Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chuyên viên làm công tác Hành chính tổng hợp
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng:
1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách, triển khai và kiểm soát chặt chẽ kế hoạch.
2. Xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở gửi ban lãnh đạo, triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi.
2. Xây dựng bộ máy nhân sự, đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi.
4. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
3. Đề xuất các sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh... Đề xuất chiến lược chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
4. Quản lý hình ảnh thương hiệu, chương trình marketing của cơ sở, kịp thời đề xuất thay đổi, nâng cấp, sản xuất mới trong trường hợp cần thiết.
5. Chỉ đạo xây dựng hệ thống quy trình phối hợp với các bộ phận, quản lý database khách hàng.
6. Phối hợp công việc với đơn vị khác, thựuc hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng mới, thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng.
3. Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh.
4. Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng…
5. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
6. Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua nhắn tin, gọi điện, email, chúc mừng những ngày lễ, sinh nhật khách hàng
7. Thông tin tới khách hàng những món ăn mới, các chế độ chính sách của nhà hàng đối với khách hàng trong những dịp đặc biệt.
8. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
1. Công tác Tuyển dụng (80%):
2. Công tác xây dựng và phát triển Văn hoá doanh nghiệp (20%):
3. Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Đại diện Ban Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong Công ty. Xử lý các công việc liên quan đến chỉ đạo từ Giám đốc đến với đối tác khách hàng;
- Chịu trách nhiệm phiên dịch công việc giữa Giám đốc và các bộ phận liên quan;
- Phụ trách một số công việc liên quan thủ tục hành chính;
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty;
- Sắp xếp và lập báo cáo hàng tháng, báo cáo phân tích công ty mục tiêu và báo cáo phân tích ngành thành PPT để hiển thị;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Tổ chức và quản lý quá trình dạy học
1. Tổng hợp
- Phụ trách xử lý các thủ tục giấy tờ cho các team thuộc phòng Marketing:
- Phối hợp với các team để thực hiện thanh quyết toán cho các hoạt động của phòng Marketing: truyền thông, quảng cáo, in ấn, tài trợ,...
- Kiểm tra, nghiệm thu, đối soát hàng tháng với đối tác
- Tổng hợp hồ sơ, soát xét, ký nghiệm thu hoàn thiện đủ bộ hồ sơ thanh toán.
- Soạn thảo, chỉnh sửa và hoàn thiện các hợp đồng đối tác của các team
- Hỗ trợ tìm kiếm các đối tác cung cấp dịch vụ chụp ảnh và in ấn theo yêu cầu của phòng
2. Hàng hóa
- Phụ trách quản lý hàng hóa và tồn kho của phòng Marketing:
- Kiểm kê, đối soát hàng hóa, công cụ dụng cụ, vật phẩm của phòng Marketing
- Lập phiếu xuất, nhập hàng hóa và là đầu mối giao dịch, làm việc nhận và bàn giao hàng hóa với các bộ phận liên quan như phòng Kinh doanh, phòng Kế toán, và các team trong phòng Marketing
- Quản lý hàng hóa, kiểm đếm và giao nhận các sản phẩm liên quan đến xuất nhập kho của phòng Marketing
- Xử lý các hồ sơ, giấy tờ liên quan và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Lưu giữ các cơ sở dữ liệu, hồ sơ lao động.
- Quản lý các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ của doanh nghiệp theo yêu cầu.
- Quản lý hợp đồng, chấm công, tính lương, bảo hiểm…
- Thực hiện công tác tuyển dụng.
- Thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ-xây dựng & phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện công tác hành chính đối với CBNV công ty.
- Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp
- Hỗ trợ công tác lễ tân.
- Tham gia xây dựng các nội quy, quy chế của công ty.
- Hỗ trợ một số công việc của phòng kế toán.
- Thực hiện công việc khác theo phân công.
- Phụ trách đối ứng Audit Samsung (chuẩn bị hồ sơ, xây dựng các quy trình và chính sách đối ứng Audit theo quý)
- Phụ trách quan hệ lao động (ER)
- Thu thập các ý kiến khiếu nại của người lao động
- Thực hiện đào tạo nội bộ các nội dung đào tạo RBA cho CBCNV
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
• Coordinates various media and marketing activities and events at the hotels or area of responsibility
• Oversee and coordinates hotel photo shooting and video shooting
• Work together with hotel’s operations teams to guarantee the success of any marketing activity
• Understand the hotel’s business and needs and convey this information to the Central Management team
• Participates in the preparation of strategic hotel marketing planning
• Supervise the hotels social media marketing strategy as well as create and collect content that can feed the account community management
• Make sure hotels collaterals and stationary complies with the brand standards
• Coordinate media and KOL FAM trips at the hotels
• Support in establishing clearly USP of the hotels
• Communicate and submit appropriate material to all marketing channels and organizations that assists in promoting the hotel to ensure they are well equipped to sell the property.
• Monitor and analyse competitor, market trends and sales data, and use this information when developing strategies
• Compile and prepare reports for management showing results (KPIs and ROI).
• Perform any duties assigned by the Management deemed necessary
Chuyên viên HRBP_Phòng Hành chính nhân sự:
1/ Tham mưu, xây dựng chính sách nhân sự
- Tham gia đóng góp ý kiến và xây dựng các cơ chế chính sách nhân sự: Quản trị và đánh giá hiệu quả/năng suất lao động, quy chế đãi ngộ, hệ thống quy trình/quy định trong các hoạt động nhân sự của Công ty phù hợp trong từng giai đoạn.
2/ Phối hợp xây dựng Sơ đồ chức năng, Sơ đồ tổ chức, MTCV và định biên nhân sự của các Phòng/Bộ phận
- Hiểu sâu về dòng công việc, cách thức vận hành, đặc điểm công việc và nhân sự của các Phòng/bộ phận.
- Phối hợp hỗ trợ các TBP trong việc xây dựng, rà soát SĐ chức năng, SĐ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, MTCV của Phòng/bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ TBP lập định biên nhân sự hàng năm. Thực hiện kiểm soát định biên nhân sự được duyệt.
3/ Triển khai và thực thi xây dựng các chỉ số/ định mức lao động nhằm nâng cao hiệu suất công việc cho từng Nhóm/vị trí công việc/chi tiết đến từng đầu việc
- Theo dõi khảo sát, đánh giá đưa ra năng suất hiện trạng cho từng vị trí công việc.
- Tỉm hiểu tham khảo phương thức/chỉ số đo trên thị trường đối với vị trí/công việc đó.
- Xây dựng phương án/cách thức và các chỉ số định mức/năng suất cho từng đầu việc trong từng vị trí xin phê duyệt trước khi triển khai thực hiện.
- Triển khai làm mẫu, theo dõi đánh giá và đề xuất các chỉ số/định mức xin áp dụng.
- Triển khai áp dụng các chỉ số định mức, theo dõi đánh giá thực tế sau khi áp dụng để có các đề xuất cải tiến/điều chỉnh phù hợp kịp thời.
4/ Triển khai thiết lập/tổng hợp theo dõi/đánh giá hiệu quả công việc
- Hướng dẫn các Phòng/Bộ phận thiết lập OKRs/Báo cáo công việc CBNV
- Hỗ trợ thiết lập OKRs. Đóng góp, phản hồi ý kiến về OKR của CBNV để đảm bảo đúng định hướng và có tính thách thức.
- Phối hợp với TBP các Phòng/bộ phận triển khai thiết lập/theo dõi hàng tháng và đánh giá định kỳ.
- Triển khai phối hợp hoàn thành đánh giá định kỳ đúng tiến độ và kết quả chính xác.
5/ Báo cáo và công việc phát sinh khác
- Tổng hợp báo cáo công việc theo tuần/tháng
- Thực hiện các báo cáo các hạng mục công việc/dự án được giao đúng tiến độ và chủ động đưa ra giải pháp hoàn thành.
Trường Trung cấp Thủ đô thông báo tuyển dụng nhân sự cho các vị trí việc làm cụ thể như sau: Cán bộ Đào tạo (Tổ chức và quản lý quá trình đào tạo).