Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
• Quản lý hoạt động Kinh Doanh CORP của Khách sạn/ Căn hộ dịch vụ theo định hướng, mục tiêu, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của NESTA.
• Quản lý hiệu suất công việc marketing khách sạn/ Căn hộ dịch vụ phù hợp với các tiêu chí và văn hóa của NESTA.
• Chịu trách nhiệm, trực tiếp tham gia vào việc bán phòng:
• Làm cầu nối giữa khách sạn với khách hàng:
• Đồng bộ các thông tin về trạng thái đặt phòng, theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
• Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang CORP:
• Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch khuyến mãi, truyền thông:
• Các công việc khác:
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng;
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được ban lãnh đạo tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
1. Tuyển dụng nhân sự
- Tương tác tạo nguồn ứng viên qua các kênh trực tuyến như email, tin nhắn, trò chuyện trực tiếp và mạng xã hội
- Đưa ra giải pháp và tham mưu cho quản lý về công tác tuyển dụng
- Trực tiếp tuyển dụng các vị trí nhân sự của Công ty theo yêu cầu
2. Công tác hành chính
- Quản lý chấm công
- Mua sắm, thanh toán các chi phí hành chính
- Quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng
- Các dịch vụ Hành chính khác phục vụ cho hoạt động của Công ty.