Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Chủ động tìm kiếm/phát triển khách hàng mới/ chăm sóc khách hàng cũ theo định hướng của công ty.
· Duy trì mỗi quan hệ với Nhà cung cấp (NCC) cũ, tìm kiếm các NCC mới nhằm đảm bảo năng lực vận hành.
· Thực hiện 100% quy trình chăm sóc/ vận hành/ đối soát khách hàng theo quy định của công ty.
· Cùng ban giám đốc và các bộ phận khác duy trì/ phát triển hình ảnh của ASM trong mắt khách hàng, đối tác.
· Phân tích chi phí/ Soạn thảo hợp đồng/Báo giá/ Tham vấn cho BGĐ về chiến lược kinh doanh.
· Tự tính lương/ thưởng hoặc các chi phí khác trình trưởng bộ phận/BGĐ phê duyệt dựa theo quy định của công ty.
· Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu cần)
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
– Nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng mới, quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao. Khách hàng là các doanh nghiệp trong ngành Công nghệ thông tin IT, doanh nghiệp chuyên thầu điện nhẹ, tổng thầu XD.., doanh nghiệp nước ngoài,
– Đi thị trường, tiếp xúc và chăm sóc khách hàng, phát triển khách hàng mới tại địa bàn được BGĐ giao
– Giới thiệu sản phẩm, công ty, cung cấp thông tin về hàng hóa, báo giá sản phẩm, chương trình khuyến mại, dịch vụ bảo hành,… tới khách hàng.
Làm việc tại trụ sở chính công ty tại Hà Nội .
Thời gian làm việc: 8h15-12h, 13h45-17h15 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn về sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe (tính năng và giá cả tương tự bảo hiểm y tế).
- Data có sẵn, không phải đi thị trường hay tìm kiếm khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đăng ký gói bảo hiểm sức khỏe (đa dạng bảo hiểm về các loại bệnh, phù hợp với mọi độ tuổi với chi phí cực hợp lý)
- Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;
- Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
- Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;
- Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
VỀ DNG, CHÚNG TÔI LÀ :
- Gọi điện, viết thư giới thiệu điểm đến, tư vấn các gói tour và dịch vụ du lịch của công ty cho khách là đối tác công ty du lịch nước ngoài
- Lên chiến lược, kế hoạch và cách thức thực hiện marketing cho từng thị trường của công ty
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tham gia hội chợ quốc tế và Oversea sales call
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h). Thứ 7 (8h- 12h) nghỉ trưa 1 tiếng
- Nghe điện thoại của các đại lý nhập hàng, tư vấn chốt đơn hàng với khách hàng.
- Chăm sóc theo dõi tình hình nhập hàng của các đại lý.
- Tạo lập đơn hàng trên phần mềm bán hàng, giao đơn hàng cho phòng vận chuyển soạn hàng.
- Kiểm soát xuất hàng hoá lên xe để đi giao hàng cho khách. Thu tiền hàng của khách.
- Theo dõi công nợ và làm sổ sách bán hàng hàng ngày.
- Nhập hàng hoá từ nhà máy. Báo lệnh cho phòng vận chuyển hàng hoá.
- Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
- Làm kế toán sổ sách thu chi cuối ngày.
- Làm các công việc kế toán nội bộ khác.
- Khai thác, chăm sóc, thăm hỏi thường xuyên các khách hàng đã có giao dịch tại khu vực được phân công;
- Tư vấn các thiết bị, máy móc và các dịch vụ trong ngành may;
- Soạn thảo báo giá và hợp đồng liên quan;
- Lập kế hoạch và tổ chức công tác đối với thị trường được chỉ định hàng tuần;
- Quảng bá thương hiệu của công ty tới khách hàng, đối tác;
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý kinh doanh.
Sản phẩm của công ty là máy bơm nước
- Nhân viên Content Facebook Fanpage
- Nhân viên Content Tiktok
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Phân tích, chuẩn bị hồ sơ thiết kế các sản phẩm gối cầu, khe co giãn, tường chống ồn (cdkt/bản vẽ), các sản phẩm địa kỹ thuật…
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan theo yêu cầu thủ tục pháp lý của dự án để trình và duyệt sản phẩm
- Chuẩn bị các hồ sơ nghiệm thu sản phẩm sau khi bàn giao hàng về dự án
- Phối hợp nhà sản xuất chuẩn bị các hồ sơ thiết kế, tính toán, đề cương thí nghiệm, tiến độ sản xuất, bàn giao