Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Duties and Responsibilities / Trách nhiệm công việc:
Work alongside the manager to implement a coherent business development plan, which includes but is not limited to: prospecting, opportunity generation, networking, new client visits, presentations and follow-up through to rental response and conclusion./ Làm việc cùng với quản lý để thực hiện một kế hoạch phát triển kinh doanh nhất quán, bao gồm nhưng không giới hạn ở: tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tạo cơ hội, kết nối mạng, thăm khách hàng mới, thuyết trình và theo dõi đến phản hồi và kết luận giá thuê.
Work closely with the Marketing team for all plan & execute promotional activities and presentations./ Phối hợp chặt chẽ với nhóm Marketing để lên kế hoạch & thực hiện các hoạt động quảng cáo và thuyết trình.
Cold call, note down and keep track the inquiries/meeting requests./ Gọi lạnh, ghi chú và theo dõi các yêu cầu/cuộc họp.
Negotiate and finalize lease contracts between the company and clients. / Đàm phán và hoàn thiện hợp đồng thuê giữa công ty và khách thuê.
Maintain and build client relationships and actively contacting existing clients. / Duy trì và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng và tích cực liên hệ với các khách hàng hiện tại.
Build a strong portfolio of occupier clients and maintain good relationships with them. / Xây dựng danh mục khách hàng thuê trong tòa nhà và duy trì mối quan hệ tốt với họ.
Carry out marketing efforts including using social media to directly connect with occupiers and other partners and sending letters and emails for promotion. / Thực hiện các nỗ lực tiếp thị bao gồm sử dụng phương tiện truyền thông để kết nối trực tiếp với khách thuê và các đối tác khác cũng như gửi thư và email quảng cáo.
Oversee administrative processes including creating new lease contracts, renewals and negotiations, tenant management, payment progress, deposits, etc. / Giám sát các quy trình hành chính bao gồm tạo hợp đồng thuê mới, gia hạn và thương lượng, quản lý người thuê, tiến trình thanh toán, đặt cọc, v.v...
Maintain and update database (meetings/ contacts), CRM management database. / Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu (cuộc họp / liên hệ), cơ sở dữ liệu quản lý CRM.
Conduct market research, analyze data and provide strategic reports and business plans. / Tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và cung cấp báo cáo chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
Ensure sales and KPIs. / Đảm bảo doanh số và KPI đã đề ra.
Other tasks assigned by HOD. / Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp Quản lý.
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
1. Quản lý và điều phối nhân sự thực hiện các công việc:
- Các công việc liên quan đến C&B và phúc lợi của nhân viên.
- Các hoạt động hành chính, nề nếp, văn hoá doanh nghiệp đảm bảo để công ty hoạt động ổn định.
- Liên quan đến tài sản, bảo trì bảo dưỡng các tài sản văn phòng đảm bảo hoạt động tốt.
- Giám sát hiệu quả công việc, và bồi dưỡng nhân sự của team HCNS.
2. Thực hiện công việc chuyên môn khác được giao.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch và khi có phát sinh
- Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng
- Tiếp nhận nhân viên mới, hoàn thiện hồ sơ, hướng dẫn đào tạo nhân viên mới về quy định, văn hoá, quyền lợi
- Phối hợp với trưởng bộ phận để làm bản đánh giá thử việc
- Nhập dữ liệu và thông tin ứng viên, nhân viên theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu.