Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Lên kế hoạch & phối hợp triển khai thực hiện hoạt động hội nhập và tiếp đón nhân sự mới
• Cập nhật dữ liệu thông tin nhân sự được tuyển dụng và lưu trữ hồ sơ ứng viên
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
• Thiết kế, lên ý tưởng truyền thông cho các vị trí cần tuyển dụng để thu hút ứng viên
• Lên kế hoạch, chuẩn bị và tổ chức Ngày Hội Việc Làm tại trường học hoặc công ty
• Thực hiện các hoạt động xây dựng Thương hiệu tuyển dụng
1. Thực hiện kế hoạch nguồn nhân lực, xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc & KPIs
2. Quản lý, cập nhật thông tin nhân sự
3. Tổng hợp đánh giá thực hiện công việc, đánh giá thành tích nhân viên, kỷ luật nhân sự
4. Tính chế độ chính sách
5. Quan hệ lao động
6. Kiểm tra và đánh giá nhân sự:
7. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các bộ phận theo đúng quy định
8. Tuyển dụng nhân sự
9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc
1. Recruitment:
2. Training:
3. TakeCare Activities:
POSITION SUMMARY/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Responsible for managing the hotel’s training function, including developing a complement of qualified departmental trainers and establishes a hotel system, responsible for identifying the needs of the Hotel and ensuring that the employees of the Hotel acquire the necessary skills to perform their duties according to the demands of the hotel. / Chịu trách nhiệm quản lý chức năng đào tạo của khách sạn, bao gồm phát triển những người hướng dẫn tại bộ phận đủ năng lực và thiết lập hệ thống đào tạo cho Khách sạn, chịu trách nhiệm xác định nhu cầu của Khách sạn và đảm bảo rằng nhân viên của Khách sạn có được các kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ của họ theo những yêu cầu của Khách sạn.
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
- Support General Manager and Human Resources Director in meeting the strategic goals of culture building and establishment by professional, advisory and executive way. / Hỗ trợ Giám đốc Điều hành và Giám đốc Nhân sự trong việc đáp ứng các mục tiêu chiến lược về xây dựng và thiết lập văn hóa một cách chuyên nghiệp, mang tính tư vấn và quản trị.
- Ensure that all new team members attend the Hotel Orientation program. / Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên mới tham gia chương trình Định hướng Khách sạn.
- Conduct training needs analysis of the hotel and departments. / Thực hiện việc phân tích nhu cầu đào tạo của khách sạn và các bộ phận.
- Associate with Department Heads to develop departmental on the job training schedules that meet departmental operating objectives. / Liên kết với các Trưởng bộ phận để phát triển các lịch đào tạo tại chỗ của các bộ phận nhằm đáp ứng các mục tiêu hoạt động của bộ phận đó.
- Develop and implement training programs to meet specific department/hotel needs. / Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu cụ thể của bộ phận / cả khách sạn.
- Prepare and administer the training calendar on monthly basis. / Chuẩn bị và thực hiện lịch đào tạo hàng tháng.
- Ensure all team members receive ongoing training in Wyndham Corporate Training Programs. / Đảm bảo tất cả nhân viên được đào tạo liên tục các Chương trình Đào tạo của Tập đoàn Wyndham.
- Facilitate management training programs. / Tạo điều kiện cho các chương trình đào tạo Thực tập sinh Quản lý.
- Source and obtain specialist assistance to conduct training when needed. / Tìm và nhận sự hỗ trợ của chuyên gia để tiến hành đào tạo khi cần thiết.
- Monitor all training activities conducted on and off site. / Giám sát tất cả các hoạt động đào tạo được thực hiện trong và ngoài Khách sạn.
- Evaluate training effectiveness by attending as many training sessions as possible. / Đánh giá hiệu quả đào tạo bằng cách tham dự nhiều buổi đào tạo nhất có thể.
- Liaise with training consultant conducting hospitality training courses. / Liên lạc với chuyên gia tư vấn đào tạo để thực hiện các khóa đào tạo nghiệp vụ khách sạn.
- Maintain an up to date record of suppliers of training resources. / Duy trì và cập nhật liên tục về các nhà cung cấp tài liệu đào tạo.
- Prepare training budget to meet the business goal. / Chuẩn bị ngân sách đào tạo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Administer the training budget and purchase training materials as required. / Quản lý kinh phí đào tạo và mua tài liệu đào tạo theo yêu cầu.
- Assist in the selection and appointment of departmental trainers and set up training system. / Hỗ trợ trong việc lựa chọn và bổ nhiệm những người hướng dẫn tại bộ phận và thiết lập hệ thống đào tạo.
- Ensure that all team members comply with the grooming and uniform standards. / Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên khách sạn tuân thủ các tiêu chuẩn về diện mạo và đồng phục.
- Promote by example the principles of “Count On Me” and “I AM”. / Làm hình mẫu cho các nguyên tắc của “Count On Me” và “I AM”.
- Assist in hotel Recognition Program. / Hỗ trợ chương trình Ghi nhận Nhân viên.
- Actively promote a work environment, which cares for guests and associates alike. / Tích cực thúc đẩy môi trường làm việc luôn quan tâm đến khách hàng và cộng sự.
- Manage the administration of trainees and apprentices on the property. / Quản lý việc điều hành Thực tập sinh, và nhân viên học nghề tại Khách sạn.
- Keep good relationship with vocational schools. / Giữ mối quan hệ tốt với các trường dạy nghề.
- Chịu trách nhiệm đăng tin tuyển dụng trên các trang/ nhóm theo nội dung được trưởng phòng duyệt.
- Chịu trách nhiệm lọc hồ sơ ứng viên theo đúng tiêu chuẩn chức danh của công ty
- Điều phối, quản lý đào tạo
- Quản lý, cập nhật dữ liệu ứng viên, dữ liệu CBNV công ty.
- Hỗ trợ chấm công
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng CBNV công ty.
- Điều phối xe ô tô
- Tổng hợp các thông tin xe, vé xe, thẻ thang máy
- Chuẩn bị đồ thắp hương, mua đồ sinh nhật, liên hoan,... cho nhân viên trong Công ty.
- Quản lý số Công văn đến – công văn đi, số quyết định, giấy tờ, văn bản đi – đến.
- Quản lý tài sản công ty, công cụ, dụng cụ.
- Quản lý và cấp phát VPP.
- Quản lý công/ca, Báo cơm nhân viên
- Các công việc hành chính khác
- Tổng hợp báo cáo gửi TBP/Giám đốc điều hành
- Thời gian làm việc 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất lao động (theo dõi KPI của các cá nhân, bộ phận; tổng hợp số liệu sản lượng/doanh số sản xuất kinh doanh, nhân công tham gia các công đoạn…)
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài
- Tham gia xây dựng, biên tập hồ sơ, tài liệu đào tạo nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
KEY RESPONSIBILITIES:
• This position is necessary to support to Executive Chef in administrative secretarial tasks as well as kitchen/banquet, restaurant coordination.
• Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Essential Duties and Responsibilities – (Key Activities of the role)
• Support to Executive Chef in administrative secretarial tasks
• Time attendance check for Kitchen Department in hotel time attendance software and prepare necessary documentation
• Take BEO, change log, and update Urgent BEO for Kitchen sections.
• Distributes daily departmental meeting information to concern outlets or people.
• Check the number of working days for casuals twice per month
• Keep the office neat and properly organized with an efficient filing system.
• Ensure all HACCP documentation is completed and filed in a methodic manner
• Ensure any missing HACCP documentation is reported directly to the executive chef – as soon as possible
• Drive completion of all risk management checklist within department in line with Hyatt Riskalendar
• Keep well groomed and with full uniform and when in public areas greet guests as per Hyatt brand standards.
• Keep an open, professional communication flow between associates, other departments and superiors.
• Contributes actively in the daily departmental meeting information to concern outlets, people or department.
• Ensure punctuality, grooming and hygiene is at the highest level and of professional business standards.
• Keep good positive communication with other departments.
• Keep the office neat and properly organized with an efficient filing system.
• Update all report as per request from upper Manager.
• Fully conversant with the English language. Good computer knowledge required. Creative and pleasant personality.
• Able to work longer hours if required.
• Good knowledge kitchen operation required.
1. Các đầu việc hành chính:
2. Các đầu việc liên quan đến chăm sóc học viên, đối tác:
Brand Ambassador
- You will be required to undertake a fast-track training program to enhance your knowledge and expertise of craft beer (beer process, ingredients used etc) in Vietnam and become an expert in the products and history of Pasteur Street craft beer company (a comprehensive training and induction course will be provided by the CEO)
- Represent Pasteur Street Craft Beer at industry networking events, trade shows, and conferences to enhance brand visibility and build valuable relationships.
- Engage with industry professionals, potential partners, and customers to promote our craft beer offerings and generate interest in our products.
Partnership Development:
- Find, develop, and maintain strong relationships with key decision-makers across targeted companies.
- Collaborate with existing partners to drive consumers to visit our taprooms, while also proactively seeking new opportunities for collaboration and expansion.
Sales and Performance Tracking & Report:
- Conducting market research and identifying potential clients.
- Cultivating strong relationships with new clients, while maintaining existing client relationships.
- Collating and maintaining client information in the CRM database.
- Developing and implementing sales strategies, client service and retention plans, and analyzing sales data to inform or update marketing strategies.
- Identify new business opportunities and partners.
Market Analysis:
- Conduct thorough market research and competitor analysis to identify trends, emerging opportunities, and potential areas for product improvement.
- Utilize data-driven insights to make recommendations to marketing manager.
Brand Promotion:
- Work closely with the marketing team to develop and implement effective promotional activities, events, and campaigns that showcase the unique value of our craft beer products
- Quản lý database dữ liệu nhân sự
- Tuyển dụng các vị trí chủ chốt trong công ty
- Xây dựng hệ thống tài liệu chuẩn chỉnh
- Quản lý quỹ thu chi văn phòng
- Tham gia quá trình đào tạo nhân sự
-Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám Đốc
• Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu
- Họp bàn với team Marketing lên ý tưởng thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho những khách sạn, nhà hàng mới thành lập.
- Thực hiện việc thiết kế mới logo, bộ nhận diện thương hiệu khi khách sạn, nhà hàng cần đổi mới hình ảnh với khách hàng.
• Thiết kế ấn phẩm phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông, bán hàng
- Phối hợp với team Marketing lên ý tưởng thiết kế các ẩn phẩm phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông, bán hàng của khách sạn, nhà hàng.
- Triển khai thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm quảng cáo: Banner flash, Pop-up,… sử dụng cho các kênh Digital Marketing: Website, Facebook, Youtube…
- Thiết kế các ấn phẩm in: brochure, tờ rơi, bảng hiệu, menu… phục vụ hoạt động kinh doanh của khách sạn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng. (Cho các outlet, Spa, Gym…)
- Thiết kế các sản phẩm in: backdrop, banner, standee… phục vụ các sự kiện truyền thông của khách sạn – nhà hàng.
- Xử lý hậu kỳ các video, slide ảnh sử dụng cho hoạt động quảng cáo – PR.
- Thực hiện việc thiết kế layout cho các mẫu Email Marketing.
• Thiết kế ấn phẩm cho các sự kiện, chương trình của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Sales + Marketing lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm online + ấn phẩm in sử dụng cho các sự kiện, chương trình của khách hàng tổ chức tại khách sạn, nhà hàng (Tiệc cưới, Gala dinner, hội thảo, hội nghị khách hàng, triển lãm…)
- Chuyển thiết kế để khách hàng duyệt – thực hiện việc chỉnh sửa theo yêu cầu của khách và đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu của khách sạn – nhà hàng trong mẫu thiết kế.
- Đảm bảo tiến độ triển khai các sự kiện, chương trình của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm in ấn ấn phẩm
- Tìm đơn vị thiết kế đáp ứng các yêu cầu về chất lượng ấn phẩm in với mức chi phí hợp lý – được cấp trên xét duyệt.
- Theo dõi quá trình in ấn các ấn phẩm in phục vụ hoạt động bán hàng, quảng cáo, PR – các sự kiện, chương trình của khách hàng.
- Đảm bảo ấn phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.