Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TanMinhGroup cần Tuyển 25 Nam/Nữ Nhân Viên Kinh Doanh - Bán Hàng Máy Móc Công Nghệ tại Showroom:
a, Hành chính văn phòng (60%)
b, Quản lý cơ sở vật chất (30%)
c, Khác (10%)
1. Tên vị trí:
2. Mục tiêu công việc
3. Trách nhiệm chính
Hành chính
Quản lý tài sản
1: Kế toán (60%)
- Ghi nhận, kiểm tra và rà soát các loại hóa đơn, chứng từ ghi nhận trên sổ sách kế toán
- Kiểm soát và theo dõi công nợ phải thu, phải trả
- Tổng hợp, theo dõi các phiếu thu, chi, đề xuất hóa đơn thanh toán
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thuế TNCN, TNDN,..
- Lập, cân đối BCTC theo quý/năm.
2: Hành chính- Nhân sự (30%)
- Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH, hợp đồng lao động cho cán bộ nhân viên
- Thực hiện các công tác mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ,...
- Sắp xếp, quản lý hồ sơ khoa học
3: Khác (10%)
- Theo các yêu cầu phát sinh của ban lãnh đạo.
* Phụ trách ngân hàng :
- Cung cấp hồ sơ làm hạn mức các ngân hàng
- Hàng tháng tính lãi suất, phí bảo lãnh
- Phát hành bảo lãnh các loại
- Theo dõi tình hình đáo hạn, làm hồ sơ giải ngân các món vay + đến hạn
- Theo dõi, cập nhật tình hình dư nợ và tài sản đảm bảo hàng ngày
- Rút tiền, chuyển tiền và thực hiện các công việc phát sinh khác.
Tính chất công việc
- Làm việc tại văn phòng, Không gọi tư vấn, Không áp doanh số bán hàng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ các thông tin về dịch vụ điện thoại cố định và Internet
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt. Nghỉ 1 ngày/ tuần
Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Đào tạo miễn phí nhận hỗ trợ đào tạo
Sản phẩm kinh doanh:
Chi tiết công việc:
· Tìm kiếm khách hàng, gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo dữ liệu data có sẵn
· Gặp gỡ, tư vấn dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
· Trao đổi và tư vấn với khách hàng về các dịch vụ liên quan đến Luật doanh nghiệp và Kế toán thuế do công ty cung cấp
· Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan
· Đàm phán. soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng.
· Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.