Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Phạm Văn Đồng

Đại học Phạm Văn Đồng

image image
Giáo dục Tiểu học (75) Sư phạm Toán học (75) Sư phạm Tin học (75) Sư phạm Vật lý (75) Sư phạm Ngữ văn (75) Sư phạm Tiếng Anh (75) Ngôn ngữ Anh Kinh tế phát triển (1763) Quản trị kinh doanh (11301) Thương mại điện tử (11301)
banner 1
Tuyển Kế Toán Trưởng (Lương 25 - 35 Triệu/tháng)

Tuyển Kế Toán Trưởng (Lương 25 - 35 Triệu/tháng)

Công ty Cổ phần phát triển và thương mại Minh Dũng
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
QUYỀN LỢI DÀNH CHO BẠN:- Review lương sau 3 tháng làm việc và Review lương hàng năm.- Lương tháng 13 ++- Phụ cấp Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm công tác. - Du lịch, teambuilding hàng năm.- Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,…; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,… theo quy định của Công ty. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Quản lý công tác kế toán của Công ty.- Hướng dẫn, giám sát, kiểm duyệt cuối cùng mọi công tác liên quan đến công việc, phần hành kế toán. - Tổ chức thực hiện nghiệp vụ hạch toán kế toán đúng quy định pháp luật, chuẩn mực kế toán. - Kiểm soát phối hợp với bộ phận pháp chế hoàn thiện hợp đồng đầu ra với đối tác, hợp đồng đầu vào với nhà cung cấp.- Quản lý, đào tạo kế toán viên:• Điều phối công việc cho các kế toán viên phù hợp; • Giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên • Đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho kế toán. - Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp:• Kiểm soát quy trình lập các loại tài liệu, sổ sách;• Theo dõi hoạt động lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ gốc của doanh nghiệp theo đúng quy định. - Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính. • Xác định các nguồn dự trữ tài chính, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.• Giải quyết các vấn đề tài chính; tham mưu cho lãnh đạo đảm bảo nguồn lợi tài chính cho doanh nghiệp. - Lập báo cáo tài chính theo quý và năm, quyết toán cuối năm.- Làm việc với các cơ quan ban ngành khi có kiểm tra, quyết toán. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Trợ Lý Tiếng Trung Phỏng Vấn Đi Làm Ngay

Trợ Lý Tiếng Trung Phỏng Vấn Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Công Nghệ Công Trình Sheng Huei
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Phiên dịch khi cần thiết, chủ yếu là truyền đạt nội dung công việc trong nhóm nội bộ → Sẽ được đào tạo thêm về từ vựng & nội dung chuyên ngành• Hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ liên quan đến dự án (chấm công, trình ký, hồ sơ...)• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý• Làm việc 8 tiếng/ngày - Từ Thứ 2 đến Thứ 7LƯƠNG & PHÚC LỢI• Mức lương: 12 triệu ++ VNĐ (thoả thuận theo năng lực)• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật• Thưởng tháng 13, thưởng lễ/Tết, du lịch hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)• Year End Party hoành tráng, nhiều phần thưởng hấp dẫn• Ký túc xá tiện nghi miễn phí (điều hoà, bình nóng lạnh, điện – nước – wifi)• Môi trường làm việc thoải mái, năng động, không gò bó• Được cầm tay chỉ việc nếu chưa có kinh nghiệm
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Có Kinh Nghiệm (Làm Việc Tại Quảng Ninh)

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Có Kinh Nghiệm (Làm Việc Tại Quảng Ninh)

Công Ty TNHH Vật Liệu Nam Châm Shin-Etsu Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xử lý chứng từ cho các lô hàng xuất nhập khẩu• Liên hệ với FWD, đại lý Hải quan và các phòng ban nội bộ để đảm bảo việc vận chuyển và giao hàng đúng hạn• Điều phối và giám sát lịch trình vận chuyển và sắp xếp đặt chỗ • Hỗ trợ phân loại mã HS và giấy phép xuất nhập khẩu, đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định liên quan, luật thương mại và chính sách của công ty• Theo dõi và cập nhật tình trạng lô hàng, báo cáo kịp thời cho quản lý• Bất kỳ nhiệm vụ nào do quản lý yêu cầuJob Description:• Handle documentation for import-export shipments• Liaise with FWD, Customs agents and internal dept to ensure timely shipment and delivery of goods• Coordinate and monitor shipment schedules and booking arrangements• Assist with HS code classification & import export licenses, ensure compliance with all relevant regulations, trade laws and company policies• Track and update shipment status, providing timely report to management• Any tasks required by manager
Chuyên Viên Thẩm Định Tín Dụng - Chi Nhánh Thiên Long

Chuyên Viên Thẩm Định Tín Dụng - Chi Nhánh Thiên Long

Ngân Hàng TNHH Indovina – Hội Sở
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện công việc chuyên môn1.1. Thẩm định tín dụngThẩm định hồ sơ cấp tín dụng mới/tái cấp tín dụng/cơ cấu lại thời hạn trả nợ/điều chỉnh các điều kiện cấp tín dụng để thực hiện tờ trình thẩm định và đề xuất cấp tín dụng, bao gồm: Tiếp nhận, kiểm tra, rà soát nội dung đề xuất cấp tín dụng và các hồ sơ, chứng từ liên quan theo quy định; Thẩm định phương án kinh doanh/sử dụng vốn/phương án đầu tư; Thẩm định tình hình sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của khách hàng; Đánh giá tính đầy đủ về hồ sơ, tình trạng pháp lý và khả năng thu hồi của tài sản bảo đảm đối với trường hợp cấp tín dụng có tài sản bảo đảm; Thẩm định khả năng thực hiện các nghĩa vụ cam kết của bên bảo lãnh đối với các khoản cấp tín dụng có bảo lãnh của bên thứ ba; Thẩm định trực tiếp khách hàng, kiểm tra chất lượng thông tin và tính độc lập của kênh thông tin với bên được cấp tín dụng. Nghiên cứu, phân tích thị trường để thẩm định, đề xuất đối với các khoản cấp tín dụng phù hợp với định hướng tín dụng và quy định.1.2. Quản lý tín dụng và kiểm soát rủi ro tín dụng Theo dõi và giám sát các khoản tín dụng sau khi cấp tín dụng, sau giải ngân theo quy định; đánh giá khách hàng và hạn mức cấp tín dụng định kỳ/đột xuất theo quy định để kịp thời xử lý và cảnh báo nhằm hạn chế rủi ro cho Đơn vị kinh doanh. Thực hiện báo cáo phân loại nợ, cam kết ngoại bảng, trích lập dự phòng, sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro theo quy định.  Thực hiện phân tích hiệu quả kinh doanh, rủi ro theo danh mục, theo khu vực nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động và kiểm soát rủi ro tín dụng cho Đơn vị.2. Công viêc khác Báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý/ Giám đốc Chi nhánh
Phiên Dịch Hiện Trường Tiếng Trung

Phiên Dịch Hiện Trường Tiếng Trung

Công Ty TNHH Công Nghệ Công Trình Sheng Huei
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NỘI DUNG CÔNG VIỆC• Phiên dịch hiện trường giữa kỹ sư Trung Quốc và kỹ sư Việt Nam tại công trình• Hỗ trợ làm báo cáo và thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo• Làm việc 8 tiếng/ngày - Từ Thứ 2 đến Thứ 7LƯƠNG & PHÚC LỢI:• Mức lương: 12 triệu ++ VNĐ (thoả thuận theo năng lực)• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật• Thưởng tháng 13, thưởng lễ/Tết, du lịch hàng năm (trong nước hoặc nước ngoài)• Year End Party hoành tráng, nhiều phần thưởng hấp dẫn• Ký túc xá tiện nghi miễn phí (điều hoà, bình nóng lạnh, điện – nước – wifi)• Môi trường làm việc thoải mái, năng động, không gò bó• Được cầm tay chỉ việc nếu chưa có kinh nghiệm
Chuyên Viên Kế Hoạch Nguyên Vật Liệu - Material Planning Specialist (100% Vốn Đầu Tư Đức)

Chuyên Viên Kế Hoạch Nguyên Vật Liệu - Material Planning Specialist (100% Vốn Đầu Tư Đức)

RRC Power Solutions
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a Materials Planner to manage the supply levels for our RRC Vietnam manufacturing operations. In this role, you are responsible for forecasting our supply needs and ensuring we always have materials on hand. Your duties will involve preparing the material resource plan and productionplan, submitting purchase orders and track the supply of material and products. You should be familiar with SAP Material Requirement Planning (MRP) & Production Plan (PP). Our ideal applicant has several years of supply chain experienceJOB DESCRIPTION• Forecast and planning for raw materials purchasing and production planning for finished goods• Raw materials inventory management to meet minimum inventory requirements• Monitor discrepancies between production records and ERP system• Monitor and adjust production plan according to sales situationACTING AUTHORITY: Ensure material planning meets production planning
Supply Chain & Logistic/ Purchasing Manager

Supply Chain & Logistic/ Purchasing Manager

CÔNG TY TNHH ZWILLING J.A. HENCKELS (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Planning & Operations management• Source, negotiate and purchase materials from oversea suppliers.• Manage the overall process for import license and custom clearance.• Develop the most cost and quality effective suppliers and initiate business partnerships.• Responsible for ensuring all documentation is in compliance with guidelines and regulations.• Coordinate with key stakeholders on demand and supply plan for various sales channels. Review and evaluate sales data to validate and refine forecast models.• Support team members on STO/R-STO, SO/R-SO processing. Handle shortage/damaged goods if any.• Manage and implement a good system for tracking all inbound/outbound/transfer transactions to ensure inventory accuracy. Control stock level and manage aging inventories.• Follow up local PO status, delivery schedule and allocation plan. Create PO and invoice to manage inventory.• Support on proceeding FOC orders.• Manage logistics cost on daily and monthly basis. Check the monthly billing and report for payment. ZWILLING J.A. HENCKELS (VIETNAM) LTD.• Act as one of the primary day-to-day business liaison between company and suppliers (Forwarder, transportation) to ensure on time delivery. Focus on meeting consumer demand and minimizing the costs of storing and transporting goods.• Lead the continuous improvement of logistics processes and projects.• Prepare monthly report for logistics related issue. Assure closing time monthly.2. Financial management:• Logistics cost: Warehousing, Transportation, Loss & Disposal• Cost of goods sold• Focus on working capital improvements3. Non-financial management:• Inventory levels: Stock coverage level, Slow-moving, SKU, Order Response Rate• Order lead time• Warehouse and other service levels: Capacity utilization• Process improvement• Collaboration and talent development
Quản Lý Xuất Khẩu (Mảng Xi Măng)

Quản Lý Xuất Khẩu (Mảng Xi Măng)

Công Ty Cổ Phần Chuỗi Thực Phẩm TH
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kinh doanh & Phát triển Thị trường Xuất khẩu• Tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mua Xi măng và Clinker• Đàm phán về giá bán, sản lượng, và điều kiện thương mại quốc tế (Incoterms, L/C) các lô hàng Clinker/Xi măng xuất khẩu.• Tư vấn/trình Tổng Giám đốc về chiến lược giá, sản lượng xuất khẩu cho từng chủng loại xi măng và Clinker tại các thị trường quốc tế, có tính đến các rào cản thương mại/thuế.2. Điều phối Vận hành & Logistics Xuất khẩu• Đàm phán với khách hàng về sản lượng từng lô hàng để phù hợp với năng lực sản xuất. Phối hợp với Nhà máy về sản lượng và lịch sản xuất Clinker/Xi măng xuất khẩu.• Làm việc với khách hàng và Đại lý tàu về lịch tàu. Làm việc với các Cảng (Nghi Sơn, Chân Mây) về cầu cảng tiếp nhận tàu và đảm bảo các điều kiện làm hàng.• Phối hợp với Nhà máy/Công ty ISC/Cảng về tiến độ làm hàng cho các tàu, đảm bảo năng suất giao hàng đã ký (Loading Rate) để tránh bị phạt.• Làm việc với Hải Quan (khu vực Nghi Sơn và Chân Mây) về các lô hàng xuất khẩu. Làm việc với Cảng/Cảng vụ/Hoa tiêu về việc tàu làm hàng tại Cảng.3. Quản lý Hợp đồng & Chứng từ• Đảm bảo đầy đủ, chính xác bộ chứng từ xuất khẩu (Commercial Invoice, Packing List, B/L, C/O, CQ, v.v.) theo yêu cầu của L/C và khách hàng.• Theo dõi và đảm bảo việc thanh toán (đặc biệt là thanh toán bằng Thư tín dụng - L/C) được thực hiện đúng thời hạn và điều kiện.4. Báo cáo và phân tích• Báo cáo định kỳ tháng/quý/ năm doanh số XK, chi phí, lợi nhuận, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.• Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả xuất khẩu, tối ưu chi phí logistics và tăng sức cạnh tranh.
Chuyên Viên Thủ Tục Mua Hàng CNTT

Chuyên Viên Thủ Tục Mua Hàng CNTT

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việcThực hiện và kiểm soát các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động mua sắm thiết bị, phần mềm và dịch vụ CNTT, đảm bảo tuân thủ quy trình nội bộ, pháp lý và hỗ trợ vận hành hiệu quả.2. Nhiệm vụ chính• Xử lý hồ sơ mua hàng CNTT:o Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ thanh toán mua hàng CNTTo Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ: Biên bản bàn giao, đơn đặt hàng, đề nghị thanh toán, xác nhận hóa đơn • Phối hợp với các bộ phận liên quan:o Nhận và kiểm tra các tài liệu nghiệm thu và thanh toán từ nhóm mua hàng CNTT.o Phối hợp với tài chính, pháp chế, kế toán để hoàn thiện thủ tục nghiệm thu và thanh toán• Quản lý và lưu trữ hồ sơ:o Sắp xếp, lưu trữ và cập nhật hồ sơ mua sắm theo đúng quy định.o Đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và bảo mật của tài liệu.• Theo dõi tiến độ và báo cáo:o Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ, hợp đồng và thanh toán.o Báo cáo định kỳ cho cấp quản lý về tình trạng hồ sơ và các vấn đề phát sinh.• Hỗ trợ kiểm tra, kiểm toán nội bộ:o Chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác kiểm tra, kiểm toán định kỳ hoặc đột xuất.• Các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo
Kế Toán Nội Bộ

Kế Toán Nội Bộ

Công Ty Cổ Phần Ống Thép Thuận Phát
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. :Đảm bảo hoạt động xuất – nhập – tồn hàng hóa diễn ra chính xác, minh bạch, đúng quy trình; kịp thời phát hiện và ngăn ngừa sai sót hoặc thất thoát thông qua việc giám sát camera và đối chiếu chứng từ kế toán.- Nhiệm vụ chính: • Giám sát hệ thống camera khu vực kho, cổng xuất – nhập hàng để kiểm tra việc giao – nhận thực tế. • Đối chiếu hình ảnh với chứng từ (phiếu nhập, phiếu xuất, hóa đơn, lệnh giao hàng…) để đảm bảo tính hợp lệ. • Phát hiện, ghi nhận và báo cáo các trường hợp sai lệch, hàng ra/vào không phiếu, thiếu chứng từ. • Kiểm tra dữ liệu nhập – xuất hàng ngày của bộ phận sản xuất, đảm bảo khớp với chứng từ kế toán. • Lưu trữ chứng từ, hình ảnh giám sát phục vụ kiểm tra, đối chiếu khi cần. • Phối hợp với bộ phận kho, kế toán, bảo vệ để đảm bảo quy trình kiểm soát chặt chẽ.
Childcare Administrator

Childcare Administrator

TLK Management Services Pty Ltd
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About usWe are a private organisation focused on delivering high quality education and care at our services in various locations in Australia. We are looking for a reliable childcare administrator to look after the administration of the services.Tasks & responsibilities• Provide accurate and timely information and customer service in a professional manner.• Develop positive relationships with staff, children, families and other stakeholders.• Responsible for a variety of processes including but not limited to, email management, processing direct debit fee charges in OWNA (childcare app), data entry, managing OWNA processes, reporting, processing funding applications, and recording and maintaining enrolment records.• Provide administrative support to a range of internal and external stakeholders, including filing, updating records, ordering resources, food and consumables supplies, archiving records, answering phone calls.• Set up administrative systems and procedures to ensure work is completed to a high standard.• Working with the Centre Directors to enrol new families including waitlist maintenance, providing up to date on boarding material and maintaining a high level of utilisation.• Maintain and ensure confidentiality at all times when exchanging information with families and staff.• Manage and organise staff documents and do compliance checks to ensure records are up to date.• Assisting in the recruitment process, placing ads, following up on payroll documentation• Processing of payroll each fortnight • Management of Compliance records and completing compliance checklists to ensure the service is up to date.• Perform any other duties as requested by the Operation Manager consistent with the position.• Be able to work 9am to 6pm Sydney time (6am to 3pm Vietnam time). • You will need a smart phone and personal computer/ laptop with MS Office installed.
Supply Chain Executive

Supply Chain Executive

Air Liquide Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Summary: Coordinate daily domestic and export deliveries to optimize distribution costs while adhering to legal and operational constraints, ensuring drivers receive precise route plans with designated loading and unloading points. The scope included the export activities.Responsibilities: Dispatching & Planning - Monitor telemetry tank levels and process orders via Zalo/email to create and schedule optimized delivery trips in the Dispatching software and Driver Duty Roster. - Maintain supply chain accuracy by regularly updating forecasts versus actuals in the Planning vs Delivery (PVD) file.Customs & Financials - Handle the full scope of Customs Declarations by liaising with agencies and forwarders, and ensure all declaration reports are updated accurately. - Verify and issue invoices for completed deliveries in the ERP system and monitor Take-or-Pay (TOP) agreements to initiate discussions and billing with customers.Logistics Supervision - Communicate daily duties to drivers, monitor safety compliance, and calculate logistics-related expenses, including overtime and Monthly Driver Bonuses. - Conduct monthly performance evaluations for contract carriers and qualify internal drivers by producing training materials, tests, and conducting sessions. - Resolve daily operational issues and customer complaints, while ensuring all staff/vehicle permits are valid and departmental documentation is organized in Google Drive.Logistics Management - Analyze monthly logistics costs to identify inefficiencies and execute strategic initiatives for operational improvement and cost reduction. - Analyze and close compliance gaps between actual operations and Group Standards (Technical, Procedure, and Emergency) to ensure strict adherence to protocols.- Enforce driver safety rules, investigate incidents (Lost-time, Non-lost-time, Road Safety Events), and generate detailed reports to prevent recurrence.
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
PHÚC LỢI:- Thưởng: Hiệu suất theo NSLĐ tháng/đánh giá thực hiện công việc- Hỗ trợ trông trẻ dành cho CBNV có con trong độ tuổi nhà trẻ/mẫu giáo- Chương trình du lịch/nghỉ mát hàng năm- Quà (sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết thiếu nhi/Trung thu, mừng tuổi Tết,...)- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn nhóm cho CBNV/người thân- Bảo hiểm công tác nước ngoài- Chương trình khám sức khoẻ gia tăng danh mục khám- Nghỉ phép có lương: 12 ngày nghỉ phép/năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật- Các chương trình đào tạo hấp dẫn, nâng cao kỹ năng, kiến thức- Phúc lợi Khác:+ Phụ cấp ăn ca, độc hại, thâm niên, thu hút+ Phúc lợi trang điểm, đi lại+ Phúc lợi thâm niênMÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Lập kế hoạch cá nhân và triển khai kinh doanh phù hợp với định hướng của đơn vị- Tìm kiếm khách hàng, thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch & định hướng kinh doanh theo set bán hàng- Tư vấn, chào bán thành công và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho KHCN theo quy định của MBV, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng- Quản lý khoản vay, phối hợp với UB khai thác sâu và bán chéo các SPDV cho khách hàng- Tham gia triển khai các chương trình marketing của HO, các chương trình phát động quảng bá SPDV và thương hiệu: chương trình roadshows, chương trình tri ân KH, chương trình triển khai sản phẩm mới...- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Sales Admin Executive

Sales Admin Executive

Công ty TNHH công nghiệp Vĩnh Tường miền bắc Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý dữ liệu bán hàng: Theo dõi hợp đồng/thỏa thuận bán hàng/khuyến mãi/thông tin khách hàng…- Theo dõi hợp đồng và thỏa thuận bán hàng: Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý tất cả các hợp đồng NPP/bán hàng mới- Quản lý và chuẩn bị hồ sơ cho các CTKM (Làm thông báo, biên bản CTKM trong năm/ Làm thanh toán chi trả chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng/ ...)- Cập nhật, xử lý thông in khách hàng- Xử lý các công việc khác liên quan đến CTKM theo phân công của Quản lý trực tiếp2. Hỗ trợ tổ chức sự kiện và lịch làm việc:- Hỗ trợ tổ chức sự kiện/ tour du lịch/ hội nghị KH, ...- Phối hợp với các phòng ban liên quan (Sales, Marketing, PUR, ...) để lên kế hoạch tổ chức sự kiện bán hàng, hội nghị khách hàng, các tour du lịch cho KH- Theo dõi lịch làm việc của đội ngũ Sales (Cập nhật và theo dõi lịch làm việc của nhóm Sales để đảm bảo tất cả các cuộc họp, sự kiện được lên lịch đúng thời gian)- Phụ trách hậu cần cho sự kiện (Cập nhật và tổ chức thông tin liên quan đến các sự kiện: địa điểm, lịch trình, khách mời, thông báo nội bộ)- Xử lý các vấn đề phát sinh trong sự kiện3. Làm việc với FIN và Sales để thực hiện chi trả Khuyến mãi cho khách hàng- Xác minh các số liệu liên quan đến khuyến mãi như số lượng, giá trị, thời gian áp dụng của các chương trình khuyến mãi- Xem xét và kiểm tra các điều kiện khuyến mãi từ các hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng để đảm bảo các khoản chi trả khuyến mãi phù hợp- Cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi và thỏa thuận vào hệ thống để dễ dàng theo dõi và xử lý chi trả- Theo dõi chặt chẽ với Sales để thu thập hồ sơ, biên bản, ... liên quan đến CTKM- Làm việc chặt chẽ với FN để đảm bảo tất cả CTKM được upload vào hệ thống và chi trả khuyến mãi cho khách hàng được thực hiện đúng hạn và chính xác
Chuyên Viên Đầu Tư Nguồn Vốn (Sales & Trading)

Chuyên Viên Đầu Tư Nguồn Vốn (Sales & Trading)

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KB Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kinh doanh giấy tờ có giá (GTCG) – Thực hiện các giao dịch kinh doanh GTCG và các sản phẩm cấu trúc với các định chế tài chính trong nước. Thực hiện các công việc khác liên quan đến giao dịch GTCG như lưu trữ hồ sơ, hậu kiểm, tài liệu liên quan đến toàn bộ hoạt động kinh doanh GTCG- Báo cáo – Theo dõi, cập nhật kết quả kinh doanh lãi/lỗ. Chịu trách nhiệm các báo cáo định kì cho các bộ phận liên quan và cấp trên- Cập nhật tình hình lãi suất, biến động thị trường, các chỉ số kinh tế vĩ mô...- Thực hiện các phân tích dự báo biến động kinh tế trong tương lai gần và cảnh báo các rủi ro, nguy cơ tiềm ẩn đối với danh mục đầu tư- Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng.
Senior Sales Tour Inbound - Basic Salary: Upto 15 Million VND + Commision

Senior Sales Tour Inbound - Basic Salary: Upto 15 Million VND + Commision

Exotic Voyages
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
An enthusiastic and engaged sales person who is willing to join our Sales team in Hanoi, Vietnam. She or he is a Vietnamese native, speaks English fluently looking to work with international clients, in a great and friendly multi-cultural company and wishing to share her/his passion for their country & traveling.Job DescriptionTo achieve agreed upon sales targets and outcomes within schedule:- Managing a client portfolio- Communicating with B2B/DIRECT clients, meeting their demands and requirements via social network (such as Whatsapp, Skype, etc), emails or phone- Understand how clients think and adapt your ideas to suit individual needs- Making calculations and sending quotations- Elaborating tour programs according to clients’ requests and following the Sales Department procedures- Advising clients and keeping abreast of the market news and the forthcoming products- Co-operating with the operation and accounting departments to follow up and to ensure the completion of the tour programs created- Collecting marketing documents and providing additional information to clients (about the destination and the products) in order to boost sales- Attending team meetings / trainings / inspection trip- Continuously improve through feedback
Quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân

Quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng Và Phát Triển (PGBANK)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu, như mở thẻ, gửi tiết kiệm, cho vay, v.v. • Triển khai các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Ngân hàng từng thời kỳ (Tín dụng, Huy động vốn, Thẻ, APP, QR, FX, Bancassurance,…)• Quản lý danh mục khách hàng được phân giao, thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giải ngân, các công tác kiểm soát sau vay, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân.• Tuân thủ các quy định về quản lý rủi ro; Bảo vệ hình ảnh, thương hiệu, uy tín của PGBank trên thị trường.• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Chuyên Viên Digital Marketing

Chuyên Viên Digital Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai các hoạt động Digital Marketing trên đa kênh: Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Zalo Ads… theo kế hoạch đã duyệt.• Theo dõi, tối ưu hiệu quả quảng cáo nhằm đảm bảo KPI: CPC, CPM, CTR, CPL, CPA, ROAS…• Hỗ trợ phân tích hành vi người dùng trên website/app thông qua các công cụ: Google Analytics, CleveTap, Appsflyer.• Thực hiện truyền thông in-app: banner, popup, push/in-app message.• Thực hiện sản xuất nội dung digital (banner, post, landing page, email…) phối hợp với bộ phận thiết kế và content.• Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch Digital Marketing theo tuần/tháng/quý.• Phối hợp với các team liên quan để triển khai các hoạt động digital trong từng chiến dịch marketing.• Cập nhật xu hướng digital mới: advertising, nội dung, nền tảng mới, AI tools… để đề xuất giải pháp tối ưu.
  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 98

Việc làm tuyển gấp

AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
icon
Senior Business Analyst (English)
Senior Business Analyst (English)
icon
Junior Fullstack Developer
Junior Fullstack Developer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272006)
  • Việc làm bảo vệ (1986)
  • Việc làm bất động sản (22098)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4632)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6069)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20759)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31866)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31798)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13624)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2950)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156652)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11167)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập