Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn (nợ sớm dưới 90 ngày/ nợ muộn trên 150 ngày) tại khu vực được phân công, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất. Cụ thể:
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
Làm việc tại TTTM HÀ NỘI
- Giới thiệu truyền thông các sản phẩm thuốc lá Vinataba và bán sp theo chương trình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN + Các ngày lễ Tết
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: SL 10 Nhân viên bán hàng cơ động tại Hà Nội (10-15 ngày/tháng làm việc tại thị trường các tỉnh phía Bắc) - Hỗ trợ công tác phí, xe đi lại
Hà Tĩnh, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nam: Số lượng 02 nhân viên bán hàng mỗi tỉnh
Nghệ An: Số lượng 2 (Tại 2 Huyện Đô Lương và Thanh Chương)
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Bảo quản và giữ Quỹ Tiền Mặt khớp chính xác với sổ sách của Công ty;
- Thực hiện các giao dịch liên quan đến Ngân hàng như: Hạch toán báo nợ, báo có, giao dịch Nộp và rút tiền , giao dịch UNC, giao dịch bảng lương, giao dịch thay đổi thông tin..
- Làm Phiếu Nhập hàng từ NCC và xuất bán cho khách hàng.
- Các công việc đến công nợ phải thu, phải trả (đối chiếu công nợ với NCC, khách hàng, tập hợp hồ sơ thanh toán,
- Quản lý nhập xuất tồn kho, đối chiếu, tìm nguyên nhân, xử lý chênh lệch.
- Tính giá thành. Hóa đơn đỏ : kiểm tra chính xác các thông tin trên Hóa đơn;
- Làm lương, bảo hiểm xã hội
- Làm tờ khai thuế định kỳ, báo cáo tài chính thuế định kỳ.
a) Thiết kế và triển khai bản vẽ:
b) Giám sát và nghiệm thu:
c) Khảo sát và lập giải pháp:
- Ca làm việc: từ 7h -15h (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
II. Quản lý hoạt động của tổ bar
- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào số lượng người đăng ký.
- Phân công, điều phối công việc cho các nhân viên Bar
- Giám sát mọi hoạt động của Tổ Bar, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nghiệp vụ Bar.
- Quản lý hoạt động của tổ để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho CBNV.
III. Chế biến đồ uống
- Phụ trách chế biến đồ uống được giao phụ trách, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
- Tiếp nhận các yêu cầu về menu đồ uống khi có tiệc và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất.
IV. Phối hợp lên menu Bar
- Phối hợp và các vị trí liên quan để lên menu.
- Hỗ trợ Bếp Trưởng thiết lập định lượng, công thức của đồ uống, hình ảnh, giá bán nước uống sử dụng trên menu.
V. Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp
- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào.
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có tại quầy bar.
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn tại quầy bar vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản, chế biến và xử lý phù hợp.
- Đề xuất hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng
- Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến đồ uống
VII. Quản lý trang thiết bị Tổ Bar
- Phối hợp với nhân sự phụ trách kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.
- Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của Tổ.
- Kiểm kê tài sản, CCDC theo quy định.