Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xuất hóa đơn GTGT, kiểm tra lại hóa đơn đầu vào đầu ra gửi báo cáo hóa đơn.
- Đối chiếu và hạch toán các chương trình chiết khấu của hãng và nhà phân phối;
- Theo dõi và đối chiếu lãi gộp cho các sản phẩm Công ty kinh doanh;
- Được hướng dẫn làm việc ở nhiều vị trí khác trong phòng Kế toán
- Thống kê các báo cáo quản trị.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, Ban Giám đốc công ty.
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Kiểm tra, hạch toán chứng từ xuất - nhập hàng
- Thanh toán trong nước và quốc tế ( ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thanh toán TT, LC).
- Lập báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, quý.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Kê khai thuế GTGT theo tháng
- Theo dõi chi tiết công nợ của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận, Ban Giám Đốc.
*** Địa chỉ làm việc: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
- Phụ trách các công việc hành chính
- Tư vấn cho phụ huynh và học sinh về chương trình du học.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, chính sách và quy trình xét visa các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị hồ sơ du học các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp
- Chi tiết sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn
• Nắm cơ bản thông tin về thị trường tại khu vực mình làm việc. Hiểu cơ bản các lợi thế cạnh tranh và điểm yếu của đối thủ. Thu thập thông tin từ khách hàng về thị trường và đối thủ
• Tiếp nhận chỉ tiêu và lập kế hoạch triển khai cá nhâ đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số (chỉ tiêu) theo từng tháng; Lên kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ và tiếp các khách hàng mục tiêu (trong danh mục pipeline hàng tháng)
• Giới thiệu/trình bày các giải pháp tin đăng/sản phẩm BDS cho các KH B2B/B2C; Thực hiện hoạt động bán hàng theo kế hoạch được phân công. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh và thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các KH B2B (doanh nghiệp môi giới bất động sản/ doanh nghiệp truyền thông) và B2C (Môi giới Bát động sản – Khách hàng cá nhân) để bán các giải pháp đăng tin và tiếp thị trực tuyến cho thị trường bất động sản. Tư vấn kế hoạch sử dụng các sản phẩm trong tài khoản cho KH để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như doanh số bán hàng của KH; và giảm số dư DTSD.
• Thực hiện báo cáo kết quả doanh thu tiền về và sử dụng định kỳ ngày/tuần/tháng theo các KH mà mình quản lý, Báo cáo dự thu định kỳ dựa trên pipeline khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi, Báo cáo tốc độ sử dụng, khả năng đóng tiền cũng như tiến độ theo tháng/quý
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng quan trọng thông qua việc tạo ra niềm tin, cung cấp giải pháp và dịch vụ xuất sắc, và lắng nghe các phản hồi của họ. Lên kế hoạch chăm sóc KH và cá nhân những người quyết định ở các DN. Hỗ trợ, thực hiện các chương trình tri ân và tham gia các sự kiện thường niên tổ chức bởi BDS
• Tuân thủ các quy chuẩn, hướng dẫn và hệ thống dánh giá chất lượng dịch vụ/chất lượng cuộc gọi/chất lượng chăm sóc KH. Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng trong/sau bán. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH của mình
• Tuân thủ các quy trình quy định của công ty
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc, các chỉ tiêu do Ban lãnh đạo ngân hàng giao liên quan đến mảng KHCN, cụ thể như sau:
1. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Khối NHBL về hoạt động phát triển KHCN trên toàn hệ thống SHB.
2. Xây dựng chương trình hành động của đơn vị hàng năm/hàng kỳ và tổ chức thực hiện.
3. Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu phát triển KHCN toàn hệ thống trong phạm vi phân công trách nhiệm được Ban lãnh đạo SHB phê duyệt trong ngắn hạn và dài hạn.
4. Tổ chức tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, các đối tác liên kết, các kênh bán hàng từ đó thiết kế các chiến dịch bán hàng và thu hút KHCN.
5. Chỉ đạo, điều hành, quản lý và giám sát việc thực hiện các mảng hoạt động tại Trung tâm PTKD KHCN
6. Chịu trách nhiệm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, đúng yêu cầu về hoạt động phát triển KHCN của SHB.
7. Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động phát triển KHCN trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ.
8. Xây dựng, thiết kế mô hình bán, chức năng và yêu cầu công việc của hệ thống các chức danh từng kênh và mối tương quan lực lượng giữa các kênh.
9, Xây dựng khung năng lực, tiêu chuẩn chức danh các vị trí thuộc lực lượng bán lẻ.
10. Tổ chức, điều hành, quản lý công tác hỗ trợ tuyển dụng, công tác đào tạo và phát triển lực lượng nhân sự kinh doanh KHCN cho Ngân hàng.
11. Phối hợp với các Trung tâm/ban khác tại Trụ sở chính quản lý hoạt động kinh doanh mảng KHCN trên toàn hệ thống.
12. Quản lý, phân công công việc, phát triển đội ngũ nhân sự của Trung tâm PTKD KHCN.
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 13h30, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
• Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok, Youtube Short, Facebook Reels, phục vụ truyền thông cho các sản phẩm trà của công ty
• Lên kế hoạch xây dựng các kênh Tiktok, Youtube, Facebook.
• Nghiên cứu trends, bắt trends mới trên các nền tảng MXH.
• Sản xuất, edit video chuyên nghiệp, đẳng cấp, viral
• Báo cáo định kỳ hiệu quả các kênh social.
• Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
- Bảo quản và giữ Quỹ Tiền Mặt khớp chính xác với sổ sách của Công ty;
- Thực hiện các giao dịch liên quan đến Ngân hàng như: Hạch toán báo nợ, báo có, giao dịch Nộp và rút tiền , giao dịch UNC, giao dịch bảng lương, giao dịch thay đổi thông tin..
- Làm Phiếu Nhập hàng từ NCC và xuất bán cho khách hàng.
- Các công việc đến công nợ phải thu, phải trả (đối chiếu công nợ với NCC, khách hàng, tập hợp hồ sơ thanh toán,
- Quản lý nhập xuất tồn kho, đối chiếu, tìm nguyên nhân, xử lý chênh lệch.
- Tính giá thành. Hóa đơn đỏ : kiểm tra chính xác các thông tin trên Hóa đơn;
- Làm lương, bảo hiểm xã hội
- Làm tờ khai thuế định kỳ, báo cáo tài chính thuế định kỳ.