Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Phạm Văn Đồng

Đại học Phạm Văn Đồng

image image
Giáo dục Tiểu học (75) Sư phạm Toán học (75) Sư phạm Tin học (75) Sư phạm Vật lý (75) Sư phạm Ngữ văn (75) Sư phạm Tiếng Anh (75) Ngôn ngữ Anh Kinh tế phát triển (1763) Quản trị kinh doanh (11301) Thương mại điện tử (11301)
banner 1
Cửa Hàng Trưởng (Trung Tâm Amway Đồng Nai)

Cửa Hàng Trưởng (Trung Tâm Amway Đồng Nai)

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Trung tâm Amway Đồng Nai – Số 239 đường Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng NaiTRÁCH NHIỆM CỤ THỂ1. Quản lý hoạt động trải nghiệm khách hàng- Giám sát và tối ưu toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng, bao gồm các bước: đăng ký, đặt hàng và thanh toán đơn hàng.- Triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài của khách hàng.- Hỗ trợ tại quầy trong giờ cao điểm và mùa cao điểm.- Hỗ trợ trực tiếp cho đội kho (WH Team) tại điểm bán.2. Quản lý dịch vụ thuê ngoài- Chịu trách nhiệm quản lý dịch vụ bảo vệ và vệ sinh thông qua việc điều phối hiệu quả các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.- Phối hợp với các đối tác để đảm bảo tiêu chuẩn cao về an ninh và vệ sinh tại trung tâm bán hàng3. Quản lý đội ngũ nhân viên- Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ hướng đến khách hàng, thiết lập kỳ vọng hiệu suất rõ ràng.- Cung cấp phản hồi định kỳ, huấn luyện và đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực của nhân viên.- Triển khai hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs) để thúc đẩy năng suất và đạt được chất lượng dịch vụ xuất sắc.4. Quản lý cơ sở vật chất & hành chính- Thực hiện các hoạt động Mini Expo.- Quản lý phòng họp (bàn giao cơ sở vật chất & xác nhận đặt phòng).- Làm việc với chủ tòa nhà và quản lý các giấy phép liên quan.
Giám Sát Phát Triển Khu Vực

Giám Sát Phát Triển Khu Vực

CHI NHÁNH PHÂN PHỐI MIỀN BẮC – CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI THIÊN HẢI
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU VỊ TRÍ• Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và tăng trưởng tại khu vực phụ trách thông qua việc quản lý các hoạt động Tiếp thị & Bán hàng (M&S) tại thị trường.• Đảm bảo thực thi xuất sắc tại cửa hàng bằng cách nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng.ĐẦU MỤC CÔNG VIỆCBán hàng & Phân phối (Sales & Distribution)• Thúc đẩy mục tiêu phân phối và tối đa hóa độ phủ sản phẩm của JTI trên thị trường.• Đạt được mục tiêu doanh số và phân phối thông qua việc theo dõi sát sao và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nhân viên bán hàng trong khu vực phụ trách.• Xác định cơ hội tại điểm bán lẻ, đảm bảo danh mục sản phẩm phù hợp với đặc điểm từng thị trường.Hàng hóa & Trưng bày (Availability & Visibility)• Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn tại cửa hàng và được trưng bày nổi bật, giúp nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng.• Duy trì trưng bày tiêu chuẩn hợp lý tại điểm bán.• Tối đa hóa khả năng hiển thị thông qua trưng bày sản phẩm trên kệ và bố trí POSM (vật phẩm quảng cáo tại điểm bán) một cách chiến lược.Hiệu quả bao phủ thị trường (Coverage Efficiency)• Tập trung và thực hiện đầy đủ các chương trình viếng thăm điểm bán hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho JTI.• Giảm sát hiệu quả bao phủ thị trường bằng việc phân tích tình hình bán hàng, điều chỉnh tần suất ghé thăm, và theo dõi thời gian làm việc thực tế thị trường.• Khảo sát, nhận diện và phân bổ điểm bán mới cho đội ngũ phụ trách.Hoạt động thương mại (Trade & Consumer Activation)• Tìm kiếm cơ hội tại thị trường thông qua các hoạt động Tiếp thị, tập trung vào người tiêu dùng tại điểm bán.• Chịu trách nhiệm toàn diện trong việc triển khai các chương trình thương mại từ đầu đến cuối, bao gồm đánh giá hiệu quả sau chương trình.• Đưa đánh giá yếu tố quan trọng như tính thành công, bài học kinh nghiệm, và mức độ cải thiện cho các chương trình tương lai.Nâng cao hiệu suất (Performance Influence)• Phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thông qua các chuyến thăm thị trường thường xuyên, nắm bắt nhu cầu và hỗ trợ kịp thời.• Đưa ra định hướng rõ ràng, hỗ trợ đúng trọng tâm cho những nhân viên bán hàng được giao phụ trách.• Cung cấp phần hồi kịp thời và cụ thể về hiệu suất nhân viên cũng như biến động thị trường.
Tax & Customs Accountant

Tax & Customs Accountant

CORSAIR MARINE INTERNATIONAL CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MISSION AND ROLE:The Tax & Customs Accountant position plays the critical role to support Chief Accountant (CA), and other departments to manage Authority report (Tax, Customs, Investment, Statistics), company tax position, and related accounting tasks to ensure the company’s positive position in front Authorities, especially Tax & Customs position.RESPONSIBILITIES:1) Support CA to declare VAT (Monthly) & CIT (Yearly).2) Support CA in quarterly tax refund3) Checking imported/exported goods and do the finalization reports on imported & exported goods.4) Working closely with SC team to ensure the declaration on imported/ exported goods are always correct.5) In charge of other authority reports: investment evaluation and statistics reports, as per laws and regulation.6) All other reasonable duties as requested by CA.
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Phòng Giao Dịch Thuận Thành, CN. Kinh Bắc (CNLT.1482)

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Phòng Giao Dịch Thuận Thành, CN. Kinh Bắc (CNLT.1482)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.• Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.• Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.• Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.• Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.• Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.Quyền lợi:1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:- Thưởng dịp lễ tết- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh2. Chế độ phúc lợi vượt trội:- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn3. Phát triển nghề nghiệp- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và ""Learning on Jobs"" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp sốhiện đại.- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.4. Lương:- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Thien Minh Group
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Với mạng lưới hoạt động tại Hà Nội và TP.HCM, Thien Minh Transportation (TMT) là điểm đến tin cậy trong lĩnh vực vận tải tại Việt Nam. Công ty thành lập vào năm 2006, tính đến nay TMT đã đón tiếp hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới tới những điểm đến tuyệt vời trên khắp Việt Nam. Established in 2006, Thien Minh Transportation (TMT) is a trusted operator in the transportation field in Vietnam with operating networks in Hanoi and Ho Chi Minh City. To date, TMT has welcomed millions of visitors from all over the world to wonderful destinations throughout Vietnam.:1. Hạch toán & kiểm soát chứng từ• Hạch toán chính xác, đầy đủ và kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.• Kiểm tra tính hợp lệ – hợp pháp – hợp lý của chứng từ kế toán.• Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, tài sản cố định, tạm ứng, chi phí trả trước…2. Báo cáo tài chính & báo cáo quản trị• Lập BCTC tháng/quý/năm theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).• Lập các báo cáo quản trị nội bộ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và bộ phận Tài chính của Tập đoàn.3. Thuế & tuân thủ pháp luật• Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT đầu vào – đầu ra với bảng kê thuế.• Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế (GTGT, TNDN, TNCN, nhà thầu, nhập khẩu…).• Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật về kế toán – thuế.• Chuẩn bị hồ sơ và phối hợp làm việc với cơ quan thuế và kiểm toán.• Tuân thủ và thực hiện đầy đủ các quy trình kiểm soát nội bộ liên quan đến công tác kế toán – tài chính.4. Ngân hàng & dòng tiền• Đối chiếu ngân hàng định kỳ, lưu trữ hồ sơ giao dịch vào hệ thống.• Theo dõi và lập kế hoạch dòng tiền: thu, chi, thanh toán nhà cung cấp, các khoản đến hạn.5. Lưu trữ & kiểm soát nội bộ• Lưu trữ và quản lý dữ liệu kế toán theo đúng quy định của pháp luật và Công ty.• Tham gia thiết lập, rà soát và cải tiến quy trình kế toán – tài chính.6. Công việc khác• Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và bộ phận Tài chính Tập đoàn.
Local Transport Assistant Manager

Local Transport Assistant Manager

Công Ty TNHH Kintetsu World Express Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Summary• This position will manage all trucking activities for the assigned area.• This position will be responsible for supplier verification, evaluation, dealing/negotiating for services and quotation, suggesting method of trucking/supplier management to minimize trucking cost.• This position is also in charge of KPI for trucking assigned area.• This position will conduct training and mentoring for staff.Duties and Responsibilities► Daily truck managementManage daily truck arrangement from staff following the SOP, ISO standards to ensure:• Arrange a suitable truck type for pickup and delivery.• Follow up pickup and delivery schedule to ensure timely and accurate plan.• Provide trucking cost, AT COST charge to UFS staff timely and correctly.► Cost managementMonitor all the costs sent by suppliers to ensure the correct monthly payment.• Check, verify all costs, billing statements from suppliers to make sure the accuracy of trucking charge, trucking type, and other arising fee.• Deal with trucking suppliers for services and quotation.• Negotiate with suppliers for reduction in trucking cost.• Negotiate for special cost of trucking for dedicated customers.• Prepare payment requests for trucking and container transportation.• Monitor all the payment statements from suppliers before submitting them to the Superiors.• Suggest managing methods to reduce trucking costs.► CustomersEnsure the highest level of customer service is always offered to both internal and external customers.• Respond promptly to internal/external customer’s queries.• Assist in broadening the customer base and ensuring the correction and punctuality of trucking cost.• Follow up all communication with the customer which is requested by the Division Manager to ensure that the customer is kept aware of all necessary information regarding their shipment.► Staff Management• Conduct regular internal trainings for staff (update new applicable rules/laws, cost, operation changes….)• Oversee KPI for trucking assigned area.► Email• Monitor emails, reply to messages, and act on information relayed where necessary within 24 hours of the initial inquiry being received.• Others as assigned.
Tuyển Gấp Nhân Viên Biết Tiếng Trung/ Quảng Đông - Làm Việc Tại Macau

Tuyển Gấp Nhân Viên Biết Tiếng Trung/ Quảng Đông - Làm Việc Tại Macau

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ HÙNG VƯƠNG
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nơi làm việc: MacauTên công ty: Khách sạn & resort 5 sao - Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.***PHỎNG VẤN ONLINE:1. ĐẠI SỨ PHỤC VỤ (Service Ambassador) – LƯƠNG MOP14,000 + MOP500 (trợ cấp nhà) tương đương 45 triệu/ tháng• Chào đón khách một cách rõ ràng, ấm áp và thân thiện• Hỗ trợ phục vụ thức ăn và đồ uống đồng thời giao tiếp với khách• Linh hoạt và có khả năng thích nghi khi làm việc tại các bộ phận khác nhau trong Khối Ẩm thực & Đồ uống hoặc bất kỳ bộ phận nào khác của khách sạn theo sự phân công• Duy trì mối quan hệ tốt và hợp tác hiệu quả với đồng nghiệp trong nhà hàng cũng như các phòng ban khác.2. CHUYÊN GIA PHA TRÀ/TRÀ ĐẠO SƯ (Jr. Tea Sommerlier) - LƯƠNG MOP20,000 + MOP600 (trợ cấp nhà) tương đương 65 triệu/ tháng• Đảm bảo khách nhận được dịch vụ năm sao một cách lịch sự và hiệu quả. Tư vấn các loại trà và gợi ý kết hợp thực đơn cho khách tại nhà hàng, chuẩn bị và phục vụ trà. Vệ sinh và sắp xếp gọn gàng khu vực làm việc vàchuẩn bị sẵn sàng cho ca phục vụ.• Hiểu rõ và nắm vững danh sách đồ uống, món ăn, sản phẩm và dịch vụ; đồng thời giới thiệu, gợi ý các lựa chọn thay thế để tăng doanh thu.• Thực hành kết hợp trà và món ăn một cách phù hợp.• Thực hiện nghi thức trà đạo và phục vụ trà theo phong tục truyền thống Trung Hoa.• Đào tạo nhân viên bộ phận F&B về kiến thức trà và kỹ năng phục vụ trà.• Duy trì mức tồn kho và kiểm soát hàng tồn kho hàng tháng.3. TRƯỞNG NHÓM PHỤC VỤ (F&B Team Leader) – LƯƠNG MOP22,000 - 25,000 + MOP600 (trợ cấp nhà) tương đương 72 - 82 triệu/ tháng - Lưu ý: Nữ cao từ 165cm, ngoại hình khá, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.• Chào đón khách một cách rõ ràng, ấm áp và thân thiện• Hỗ trợ phục vụ thức ăn và đồ uống đồng thời giao tiếp với khách• Linh hoạt và có khả năng thích nghi khi làm việc tại các bộ phận khác nhau trong Khối Ẩm thực & Đồ uống hoặc bất kỳ bộ phận nào khác của khách sạn theo sự phân công.• Duy trì mối quan hệ tốt và hợp tác hiệu quả với đồng nghiệp trong nhà hàng cũng như các phòng ban khác.4. ĐẠI SỨ PHỤC VỤ - Cigar Services (F&B Service Ambassador) – LƯƠNG MOP16,500 + MOP500 (trợ cấp nhà) tương đương 56 triệu/ tháng. Lưu ý: Nữ cao từ 168cm, ngoại hình khá, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.• Mang đến trải nghiệm tinh tế cho khách hàng bằng cách kết hợp kiến ​​thức chuyên môn về xì gà với dịch vụ ẩm thực cao cấp.• Đảm bảo khách hàng tận hưởng dịch vụ cao cấp tại cả phòng hút xì gà và nhà hàng, duy trì các tiêu chuẩn chất lượng, đổi mới và chuyên nghiệp của thương hiệu.• Hỗ trợ khách cắt, châm lửa và trình bày xì gà một cách chuyên nghiệp.• Dọn dẹp và sắp xếp lại bàn, bao gồm việc dọn dẹp và thay thế bát đĩa, ly, dụng cụ và gia vị một cách kịp thời và ngăn nắp.• Hoàn thành các công việc phụ được giao.5. PHỤC VỤ CASINO (Service Agent) - MOP11,500 + MOP500 (trợ cấp nhà) tương đương 40 triệu/ tháng• Nhận khách từ Lễ tân của nhà hàng.• Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp và lên order • Đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.• Hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa• Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.• Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu6. PHỤC VỤ KHU VIP (Food & Beverage Attendant – Cigar Services) - MOP12,800 + MOP500 (trợ cấp nhà) tương đương 44 triệu/ tháng• Hỗ trợ khách cắt, châm lửa và trình bày xì gà một cách chuyên nghiệp• Dọn dẹp và sắp xếp lại bàn, bao gồm việc dọn dẹp và thay thế bát đĩa, ly, dụng cụ và gia vị một cách kịp thời và ngăn nắp• Hoàn thành các công việc phụ được giao7. TẠP VỤ CASINO (Casino Cleaner) – MOP11,520 + MOP600 (trợ cấp nhà) tương đương 41 triệu/ tháng• Đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ tất cả các khu vực công cộng trong sòng bạc được duy trì theo tiêu chuẩn năm sao.• Vệ sinh và bảo dưỡng sàn: lau, hút bụi, đánh sáp, tẩy và giặt máy khi cần thiết.• Vệ sinh điểm trên thảm và giặt ghế bọc.• Đánh bóng gương, bề mặt kính và các thiết bị bằng kim loại.• Lau bụi và đánh bóng gương, bề mặt kính và các thiết bị bằng kim loại.• Làm việc theo ca xoay.8. TẠP VỤ CA ĐÊM (Overnight Cleaner) – MOP13,3800 + MOP600 (trợ cấp nhà) tương đương 44 triệu/ tháng• Đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ tất cả các khu vực công cộng trong sòng bạc được duy trì theo tiêu chuẩn năm sao.• Thực hiện vệ sinh sâu định kỳ cho nhà vệ sinh công cộng, văn phòng, trần nhà, ống dẫn không khí và các thiết bị khó tiếp cận khác.• Vận hành thiết bị vệ sinh như máy quét, máy chà sàn, máy đánh bóng và máy rửa áp lực.• Làm cố định ca đêm.
[Gấp] Nhân Viên Phòng Quản Lý Cung Ứng Và Hoạt Động Hải Quan [Ưu Tiên Có 4 Kinh Nghiệm]

[Gấp] Nhân Viên Phòng Quản Lý Cung Ứng Và Hoạt Động Hải Quan [Ưu Tiên Có 4 Kinh Nghiệm]

Công Ty TNHH FUJIFILM Manufacturing Hải Phòng
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch và thúc đẩy việc thực hiện nhằm đạt được mục tiêu của nhóm• Quản lý công nhân viên, đảm bảo công nhân viên và các hoạt động của nhóm tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và các bên liên quan bao gồm cả Bộ Quy tắc ứng xử RBA.• Đảm bảo an toàn, không phát sinh tai nạn lao động tại hiện trường quản lý.• Thúc đẩy các hoạt động tuân thủ trong hoạt động xuất nhập khẩu.• Chịu trách nhiệm về định mức, báo cáo quyết toán• Triển khai các hoạt động để giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực hải quan.• Tham gia đối ứng các vấn đề thuế, hải quan.• Theo dõi, quản lí và hỗ trợ nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm nhằm hướng đến mục tiêu chung.• Đào tạo nâng cao năng lực cấp dưới• Thực hiện cải tiến nghiệp vụ nâng cao An toàn, năng suất, chất lượng• Thực hiện các báo cáo định kì/ bất thường theo yêu cầu của cấp trên và các bên liên quan (nếu có)• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và các bên liên quan (nếu có)
Chuyên Viên Digital Marketing

Chuyên Viên Digital Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai các hoạt động Digital Marketing trên đa kênh: Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Zalo Ads… theo kế hoạch đã duyệt.• Theo dõi, tối ưu hiệu quả quảng cáo nhằm đảm bảo KPI: CPC, CPM, CTR, CPL, CPA, ROAS…• Hỗ trợ phân tích hành vi người dùng trên website/app thông qua các công cụ: Google Analytics, CleveTap, Appsflyer.• Thực hiện truyền thông in-app: banner, popup, push/in-app message.• Thực hiện sản xuất nội dung digital (banner, post, landing page, email…) phối hợp với bộ phận thiết kế và content.• Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch Digital Marketing theo tuần/tháng/quý.• Phối hợp với các team liên quan để triển khai các hoạt động digital trong từng chiến dịch marketing.• Cập nhật xu hướng digital mới: advertising, nội dung, nền tảng mới, AI tools… để đề xuất giải pháp tối ưu.
Marketing Manager - Lĩnh Vực Thiết Bị Y Tế (5 Năm Kinh Nghiệm)

Marketing Manager - Lĩnh Vực Thiết Bị Y Tế (5 Năm Kinh Nghiệm)

PINNACLE HEALTH EQUIPMENT JOINT STOCK COMPANY
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chúng tôi tìm kiếm Marketing Manager để dẫn dắt toàn bộ hoạt động Marketing của công ty, bao gồm:1. Chiến lược & Kế hoạch Marketing• Xây dựng chiến lược Marketing theo mô hình 4P.• Lập kế hoạch Marketing năm/quý/tháng và quản lý ngân sách.• Xây dựng định vị thương hiệu và triển khai các hoạt động truyền thông.2. Market Intelligence• Theo dõi thị trường, giá thầu, đối thủ và xu hướng sản phẩm.• Phân tích thị phần, cơ hội – rủi ro và đề xuất danh mục sản phẩm.3. CRM & Customer Development• Quản lý hệ thống CRM và pipeline khách hàng.• Phân tích dữ liệu CRM hỗ trợ dự báo doanh số.• Xây dựng chương trình phát triển khách hàng & KOL.4. Clinical Marketing• Quản lý tài liệu lâm sàng, clinical data.• Điều phối case support cùng Sales/Technical Service.• Tổ chức đào tạo sản phẩm, hội thảo CME, workshop, wet-lab.5. Quản lý đội nhóm• Quản lý các nhóm MI, CRM, Planning & Clinical Support.• Giao mục tiêu, đào tạo đội ngũ và đánh giá KPIs.
Tuyển Gấp !!! Trưởng Bộ Phận Kế Toán Tổng Hợp / Lương và Chế Độ Hấp Dẫn

Tuyển Gấp !!! Trưởng Bộ Phận Kế Toán Tổng Hợp / Lương và Chế Độ Hấp Dẫn

Eurowindow Holding
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm soát BCTC hợp nhất, báo cáo riêng định kỳ Tháng, quý, năm của các công ty theo quy định.• Kiểm soát báo cáo kế toán quản trị theo từng mảng hoạt động, báo cáo quản trị hợp nhất của tập đoàn theo yêu cầu quản lý;• Rà soát và đảm bảo việc kê khai thuế, nộp thuế GTGT, TNCN, TNDN, NTNN,... đúng hạn và chính xác;• Đầu mối làm việc với các đơn vị, quan thuế khi có thanh tra, kiểm tra;• Đầu mối làm việc với các đơn vị kiểm toán độc lập.• Theo dõi và quản lý ngân sách;• Thực hiện các công việc khác theo đúng chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Chuyên Viên Kế Toán Thuế

Chuyên Viên Kế Toán Thuế

Công Ty Cổ Phần Khu Công Nghiệp Tổ Hợp Công Nghệ Thành Công Việt Hưng (Thành Công Việt Hưng)
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kiểm tra, hạch toán và kê khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN và các loại thuế khác theo quy định.Theo dõi và kiểm soát thuế giá trị gia tăng của các giao dịch nhập khẩu CKD, linh kiện, phụ tùng…Phối hợp với các bộ phận (Logistics, Mua hàng, Kế toán công nợ...) để kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ thuế cho hàng hóa nhập khẩu và sản xuất.Chuẩn bị hồ sơ và thực hiện các báo cáo thuế định kỳ hàng tháng, quý, năm (báo cáo thuế GTGT, báo cáo sử dụng hóa đơn…).Theo dõi và kiểm soát công nợ thuế, lập kế hoạch nộp thuế đúng hạn.Làm việc với cơ quan thuế, hải quan trong các kỳ thanh tra, kiểm tra, quyết toán thuế.Hỗ trợ rà soát và chuẩn bị hồ sơ cho các kỳ kiểm toán nội bộ, kiểm toán độc lập và quyết toán thuế.Cập nhật kịp thời các quy định mới về thuế, tư vấn và đề xuất giải pháp tối ưu thuế phù hợp, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật.Tham gia kiểm tra định kỳ việc tuân thủ quy định thuế tại các bộ phận phát sinh hóa đơn, chứng từ.Tham mưu cho Ban lãnh đạo nhà máy và Phòng Kế toán tổng hợp về các rủi ro thuế và phương án xử lý.
Procurement Staff

Procurement Staff

CÔNG TY TNHH COSCO SHIPPING LINES (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Receive and review all documents/letters from State authorities, Police, Court, and customers; prepare appropriate response letters. - Review and verify the company’s legal documents as assigned by the Manager. - Work directly with State authorities and the Court as assigned by the Manager. - Draft and prepare Company’s legal documents as required by the Company and Manager.- Review LOI forms from related departments. - Check and provide legal advice on issues related to the shipping industry.- Support in handling disputes, claims, and litigation related to shipping and logistics activities. - Responsible for managing and procuring all vendor contracts, including Terminal, ICD, and Depot agreements; Transportation agreements (Trucking, Barging, Feeder, etc.); Boarding Agency agreements; Outsourced vendor contracts; Garment-on-Hanger (GOH) services; and other business supplier agreements. - Explain and obtain approval on rates and contract terms from Company BOD & COSCO Headquarters to ensure alignment with global standards and compliance with company policies. - Oversee the implementation and maintenance of internal system codes to ensure compliance with company standards and alignment with global procurement policies. - Perform other duties and responsibilities (including legal tasks) as assigned by the BOD and Manager.
Trưởng Phòng Quản Lý Tài Sản Nợ - Tài Sản Có

Trưởng Phòng Quản Lý Tài Sản Nợ - Tài Sản Có

Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank)
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tham mưu, đề xuất chiến lược quản lý cơ cấu TSN-TSC, xây dựng kế hoạch về vốn của Eximbank.- Tham mưu, đề xuất chiến lược quản lý, giám sát cơ cấu TSN-TSC;- Lập kế hoạch vốn và phối hợp kiểm tra sức chịu đựng để đảm bảo phù hợp trong kế hoạch kinh doanh và khẩu vị rủi ro của ngân hàng.- Lập kế hoạch và lộ trình tăng vốn đáp ứng yêu cầu tăng trưởng của ngân hàng và yêu cầu về vốn của NHNN.2. Xây dựng và triển khai các chính sách, quy định liên quan đến công tác, nghiệp vụ của Phòng- Xây dựng, cải tiến các chính sách, quy định liên quan đến lĩnh vực, hoạt động nghiệp vụ do Phòng Quản lý TSN-TSC quản lý;- Thường xuyên khảo sát thị trường, ngành và các ngân hàng khác để triển khai các chương trình cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, năng suất và hiệu quả hoạt động của Phòng, đảm bảo hỗ trợ gia tăng năng lực cạnh tranh của Eximbank trên thị trường và hỗ trợ kiểm soát rủi ro;- Thực hiện đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho CBNV tại ĐVKD về các chính sách, văn bản nghiệp vụ liên quan do Phòng Quản lý TSN-TSC quản lý.3. Tổ chức quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Quản lý TSN-TSC.- Tổ chức triển khai thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch của Phòng; đảm bảo nhận dạng, đo lường, kiểm soát rủi ro và tuân thủ các chính sách, quy định nội bộ của Eximbank và Pháp luật;- Tổ chức điều phối công việc, phân công nhiệm vụ, thiết lập KPI, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc cho CBNV trong Phòng; định hướng phát triển, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự kế cận, xây dựng lộ trình phát triển cho CBNV trong Phòng;- Tổ chức quản lý, giám sát các hoạt động nghiệp vụ của Phòng theo đúng quy định: Phối hợp phân tích và dự phóng hệ số rủi ro của danh mục tài sản có và quản lý tỷ lệ an toàn vốn; lập kế hoạch về vốn; tổ chức giám sát cơ cấu TSN-TSC, định giá điều chuyển vốn nội bộ, thực hiện mua bán vốn với ĐVKD và một số ĐV Hội sở…- Tổ chức xử lý các khó khăn, vướng mắc, đề xuất của các đơn vị trong hệ thống về các vấn đề liên quan nghiệp vụ của Phòng; chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến các hoạt động của Phòng trong phạm vi nhiệm vụ và quyền hạn;- Tổ chức, quản lý việc thực hiện các loại báo cáo định kỳ theo quy định và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu;- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Ban giám đốc Khối.
Credit Officer

Credit Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 11/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer.- Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically.- Willing to go daily business trip for site checking.- Prepare Credit report in English.- Present the proposal to the authorities for final decision.- Update industry information for the industry report regularly.
[2025_PTKSĐT]_Chuyên viên Phát triển đối tác

[2025_PTKSĐT]_Chuyên viên Phát triển đối tác

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnThời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 7/12/2025I. Mô tả vị trí công việc:1. Tìm kiếm, triển khai mở rộng hợp tác đối tác kinh doanh theo các mô hình hợp tác dựa trên nền tảng kỹ thuật số:Đề xuất phát triển mở rộng các đối tác kinh doanh theo các mô hình hợp tác đối tác dựa trên nền tảng kỹ thuật số.Thực hiện tìm kiếm phát triển mở rộng đối tác kinh doanh ứng với từng mô hình hợp tác dựa trên nền tảng kỹ thuật số;Phối hợp với chi nhánh, các bộ phận tại TSC trong công tác tiếp xúc, tư vấn, giới thiệu các mô hình hợp tác.Phối hợp với chi nhánh, các bộ phận tại TSC thực hiện triển khai các thỏa thuận với đối tác liên quan đến thống nhất tài liệu nghiệp vụ, tài liệu kỹ thuật và nội dung điều khoản hợp tác, đánh giá hệ thống đối tác, thực hiện tích hợp, phối hợp triển khai chương trình bán hàng;Thực hiện hoặc phối hợp với Trường Đào tạo tập huấn, đào tạo chính sách, quy trình vận hành mô hình, định hướng các loại hình đối tác tiềm năng, cách thức tiếp cận phát triển đối tác theo các mô hình hợp tác đối tác;Phối hợp với các đơn vị tại TSC, Chi nhánh, đối tác để nghiên cứu thiết kế và triển khai các chiến dịch thúc bán, marketing tăng doanh số giao dịch qua các mô hình hợp tác đối tác.2. Quản lý hiệu quả hợp tác đối tác:Thực hiện quản lý mối quan hệ đối tác để theo dõi hiệu quả hợp tác, gắn kết chặt chẽ và tìm kiếm các cơ hội mở rộng mô hình hợp tác với các đối tác hiệu quả trong phạm vi hợp tác dịch vụ dựa trên nền tảng kỹ thuật số.Thực hiện quản lý cơ sở dữ liệu đối tác. Cập nhật và bổ sung thường xuyên các thông tin, dữ liệu liên quan tình hình hợp tác đối tác và đề xuất các cơ hội mở rộng.3. Quản lý đối tác tổng thể các hoạt động bán lẻ:Thực hiện vai trò đầu mối quản lý, thu thập thông tin danh mục đối tác và phạm vi hợp tác tổng thể cung ứng các sản phẩm bán lẻ với VCB, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan thuộc khối Bán lẻ để thực hiện tối ưu hiệu quả hợp tác.4. Các trách nhiệm khácTham gia, phối hợp với các đơn vị tại TSC, Chi nhánh trong công tác khách hàng, thúc đẩy bán hàng.Tham gia vào các buổi đào tạo theo kế hoạch của phòng ban Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao.
Kế Toán Trưởng Công Ty Thành Viên (Mảng Ẩm Thực)

Kế Toán Trưởng Công Ty Thành Viên (Mảng Ẩm Thực)

Khách Sạn Desyloia
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* TRÁCH NHIỆM: • Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính của Công ty theo đúng quy định của pháp luật và quy chế nội bộ, nhằm đảm bảo tính minh bạch, chính xác và hiệu quả trong quản trị tài chính • Tổ chức hệ thống kế toán phù hợp với mô hình hoạt động của Công ty; hướng dẫn và kiểm soát việc ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh. • Thường xuyên rà soát, cải tiến quy trình kế toán – thống kê, đảm bảo tuân thủ Luật Kế toán, Chuẩn mực kế toán và Pháp lệnh thống kê hiện hành. • Kiểm tra, giám sát việc bảo quản, lưu trữ và bảo mật chứng từ, sổ sách kế toán. • Chịu trách nhiệm lập và trình bày Báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo quản trị, báo cáo thuế, báo cáo ngân sách, đảm bảo tính chính xác, trung thực và đúng thời hạn. • Theo dõi và báo cáo tình hình nộp ngân sách, công nợ thuế, BHXH và các khoản nghĩa vụ khác của Công ty. • Lập và theo dõi bảng phân bổ chi phí, đảm bảo chi phí hợp lý, hợp lệ và tuân thủ quy định. • Duyệt và kiểm soát các lệnh chi, lệnh nộp thuế, lệ phí, BHXH do các bộ phận trình. • Tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược tài chính, hoạch định và ra quyết định tài chính ngắn hạn, trung hạn. • Quản lý dòng tiền, kiểm soát các khoản thu – chi, đảm bảo hiệu quả sử dụng vốn. • Phối hợp với ngân hàng, cơ quan thuế, kiểm toán trong các hoạt động nghiệp vụ liên quan. • Phân công, hướng dẫn, kiểm tra và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên kế toán. • Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ kế toán viên, đảm bảo tính kế thừa và chuyên môn hóa. • Tổ chức phổ biến, hướng dẫn thi hành các chế độ, chính sách tài chính – kế toán do Nhà nước và Công ty ban hành. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo
Kế Toán Trưởng - Hồ Chí Minh

Kế Toán Trưởng - Hồ Chí Minh

Headway JSC
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:• Quản lý toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính của công ty; tổ chức vận hành phòng kế toán theo đúng quy trình và quy định pháp luật.• Thiết lập, cập nhật và kiểm soát hệ thống quy trình nghiệp vụ, hướng dẫn công việc và hệ thống lưu trữ chứng từ khoa học, bảo mật.• Lập và phân tích báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, báo cáo dòng tiền định kỳ; đảm bảo tính kịp thời và trung thực.• Quản lý dòng tiền, tối ưu thu – chi, theo dõi công nợ, quản lý tiền mặt và xây dựng hệ thống dự báo dòng tiền ngắn hạn – dài hạn.• Xây dựng ngân sách hằng năm; phân bổ, theo dõi và kiểm soát việc thực hiện ngân sách; đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.• Nhận diện, đánh giá và triển khai biện pháp kiểm soát rủi ro tài chính – kế toán.• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán và các đối tác liên quan; đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về thuế, tài chính – kế toán.• Tham mưu Ban Giám đốc về kế hoạch tài chính, định hướng chiến lược và giải pháp tối ưu chi phí.• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 98

Việc làm tuyển gấp

AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
icon
Senior Business Analyst (English)
Senior Business Analyst (English)
icon
Junior Fullstack Developer
Junior Fullstack Developer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272006)
  • Việc làm bảo vệ (1986)
  • Việc làm bất động sản (22098)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4632)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6069)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20759)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31866)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31798)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13624)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2950)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156652)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11167)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập