Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Cần tuyển sinh viên làm part time ca chiều và tối, có thể làm thứ 7 hoặc Chủ nhật
Vị trí nhân viên part-time, chiều / tối, linh hoạt thời gian 9-21h, có thể làm nhiều ca vào thứ 7/Chủ nhật.
Lương : 25-30k/giờ
Địa điểm làm việc tại một trong các cửa hàng thuộc hệ thống:
store 1: Số 121 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội,
store 2: Số 14LK25 Lê Lai- quận Hà Đông,
store 3: số 22 ngõ 30 Trần Quý Kiên- quận Cầu Giấy
store 4: số 189 phố Chùa Quỳnh, quận Hai Bà Trưng
Công việc: hỗ trợ tại cửa hàng: xử lý đóng gói hàng hóa, bố trí đơn hàng, tư vấn bán hàng trực tiếp và online.
Yêu cầu : trung thực và trách nhiệm, có laptop để sử dụng
Ưu tiên nếu đã có kinh nghiệm làm thêm bán hàng/
Xem thêm về cửa hàng tại soccerstore.vn
Hồ sơ xin việc:
- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND hoặc Căn Cước bản chụp ảnh.
CV gửi qua email: [email protected], mọi thắc mắc xin liên hệ inbox hoặc 0782465555
· Participate in the preparation of Vietnam business plans, business briefings, and financial analysis reports; responsible for budget management, budget preparation arrangements, guidance, review, control, and execution analysis; follow up on budget implementation and make adjustments when necessary;
· Responsible for the review of expenses and timely, accurate control of various expense expenditures;
· Responsible for promoting the Group's headquarters standards and related systems to all brands and stores;
· Responsible for reviewing contracts of business operations, identifying problems and mitigating risks in a timely manner;
· Provide timely financial reports and necessary financial analysis to the country manager and other department heads, offering strong financial support for business development;
· Responsible for the financial work control and internal control management of retail stores, following up on the implementation and execution of internal control measures, conducting audits on key issues, proposing feasible reward and punishment schemes, optimizing processes, and improving efficiency.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn theo 4 chiến dịch chính của Viettel:
+ Hoàn thiện đơn hàng
+ Tư vấn trả trước chuyển trả sau
+ Bán gói Data
+ Nâng gói khuyến mại trả sau
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time giờ hành chính (8h - 17h30), nghỉ Chủ nhật.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ/ tháng (bao gồm lương cơ bản + % hoa hồng 15 - 40%/ đơn hàng)
- Không áp KPI trần
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ (có phụ cấp).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Số 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
1. Nhiệm vụ vận hành
a. Quản lý hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.
• Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
b. Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp.
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
- Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
- Thực hiện đóng mở sàn
- Kiểm tra và xác minh sự khác biệt về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo.
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng.
2. Doanh thu và lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mại, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho nhà quảng cáo.
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
3. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn thực hiện đúng nội quy, quy định.
5. Các nhiệm vụ khác
- Phụ trách đóng sàn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Quản lý cửa hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng; gặp gỡ khách hàng;
- Hỗ trợ data nóng hàng ngày
- Tiếp nhận, tư vấn và kết hợp với các bộ phận khác để xử lý đơn đặt hàng của khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm cho khách hàng (qua các kênh online hoặc trực tiếp); hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng;
- Duy trì mối kinh doanh hiện có, phát triển mối kinh doanh mới;
- Hoàn thành các kế hoạch và báo cáo theo định kỳ;
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.