Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Quảng Bình

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quảng Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Quảng Bình

Đại học Quảng Bình

image image
Giáo dục Mầm non (78) Giáo dục Tiểu học (78) Giáo dục Chính trị (78) Giáo dục Thể chất (78) Sư phạm Toán học (78) Sư phạm Hoá học (78) Sư phạm Sinh học (78) Sư phạm Ngữ văn (78) Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc
banner 1
GĐ Cao Cấp/GĐ Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn & Đầu Tư- HCM & HN

GĐ Cao Cấp/GĐ Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn & Đầu Tư- HCM & HN

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kế hoạch và chỉ tiêu• Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm /TP giao (KPIs)• Xây dựng kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu (AP) và phối hợp với GĐCC QHKH/Trưởng nhóm (nếu có) triển khai thực hiện (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm) để đạt các chỉ tiêu đặt ra của cá nhân và nhóm2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro• Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng• Thiết lập và xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN Lớn, tư vấn các phương án tài trợ phù hợp• Hướng dẫn ARM, hỗ trợ RM trong nhóm để lập các tờ trình tín dụng, các văn bản liên quan…• Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng/Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm/Lãnh đạo Khối CIB)• Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ (nếu có) tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt• Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và báo cáo Trưởng phòng và phối hợp các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng• Quản lý chất lượng tín dụng, kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng mình quản lý và phối hợp với SRM/Trưởng nhóm (nếu có) báo cáo Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn• Kết hợp với ARM thực hiện báo cáo các cuộc gặp với Khách hàng gửi Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm/Giám đốc Khối• Phối hợp với ARM để thực hiện các báo cáo tín dụng có liên quan• Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Khối phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.3. Xây dựng sản phẩm, cải tiền qui trình, chất lượng dịch vụ• Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank• Đóng góp ý kiến với bộ phận Phát triển kinh doanh của Khối CIB xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh4. Quản trị Nhân sự• Hỗ trợ RM/hướng dẫn ARM trong nhóm trong công tác quản lý khách hàng, giao dịch nội bộ và phát triển ARM thành RM tiềm năng
Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Có Sẵn - Lương Cứng Từ 10 Triệu (Sales B2B, Business Development)

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Có Sẵn - Lương Cứng Từ 10 Triệu (Sales B2B, Business Development)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động từ tài chính - kế toán, nhân sự, bán hàng đến văn phòng số, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí và dễ dàng mở rộng quy mô. Với hơn 350.000 doanh nghiệp tin dùng và các giải thưởng uy tín như Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Sao Vàng Đất Việt 2024, Sao Khuê,.... MISA AMIS là trợ thủ đắc lực trên hành trình phát triển của doanh nghiệp.Tại vị trí này, bạn sẽ có:→ Thu nhập lên tới 30.000.000 VNĐ/ tháng. Đánh giá tăng lương 4 lần/năm.→ Networking với các lãnh đạo doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.→ Được đào tạo bài bản, coaching 1 - 1 từ các mentor có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn chuyển đổi số.Công việc của bạn tại MISA sẽ làm gì?→ Tiếp nhận và tư vấn cho các khách hàng quan tâm đến chuyển đổi số (KH cũ từ NV Quản lý khách hàng/ Marketing).→ Phân tích bài toán chuyển đổi số, nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.→ Giới thiệu các giải pháp MISA AMIS phù hợp với từng doanh nghiệp (Quản trị tài chính kế toán; Marketing Bán hàng; Quản trị nhân sự; Quản lý điều hành).→ Trao đổi, thuyết phục CEO, trưởng bộ phận để xây dựng kế hoạch chuyển đổi số.→ Chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán, đảm bảo khách hàng hài lòng và sử dụng hiệu quả giải pháp.→ Đối tượng khách hàng: Giám đốc, Trưởng phòng,... tại Doanh nghiệp quy mô Vừa
Kỹ Sư Bán Hàng (Nói Tiếng Trung) - Cơ Hội Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp

Kỹ Sư Bán Hàng (Nói Tiếng Trung) - Cơ Hội Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp

Ellsworth Adhesives Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Ellsworth Adhesives là nhà phân phối toàn cầu chuyên cung cấp các loại hóa chất và thiết bị chuyên dụng, có trụ sở tại bang Wisconsin, Hoa Kỳ. Với sự phát triển liên tục, Ellsworth Adhesives có khả năng cung cấp danh mục sản phẩm phong phú, bao gồm keo dán, hóa chất chuyên dụng và thiết bị liên quan để phục vụ các ngành sản xuất. Ellsworth Adhesives đã bắt đầu hoạt động tại Châu Á từ năm 2003 và đã mở rộng kinh doanh ra Đại lục Trung Quốc, Hồng Kông Trung Quốc, Đài Loan Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Philippines, Ấn Độ, v.v. Sản phẩm của chúng tôi: keo dán, vật liệu bịt kín, chất bôi trơn, lớp phủ bản mạch, băng dính, sản phẩm liên quan đến công đoạn hàn bản mạch, xử lý bề mặt bo mạch, hóa chất chuyên dụng, các sản phẩm bảo trì và sửa chữa, và thiết bị phun keo.Job Title: Kỹ sư bán hàng (Nói tiếng Trung) - cơ hội cho sinh viên mới tốt nghiệpJob Duties:• Đạt được các mục tiêu doanh số và lợi nhuận theo theo chỉ tiêu• Đại diện cho công ty trong thị trường mục tiêu, bao gồm Ngành Công nghiệp Chung, Ngành công nghiệp Ô tô, Ngành Điện tử, gia công điện tử.• Tìm cơ hội tiềm năng và phát triển thành những khách hàng mục tiêu.• Xây dựng mối quan hệ tốt với các bộ phận ở khách hàng: bộ phận mua hàng, đội ngũ kỹ thuật, sản xuất, đội ngũ chất lượng để thiết lập và xây dựng nhóm khách hàng thân thiết đối với công ty.• Phân tích và đánh giá các sản phẩm / dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.• Xử lý các yêu cầu liên quan đến kỹ thuật nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.• Hợp tác với đồng nghiệp tại Việt Nam và các trụ sở ở nước ngoài.
Chuyên Viên Đào Tạo

Chuyên Viên Đào Tạo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đèo Cả
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác Đào tạo (70%)- Hợp tác, liên kết với các trường Đại học/Cao đẳng/Trung cấp trong và ngoài nước;- Phụ trách các chương trình đào tạo và hỗ trợ tuyển sinh với các trường liên kết;- Lập chuyên đề đào tạo cho các chức năng, nhóm vị trí công việc;- Khảo sát, phân tích và đánh giá nhu cầu để lên kế hoạch đào tạo trong ngắn hạn và dài hạn;- Nghiên cứu thị trường và đánh giá nhu cầu xã hội để đề xuất các chương trình đào tạo mới;- Đứng lớp, trợ giảng cho các chuyên đề đào tạo văn hóa và chuyên đề nội bộ;- Triển khai tổ chức các chương trình đào tạo, đánh giá thực thi văn hóa, các hoạt động gắn kết và hội thi…;- Triển khai thực hiện và theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo, kiến tập, thực tập, học kỳ doanh nghiệp, ngày hội việc làm, hợp tác… với các trường;- Góp ý, tham mưu cho lãnh đạo Ban trong phạm vi công việc và hiểu biết chuyên môn.2. Công tác Nội nghiệp (30%)- Tìm kiếm và làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo;- Thực hiện các thủ tục soạn thảo và dự thảo hợp đồng đào tạo;- Tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán chi phí phục vụ công tác đào tạo;- Xây dựng, hoàn thiện và cập nhật các chính sách, quy trình, biểu mẫu đào tạo;- Soạn thảo, thiết kế tài liệu phục vụ cho nhu cầu đào tạo;- Quản lý tình trạng hồ sơ học viên của các lớp đào tạo;- Theo dõi tình trạng, đôn đốc tiến độ thực hiện các chuyên đề đào tạo nội bộ và các lớp liên kết bên ngoài;- Tổng hợp dữ liệu đào tạo đề hoàn thiện các báo cáo theo yêu cầu;- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Ban.
Sale Engineer/ Kỹ Sư Kinh Doanh Mảng Cơ Khí (Thu Nhập Từ 20 Triệu/tháng)

Sale Engineer/ Kỹ Sư Kinh Doanh Mảng Cơ Khí (Thu Nhập Từ 20 Triệu/tháng)

Công ty cổ phần thiết bị và giải pháp cơ khí Automech
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị (máy chấn, CNC, hàn laser, tiện, máy nén khí, …), giải pháp trong ngành gia công cơ khí, hệ thống khí nén, …;- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp cùng các bộ phận lên giải pháp và báo giá cho khách hàng;- Theo dõi tình trạng đơn hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi công nợ;- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành, ….;- Lập kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo tháng, quý, năm;- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Nhân Viên Tư Vấn Giải Pháp Thông Minh Smartlab

Nhân Viên Tư Vấn Giải Pháp Thông Minh Smartlab

Công Ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm (Mitalab Co., Ltd)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Khảo sát, phân tích quy trình và dữ liệu khách hàng- Thực hiện khảo sát hiện trạng quy trình, tìm hiểu mối quan tâm và kế hoạch phát triển của các bệnh viện, phòng xét nghiệm,...- Dựa vào khảo sát, tổng hợp và phân dữ liệu, phối hợp xây dựng các Giải pháp, phương án thiết kế Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Tư vấn, thảo luận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các Giải pháp & Phương án đề xuất.Tối ưu vận hành các hệ thống Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Định kỳ thực hiện cập nhật thông tin và báo cáo về hiệu quả vận hành các hệ thống đã triển khai tại khách hàng- Xây dựng bài trình bày về các biện pháp cải tiến quy trình và chất lượng của các hệ thống để tư vấn, thuyết phục khách hàng vận hành hiệu quảThực hiện các hoạt động MKT:- Tổ chức các buổi Workshop tại khách hàng để thảo luận và đào tạo về quy trình vận hành chuẩn cho hệ thống Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Tham gia tổ chức các hội thảo, hội nghị nâng cao nhận thức của khách hàng về Tự động hóa công tác xét nghiệm, chăm sóc KOLs tại hội thảo, hội nghịTriển khai công việc phối hợp lắp đặt và đánh giá sau lắp đặt các hệ thống Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Phối hợp các phòng kỹ thuật triển khai lắp đặt hệ thống đúng tiến độ, chất lượng và an toàn- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, công năng của sản phẩm- Phân tích, đánh giá hiệu quả của sản phẩm trên thực tế so với kế hoạch và đưa ra nhận định phát triển, nâng cấp phù hợp cho từng giai đoạnCác công việc khác- Nắm bắt kịp thời thông tin thị trường: thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm- Lập kế hoạch theo sát địa bàn, phát triển sản phẩm dựa theo chiến lược phát triển chung từ cấp quản lý đưa xuống- Tối ưu vận hành các hệ thống đã lắp đặt, các dự án đầu tư của công tyQUYỀN LỢI• Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;• Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;• Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;• Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;• Các phúc lợi khác:o Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;o Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;o Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;o Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Vinhomes - Trưởng Phòng Kinh Doanh BĐS

Vinhomes - Trưởng Phòng Kinh Doanh BĐS

Công Ty Cổ Phần Vinhomes
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý điều hành nhóm/ bộ phận được phân công;- Tuyển dụng, đào tạo đảm bảo chất lượng công việc đội ngũ nhân viên;- Xây dựng, chăm sóc và duy trì và phát triển với tệp khách hàng hiện tại và tệp khách hàng mới;- Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo, đảm bảo doanh số theo KPIs được giao;
Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Giải Pháp (Corebanking Developer)

Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Giải Pháp (Corebanking Developer)

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chịu trách nhiệm (i) Phát triển và tích hợp các ứng dụng công nghệ phục vụ hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực Cho vay, Thẻ, Tiền gửi và Thu hồi nợ theo yêu cầu nghiệp vụ; (ii) Tìm hiểu, nghiên cứu xu hướng công nghệ, công cụ mới để đề xuất các giải pháp phù hợp hỗ trợ chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả vận hành và trải nghiệm khách hàng trong các mảng kinh doanh liên quan.1. Phát triển và triển khai giải pháp ứng dụng (35%)- Tiếp nhận và nghiên cứu các yêu cầu đã được phân tích bởi đội ngũ Phân tích nghiệp vụ (BA) để hiểu rõ mục tiêu, phạm vi và kỳ vọng của nghiệp vụ.- Phát triển, kiểm thử đơn vị (unit test) và triển khai các tính năng, đảm bảo đúng hạn và tuân thủ tiêu chuẩn mã hóa, bảo mật.- Phối hợp với các nhóm liên quan trong quá trình tích hợp và triển khai.2. Thiết kế chi tiết giải pháp và tài liệu hóa (25%)- Thực hiện và duy trì tài liệu thiết kế kỹ thuật chi tiết, đảm bảo rõ ràng, đầy đủ, tuân thủ chuẩn kiến trúc.- Thực hiện thiết kế chi tiết, đảm bảo chất lượng và tính khả thi của giải pháp.- Đảm bảo liên kết chặt chẽ giữa yêu cầu nghiệp vụ, thiết kế và giải pháp triển khai.3. Quản lý rủi ro và xử lý sự cố (20%)- Chủ động nhận diện các rủi ro kỹ thuật, đề xuất biện pháp giảm thiểu.- Phối hợp xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc, đảm bảo SLA.- Thực hiện đánh giá tác động chính xác khi có sự thay đổi hoặc rủi ro phát sinh.4. Hợp tác dự án và phát triển năng lực (15%)- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm liên phòng ban trong quá trình phát triển và triển khai giải pháp.- Thực hiện thiết kế chi tiết và triển khai, chia sẻ kinh nghiệm, góp phần xây dựng năng lực đội nhóm.- Chủ động học hỏi, cập nhật kiến thức mới và tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý (5%)
Chuyên Viên Kiến Trúc (Kiến trúc, Cảnh quan, Nội thất, Artwork, VCGT)

Chuyên Viên Kiến Trúc (Kiến trúc, Cảnh quan, Nội thất, Artwork, VCGT)

Công Ty Cổ Phần Vinhomes
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. :• Các vị trí tuyển dụng: KTS Kiến trúc, Cảnh quan, KSTK Nội thất, KSTK Kiến trúc• Tham gia vào quá trình thiết kế, thi công và giám sát các dự án kiến trúc.• Lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ chi tiết và tiến hành triển khai bản vẽ từ cơ sở đến thi công.• Kiểm tra các bản vẽ shopdrawing & xử lý các vấn đề phát sinh thiết kế tại hiện trường.• Trao đổi, phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình thiết kế, thi công.• Công việc khác theo chỉ đạo của CBLĐ
Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường Và Phát Triển Sản Phẩm

Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường Và Phát Triển Sản Phẩm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Taseco
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCBạn yêu thích việc khám phá thị trường, phân tích xu hướng và biến ý tưởng thành những sản phẩm bất động sản khác biệt? Hãy cùng Taseco Land đồng hành để kiến tạo nên những dự án mang dấu ấn riêng và góp phần nâng tầm cuộc sống Việt.Với vị trí này bạn sẽ đảm nhận những công việc sau:1. Nghiên cứu & Định hướng Phát triển Sản phẩm• Nghiên cứu thị trường bất động sản, khảo sát nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trong/ngoài nước; lập báo cáo định kỳ phục vụ định hướng phát triển sản phẩm.• Tiếp nhận và đánh giá tính khả thi các dự án đầu vào, phân tích sản phẩm hiện hữu, đưa ra nhận định, đề xuất điều chỉnh và tư vấn phương án quy hoạch, phát triển kinh doanh, hợp tác.• Đề xuất ý tưởng sản phẩm bất động sản mới (loại hình, mô hình, tiện ích, quy hoạch, dịch vụ…), đảm bảo phù hợp nhu cầu thị trường, tài chính, xây dựng và vận hành.• Đề xuất các ý tưởng thiết kế (cơ cấu sản phẩm, phong cách thiết kế, tiện ích, cảnh quan), nghiên cứu ứng dụng công nghệ và giải pháp thiết kế mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.• Tham gia góp ý, đưa ra đề xuất cụ thể cho từng dự án: hạng mục phát triển, cơ cấu sản phẩm, phân kỳ đầu tư, phương án giá và phương thức bán khả thi.2. Phối hợp & Hỗ trợ Kinh doanh• Phối hợp bộ phận Marketing xây dựng sales kit, POSM, tài liệu dự án, Q&A.• Tham gia định hướng chiến lược bán hàng từng giai đoạn.• Hỗ trợ triển khai kế hoạch Marketing tổng thể của dự án.
Marketing Executive

Marketing Executive

Công Ty TNHH Delta Electronics (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Objective: To strengthen Delta Electronics Vietnam’s brand presence and support sales growth by executing aligned marketing strategies, leveraging digital channels, conducting market research, and driving impactful campaigns in collaboration with regional and corporate teams. Job Description: - Work with regional/corporate/BGs to align and optimize all marketing activities to Delta ’s standard- Implement and measure impact of Online marketing , leveraging social media, to position Delta brand in Vietnam market- Support BG to conduct marketing campaign - Conduct surveys and market research on new products, customer demand, competitor activities, and industry trends to inform marketing strategies and brand positioning.- Collect, analyze, and present market intelligence data using database and analytics tools to provide actionable insights in a clear and concise format.- Organize and manage events such as conferences, seminars, workshops, and exhibitions to promote Delta’s products and solutions.- Contribute to the development of marketing materials (e.g., brochures, leaflets, posters) and oversee their production.- Draft and distribute press releases to enhance corporate communications and public relations efforts.- Manage the marketing budget to ensure cost-effectiveness and contribute to achieving sales and growth targets.- Collaborate closely with cross-functional departments to ensure seamless and effective execution of marketing activities.
Sales Executive - Life Science Ingredients (Food, Cosmetic, Health Care)

Sales Executive - Life Science Ingredients (Food, Cosmetic, Health Care)

Berli Jucker Vietnam Company
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Duties & Responsibilities • Participate in sales activities to achieve sales targets. • Provide technical information and support to customers and agents. • Follow up on market situation and introduce new products. • Develop and implement strategies to achieve sales & profitability targets in Vietnam. • Manage assigned product/application areas and expand market base with sales team and principals. • Establish and develop new applications within allocated product groups. • Improve working capital management to increase profitability. • Conduct business in compliance with company procedures and propose process improvements. • Maintain strong relationships with existing customers and suppliers, identify new business opportunities. • Work closely with team and managers to achieve group targets. • Prepare budgets and forecasts (by supplier/customer/product). • Submit timely reports: monthly sales, customer call reports, supplier reports, marketing plans, value pipeline report, and annual sales budget. • Lead assigned projects, coach and motivate project team. • Support other sales colleagues with technical knowledge and project development.
Embedded SW Engineer (FBL)

Embedded SW Engineer (FBL)

Hella Vietnam
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Your TasksIn the business division Electronics, you will be working with the software development team for electronics control units.- Design, develop & test product-specific software of automotive electronics module & system over theentire product development cycle;- Apply model-based development on a distributed embedded system;- Work on SW-architecture, write, test and debug code according to software requirement specification andthe defined process;- Discuss with customer about specific solution for electronics modules & system, including functionimplementation and system interface;- Complete software module test report and integration test report according to test result;- Primarily responsible of software modules of HELLA products;- Other job assigned by Department Manager.
Cyber Security Feature Test (Hybrid Working + Salary Up to $2,500 + Relocation Bonus)

Cyber Security Feature Test (Hybrid Working + Salary Up to $2,500 + Relocation Bonus)

LG Electronics Development Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a Cyber Security Feature Test of LGEDV Da Nang Office, you will:- Deep research security features in the automotive domain such as Secure Boot, Firewall, cryptography, Network Security, Bluetooth Security, Wi-Fi Security…- Develop script, application, or tool to perform security tests.- Create negative security test cases to perform on automotive products- Responsible for cyber security test cases validation and issue tracking & follow-up.- Comply with LGE engineering processes and methodologies.Expected results.- Can design the Test Case for the Cyber Security Feature.- Execute the designed Test Case using a real device/simulator.- Self-assign tasks and fully be responsible for the quality/quantity of delivered results- Ensure software development on time and ensure product quality- Handle technical problems, and report progress, and work results to management levels.
Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai công tác QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia xây dựng và hoàn thiện Khung QTRRHĐ QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia quản lý, giám sát, báo cáo tình hình tuân thủ khẩu vị RRHĐ, hạn mức RRHĐ đối với các chỉ tiêu được phân công- Điều phối và Triển khai một/một số công cụ QTRRHĐ nhằm nhận diện, đánh giá, báo cáo, và xử lý các RRHĐ trong phạm vi các đơn vị được phân công.- Điều phối và Tham gia Triển khai QTRRHĐ đối với sản phẩm, quy trình, dự án, hệ thống, giải pháp mới…, bao gồm:Tư vấn nhận diện rủi ro và các giải pháp giảm thiểu rủi ro cho các đơn vị trong toàn hệ thống và các công ty liên quan.Đánh giá độc lập kết quả nhận nhận diện rủi ro và hiệu quả các giải pháp kiểm soát.- Triển khai QTRRHĐ đối với các hoạt động thuê ngoài đối với các đơn vị được phân công.- Thực hiện công tác quản lý bảo hiểm RRHĐ (nếu được phân công), bao gồm: Quản lý, duy trì, tái tục các đơn BH; Giải quyết các yêu cầu bồi thường bảo hiểm..- Triển khai công tác Phân tích dữ liệu theo phạm vi được phân công, có thể bao gồm:Quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu từ các công cụ/chương trình QTRRHĐ (dữ liệu RRHĐ) phạm vi toàn Ngân hàng, đảm bảo dữ liệu đầy đủ, chính xác, cập nhật.Khai thác, phân tích, xử lý dữ liệu RRHĐ nhằm cung cấp cho các đơn vị các tư vấn về ngăn ngừa/giảm thiểu RRHĐ trong các sản phẩm, quy trình, hoạt động, nghiệp vụ...;Đánh giá, phân tích về hiện trạng dữ liệu của các công cụ/chương trình QTRRHĐ, dữ liệu của các đơn vị/toàn hàng, và đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm đáp ứng các chiến lược, mục tiêu QTRRHĐ, các phương pháp tính vốn tiên tiến.- Tư vấn xu hướng RRHĐ và khuyến nghị các biện pháp chủ động phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro có nguy cơ phát sinh trong các nghiệp vụ trọng yếu.- Tham gia phát triển các giải pháp, công cụ hỗ trợ nâng cao năng lực và hiệu quả Quản trị RRHĐ cho VPBank và các công ty liên quan.- Giám sát, kiểm soát việc triển khai các công cụ/chương trình Quản trị Rủi ro hoạt động của các đơn vị được phân công, đảm bảo thực hiện đúng chính sách, quy định, quy trình, phương pháp, kế hoạch đã được phê duyệt- Giám sát hồ sơ RRHĐ của các đơn vị được phân công- Giám sát Điều phối viên RRHĐ trong việc quản lý RRHĐ tại Đơn vị- Thực hiện Báo cáo nội bộ về QTRRHĐ tới Cấp thẩm quyền (CRO. ORC, BOM, RCO, BOD) đối với các cấu phần được phân công.- Thực hiện Báo cáo về QTRRHĐ theo yêu cầu của NHNN, các tổ chức bên ngoài đối với các cấu phần được phân công.- Tham gia Triển khai các sáng kiến trọng điểm được phân công trong chiến lược Quản trị Rủi ro hoạt động đã được BLĐ phê duyệt.- Tham gia Triển khai các sáng kiến nhằm ứng dụng ngay trong công tác vận hành của Phòng Quản trị Rủi ro hoạt động để nâng cao năng lực quản trị rủi ro hoạt động cho VPBank và các công ty liên quan.- Triển khai công tác đào tạo, truyền thông nâng cao văn hóa, nhận thức Quản trị Rủi ro hoạt động cho các đơn vị được phân công.- Tham gia các dự án liên quan Quản trị Rủi ro hoạt động.- Tham gia các dự án chiến lược của ngân hàng theo phân công (các dự án số hóa, dự án phát triển nghiệp vụ mới….)
Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Office Assistant (Administration and Finance Coordinator)

Công Ty TNHH YQN Link International Logistics
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:Financial Duties:• Client Invoicing: Prepare and issue invoices to clients in a timely and accurate manner.• Supplier Invoice Collection: Collect and organize invoices from suppliers for financial processing.• Bank Payment Processing: Prepare bank payment orders and execute transfers for business payments and employee salaries; Manage USB security token for secure transactions.• Bank Payment Recordkeeping: Register and maintain accurate records of bank payment transactions.• Bank Receipt Queries: Respond to inquiries from customer service or sales teams regarding bank receipt statuses.• Liaison with Banks and Tax Authorities: Communicate with local banks and tax bureaus to address financial and compliance matters.Administrative Duties:• Office Supplies Procurement: Procure essential office items, including drinking water, computers, stationery, and other supplies; Maintain supplier relationships and manage petty cash for procurement needs.• Team-Building Activities: Support manager to plan and coordinate team-building events to foster employee engagement and collaboration.• Administrative Reimbursements and Payment Requests: Process daily reimbursement requests and payment applications; Track pending payments and follow up on their status.• Contract Management: Manage administrative contracts, including renewals and archiving for rent, utilities, internet, and phone services; Safeguard original contract documents and maintain supplier contact information and account details.• Reception and Guidance: Welcome and guide visitor/interviewees/new joiner, ensuring a professional and organized experience; Support on onboarding and offboarding processes.• Business License Custody: Securely store and manage the company’s original business license.• Fixed Assets Inventory: Conduct regular inventory of fixed assets and maintain accurate records; Facilitate handover registration for asset-related documentation.• Access Control Management: Manage door access passwords and permissions, ensuring secure and accurate account transitions.• Attendance System Management: Register new employees’ facial data in the attendance system and manage related accounts and operations.
Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B)

Trưởng Phòng Marketing (Ngành F&B)

Công Ty TNHH Phú Quý Sài Gòn
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ CẦN THỰC HIỆN• Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai phát triển các sản phẩm hiện có của Công ty, mở rộng thị trường.• Quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.• Xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty trên mạng xã hội (facebook, Tiktok, Youtube,……)• Tham mưu với Giám đốc về chiến lược tổng thể, chính sách Marketing.• Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn: Năm, quý, tháng.• Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing, ngân sách cho toàn bộ hoạt động của Phòng.• Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.• Nghiên cứu và dự báo thị trường. Xác định phân khúc thị trường, mục tiêu và định vị thương hiệu.• Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.• Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.• Phối hợp, kết nối, tương tác với các phòng ban liên quan (Kinh doanh/Cửa hàng/Kế toán/Sản xuất ...) để hoàn thành mục tiêu kinh doanh, kế hoạch công việc chung.• Luôn đổi mới, sáng tạo, có nhiều ý tưởng sáng kiến để đóng góp vào việc hoàn thành công việc.• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.• Thực hiện các báo cáo sau khi kết thúc chương trình, kế hoạch hay dự án.QUYỀN LỢI – QUYỀN HẠN- Mức lương từ 20-25 triệu/tháng , thưởng theo hiệu suất kinh doanh (nếu có)- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, bình đẳng và tôn trọng các phát kiến mới- Chế độ phúc lợi và nghỉ phép theo quy định của Công ty .- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
Business Development Manager

Business Development Manager

Saigon Premier Container Terminal (Cảng Container Trung Tâm Sài Gòn)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary:The Business Development Manager at SPCT, a terminal specializing in Ro-Ro, general cargo, and container services, is responsible for developing the sales plan within the assigned customer target group, developing the value proposition, and driving the opportunity from identification until business award.Key Accountabilities1 Grow revenue in assigned customer segment: Formulate and execute comprehensive sales strategies to deliver sustainable revenue growth, within assigned portfolio.2 Build and Maintain the Customer Relationships: Cultivate strong, long-term relationships with key clients, including automakers, BCOs, and shipping lines, to ensure customer retention and maximize revenue from value-added services.3 Market Analysis and Opportunity Identification: Conduct market research to identify new business opportunities, analyze competitor activities, and tailor service offerings to meet the evolving needs of customers in the terminal handling sector.4 Negotiate Contracts and Agreements: Negotiate with clients to secure contracts for terminal services, ensuring favorable terms that align with SPCT’s financial and operational objectives.5 Drive Revenue Growth through Value-Added Services: Promote and expand value-added services (e.g., customized logistics solutions) to enhance customer satisfaction and increase revenue streams from existing and new clients. 6 Maintain company systems: Maintain CRM and provide regular reports to senior management, recommending adjustments to strategies as needed.7 Collaborate with Operations and Other Departments: Work closely with operations, logistics, and other teams to ensure seamless service delivery and address customer requirements effectively.8 Represent SPCT in Industry Events: Attend industry conferences, trade shows, and networking events to promote SPCT’s services, build brand visibility, and establish new business connections.9 Ensure Compliance and Customer Satisfaction: Ensure all sales activities comply with industry regulations and SPCT’s standards, while maintaining high levels of customer satisfaction through consistent follow-ups and issue resolution.
  • 1
  • 527
  • 528
  • 529
  • 530
  • 531
  • 790

Việc làm tuyển gấp

QUẢN LÝ CỬA HÀNG HÀ NỘI
QUẢN LÝ CỬA HÀNG HÀ NỘI
icon Hà Nội
Product Manager/ Senior Specialist
Product Manager/ Senior Specialist
icon Hồ Chí Minh
Chuyên viên/ CVC/ CVCC Khách hàng cá nhân - Hà Nội
Chuyên viên/ CVC/ CVCC Khách hàng cá...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
exp http://www.quangbinhuni.edu.vn/
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công – Nông nghiệp Quảng Bình
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công – Nông...
exp
Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình
Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình
exp
Trung cấp Kinh tế Quảng Bình
Trung cấp Kinh tế Quảng Bình
exp
Trung cấp Kỹ thuật CNN Quảng Bình
Trung cấp Kỹ thuật CNN Quảng Bình
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273195)
  • Việc làm bảo vệ (1988)
  • Việc làm bất động sản (22123)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20794)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31863)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156823)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2547)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập