Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
- Hà Nội: Thạch Thất, Hà Đông, Đan Phượng, Thanh Trì, Ba Vì, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Long Biên, Sóc Sơn, Yên Viên, Đống Đa, Sơn Tây, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Quốc Oai, Phú Xuyên
- Hải Phòng: An Dương, Thủy Nguyên, Lê Chân, Tiên Lãng, Hồng Bàng, Vĩnh Bảo, Ngô Quyền
- Thanh Hóa: Thiệu Hóa, Nghi Sơn, Thường Xuân, TP Thanh Hóa, Thạch Thành, Thọ Xuân, Lang Chánh, Ngọc Lặc
- Nghệ An: Cửa Hội, Vinh, Nghi Lộc, TT Nam Đàn/ TT Tuần (Quỳnh Châu)/ TT Diễn Châu
- Sơn La: TP Sơn La, Mộc Châu, Mai Sơn, Mường La, Yên Châu
- Vĩnh Phúc: Yên Lạc, Phúc Yên, Vĩnh Yên, Bình Xuyên
- Yên Bái: Nghĩ Lộ, TP Yên Bái, Lục Yên
- Hải Dương: TT Thanh Miện, Kinh Môn,Kim Thành, Nam Sách, Kinh Môn, Ninh Giang
- Hưng Yên: Văn Lâm, Văn Giang/ Phố Nối/ Yên Mỹ,
- Hà Tĩnh: Thạch Hà, Hương Khê, Hương Sơn, Đức Thọ, Nghi Xuân
- Quảng Ninh: Cô Tô/ khu Đông Ngũ, Tiên Yên, Uông Bí
- Phú Thọ: TP Việt Trì, Tam Nông, Thanh Sơn, Tân Sơn
- Nam Định: TP Nam Định, Tt Cổ Lễ (H Trực Ninh) hoặc TT Quỹ Nhất, TT Rạng Đông (H nghĩa hưng)
- Ninh Bình: TP Ninh Binh, TP Hoa Lư (hoặc Yên Mô, Yên Khánh)
- Bắc Ninh: Gia Bình, Tiên Du, Lương Tài, Quế Võ, TP Bắc Ninh
- Hà Giang: Mèo Vạc, Hoàng Su Phì, TP Hà Giang, Vị Xuyên
- Hà Nam: Duy Tiên, Lý Nhân, Kim Bảng
- Thái Bình: TP Thái Bình, Quỳnh Phụ
- Thái Nguyên: TP Thái Nguyên, Phú Bình
- Lạng Sơn: Lộc Bình, Chi Lăng
- Lào Cai: TP Lào Cai
- Lai Châu: TP Lai Châu
- Cao Bằng: Thành phố Cao Bằng
- Bắc Giang: Việt Yên
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
Bạn đang tìm kiếm một nơi:
Nếu CÓ, thì BYD TÂY HỒ chính là nơi bạn PHẢI đến!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng qua hệ thống website, fanpage có sẵn.
• Giới thiệu hơn 50.000 sản phẩm BĐS (đất nền, nhà phố, căn hộ).
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua, bán
• Cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kỹ năng tư vấn
Địa điểm làm việc:
• Văn phòng chính: 229 Tây Sơn, Mipec Tower, Hà Nội.
• Chi nhánh: Cầu Giấy, Hà Đông, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị PCCC của công ty.
- Gặp gỡ đối tác, xử lý thông tin dự án.
- Phối hợp với các phòng ban chào giá, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ các khách hàng được công ty cung cấp, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, đơn vị kinh doanh PCCC.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + giờ làm việc: sáng: 8h15 – 11h30 ; Chiều từ 1h30 – 17h15
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao
• Tiếp nhận đơn hàng và rà soát tổng hợp đơn hàng chuyển viết hóa đơn; In hóa đơn và đơn hàng chuyển Đại lý xuất hàng, Theo dõi và kiểm soát công nợ khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm bắt thông tin, xử lý vấn đề phát sinh; Xử lý các vướng mắc về CTKM và chính sách giá với khách hàng
• Lập báo cáo công nợ phải thu, phải trả toàn bộ khách hàng
• Lưu trữ đầy đủ chứng từ, hồ sơ, sổ sách
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
• Tiếp nhận đơn hàng và rà soát tổng hợp đơn hàng chuyển viết hóa đơn; In hóa đơn và đơn hàng chuyển Đại lý xuất hàng, Theo dõi và kiểm soát công nợ khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm bắt thông tin, xử lý vấn đề phát sinh; Xử lý các vướng mắc về CTKM và chính sách giá với khách hàng
• Lập báo cáo công nợ phải thu, phải trả toàn bộ khách hàng
• Lưu trữ đầy đủ chứng từ, hồ sơ, sổ sách
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua các kênh trực tuyến như: Zalo, Facebook,…
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ quản lý trực tiếp):
- Hướng dẫn Đối tác sử dụng app
- Đồng hành, hướng dẫn Đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp Đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho Đối tác.
- Hỗ trợ Đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn Đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn Đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ Đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
- Gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng theo các nhóm khách hàng thuộc Đối tác phụ trách
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online)
4. Thực hiện việc khảo sát offline để tìm kiếm đối tác tiềm năng (khi việc mở mới online chưa hiệu quả), đi thăm hỏi Đối tác tiêu biểu để xây dựng mối quan hệ và hiểu về mô hình theo phân công (không quá 1 ngày/ 1 tuần hoặc 4 ngày/ 1 tháng)