Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế đồ họa: Lịch tết, nhận diện thương hiệu, Catalogue, bao bì nhãn mác, Poster, Banner, tờ rơi, Brochure, hồ sơ năng lực và các ấn phẩm khác theo yêu cầu và khả năng công việc phát triển…..
- Tham gia lập các kế hoạch thiết kế các sản phẩm mới theo phân công và chức năng của Phòng (Website, Hệ thống nhận diện thương hiệu, lịch độc quyền...)
-Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm sản xuất ra so sánh với thiết kế.
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện kế hoạch sản xuất, đặc biệt với phòng kinh doanh trong việc thiết kế maket và Phòng kế hoạch sản xuất trong việc kiểm tra file chế bản trước khi sản xuất theo đúng maket và mẫu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tìm hiểu và nghiên cứu về các sản phẩm bao bì của Công ty đang sản xuất để giới thiệu, tư vấn, giải đáp cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành các công việc liên quan đến chốt đơn hàng và ký hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo kế hoạch kinh doanh được giao, mở rộng data khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng mới
- Lên kế hoạch giao hàng theo kế hoạch đã chốt với khách hàng, bám sát vào kế hoạch sản xuất của nhà máy để lập kế hoạch giao hàng cho khách hàng hợp lý
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về sản phẩm/dự án bất động sản.
- Chăm sóc khách hàng, đàm phán và chốt giao dịch.
- Phát triển kĩ năng bán hàng, đàm phán để đạt mục tiêu thu nhập cao.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của công ty
- Phối hợp với các phòng ban bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu công việc (phòng kỹ thuật, bộ phận truyền thông quảng cáo, kế toán...)
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8 đường Hồng Đô, phường Phú Đô, Nam Từ Liêm
- Thời gian làm việc
Sáng từ 8h~11h30, chiều từ 13h~ 17h30
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu và 2 thứ Bảy/ tháng
CTCT Group là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuẩn Úc. Từ năm 2018, chúng tôi đã tạo dấu ấn với hơn 3000++ đại lý trên toàn quốc, đồng hành cùng các thương hiệu nổi tiếng như Vitatree, Brauer, Goodhealth, mang đến giá trị cho hàng triệu người tiêu dùng.
Tại CTCT Group, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tập trung phát triển đội ngũ và tạo điều kiện để bạn tỏa sáng với thu nhập vượt trội và trải nghiệm nhân sự đỉnh cao!
Mô tả công việc:
Quyền lợi:
Về thu nhập:
Về các cơ hội phát triển:
Về môi trường và con người:
Địa điểm làm việc: Tầng 3, Sảnh A, Tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, HN
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới thứ 7 (8h00-17h30), thứ 7 không cần check out, đảm bảo công việc có thể về sớm, vẫn tính Full lương ngày
- Thực hiện các công việc do Công ty và TP Kinh doanh giao phó
- Sản phẩm: Thiết bị công nghiệp của Nhật, Đức
- Chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường, khách hàng mới, mở rộng hệ thống phân phối
- Chủ động thực hiện quảng cáo, PR, marketing sản phẩm
- Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm doanh số trước TP Kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng, dự án
- Thực hiện tiếp cận khách hàng.
- Chào thầu dự án
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, lập kế hoạch cung ứng
- Kết hợp kỹ thuật triển khai dự án và lập hồ sơ thanh quyết toán
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Vinashin, số 22 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai
- Hồ Chí Minh: số 15, Đường số 27, KĐT vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
1. Thông tin sản phẩm:
Lớp học gia sư (Edupia Tutor) là mô hình lớp học trực tuyển 1 lớp 2 học sinh hoặc 1 lớp 4 hoặc sinh. Lớp học Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở.
2. Mô tả công việc:
- Liên hệ, tư vấn bán khoá học online cho phụ huynh, học sinh theo nguồn data có sẵn, tỉ lệ chốt cao (30%)
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh số được giao.