- Tiếp nhận thông tin gói thầu, thông tin hồ sơ thầu từ BGĐ và các bộ phận liên quan;
- Nghiên cứu, phân tích, kiểm tra tình trạng và dự toán giá thầu;
- Phối hợp bộ phận triển khai thực hiện bóc tách, kiểm tra khối lượng mời thầu;
- Liên hệ NCC lấy giá thiết bị vật tư, và cập nhật đơn giá nhân công của công ty, hoàn thiện báo giá đúng yêu cầu kỹ thuật và đặc thù của dự án;
- Hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật đi kèm (Danh mục vật tư, yêu cầu kỹ thuật, catalogue, BPTC...);
- Phân tích, đánh giá, so sánh dữ liệu giữa các nhà thầu, về mức giá, thời gian thi công, nguyên vật liệu,…
- Cập nhật lại báo giá theo các thông tin thay đổi của hồ sơ (nếu có);
- Nghiên cứu chuẩn bị phương án dự trù;
- Bám sát hồ sơ đấu thầu đã ký, đảm bảo các bên liên quan hoàn thành công việc đúng tiến độ;
- Lưu hồ sơ, bàn giao;
- Một số công việc khác liên quan được phân công;