Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Tìm hiểu và nghiên cứu về các sản phẩm bao bì của Công ty đang sản xuất để giới thiệu, tư vấn, giải đáp cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành các công việc liên quan đến chốt đơn hàng và ký hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo kế hoạch kinh doanh được giao, mở rộng data khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng mới
- Lên kế hoạch giao hàng theo kế hoạch đã chốt với khách hàng, bám sát vào kế hoạch sản xuất của nhà máy để lập kế hoạch giao hàng cho khách hàng hợp lý
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
2. Chăm sóc khách hàng sau mua xe: Khảo sát khách hàng mua xe mới theo định kỳ. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng sau bảo hành: Khảo sát chất lượng bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện công việc bảo hành. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
4. Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng và chuyển đến các phòng ban liên quan để giải quyết.
5. Báo cáo cho BGĐ các hoạt động của bộ phận CRM
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Tìm kiếm và mở rộng đại lý, nhà phân phối trong khu vực được phân công
- Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và các tính năng của sản phẩm keo silicone.
- Triển khai các chương trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Thu thập tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân khúc thị trường.
- Giải quyết các khiếu nại, phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi.
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày trực tiếp cho cấp trên.
- Xây dựng, đóng góp ý kiến và giải pháp bán hàng tại khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm văn phòng
- Hà nội : SN 91 ngách 15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Số 59 đường 24 , Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức