Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giám sát nhân viên đặt phòng và có trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến đặt phòng
- Ước tính và thông báo trước cho nhân viên kinh doanh nên hay không nên nhận đặt phòng từ khách hàng vào giai đoạn cao điểm, lễ/tết.
- Giám sát và dự báo công suất phòng cũng như thu nhập doanh thu.
- Phối hợp chặt chẽ cùng với các Bộ phận có liên quan theo dõi ngày hết hạn huỷ đặt phòng, danh sách khách đoàn, chi tiết chuyến bay và tên của trưởng đoàn vào lưu trú trong ngày tại khách sạn.
- Theo dõi việc chi trả tiền từ các công ty và ghi chú để cập nhật thông tin thanh toán
- Thực hiện đào tạo CBNV tại Tổ Đặt phòng để nâng cao kinh nghiệm, tay nghề, kỹ năng xử lý tình huống,..
- Thực hiện các chỉ đạo khác của cấp trên
2. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của Tập đoàn
3. Triển khai các chương trình marketing cho các bộ phận trong quần thể
4. Điều hành hoạt động của bộ phận Sales On Site tại quần thể
5. Tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng. Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
Adhere to local regulations concerning FSMS / HACCP, health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Check daily that all the Checklists are followed by all the employee.
Receiving and checking the goods from external companies
Pro-active on guests' needs, takes quick action to address customer needs with a passionate approach and strives to exceed customer expectation
Anticipate guest's needs, respond promptly and acknowledge all guests, however busy and whatever time of day.
Resolve guest complaints, ensuring guest satisfaction
Seeks, listens and responds to Guest feedback
Be familiar with all hotel services/features and local attractions/activities to respond to guest inquiries accurately
Monitoring and checking all bills payments are closed correctly
Check and make sure all orders are placed correctly in the system
Supporting Management on ordering and supplying the right amount of beverage stock
Networking for the hotel, creating brand awareness
Collaborate with Manager providing inputs and ideas for promotions and events
Operate in the F&B as an all-round employee according to SOP’s
Guide, direct and inspire the bar and restaurant team including trainees
Give instructions and manage quality of work and resolve problems
Regularly check storage areas for proper supplies, organization and cleanliness.
Communicate technical faults to the relevant departments and management
Monitor and maintain cleanliness, sanitation and organization of assigned work areas.
Supervise all F&B outlets during the shift ensuring the best level of service for all the guests
Supervise all operations and report to managers
Check the clothing and appearances of the F&B team members according to the company standards
Train and develop team members
Creates a positive and safe atmosphere among Team Members
Managing and inspiring supervisors and team members
Leads by example
Participate on training program for each team member
Daily coaching the team through feedback and guidance
Attends and contributes to all Meetings as required.
Willingly attends hotel training sessions as scheduled to improve skills and knowledge.
Is knowledgeable in statutory legislation in employee and industrial relations, understanding and strictly adhering to Rules & Regulations established in the Employee Handbook and the hotel’s policies concerning fire, hygiene and health & safety.
Ensures high standards of personal presentation & grooming.
- Dọn dẹp và làm vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn;
- Kiểm tra phòng khách check – out;
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc;
- Các công việc khác khi được yêu cầu.
• Làm sạch các nơi ở bếp, khu vực liên quan, trang thiết bị theo chỉ thị của Trưởng bộ phận tạp vụ.
• Quản lý dụng cụ nhà hàng.
• Đô rác, giữ vệ sinh môi trường làm việc theo đúng tiêu chuẩn quy định.
• Làm sạch sàn, vách, ống khói, ngăn kệ, bếp, khai thông hệ thống cống rãnh hàng ngày... theo quy định của khách sạn.
• Giữ gìn các kho của bếp sạch, vệ sinh đúng quy định của khách sạn.
• Tuân thủ các quy định về an toàn cơ sở, an toàn lao động, an toàn và vệ sinh thực phẩm.
• Cập nhật các kiến thức về cách sử dụng hóa chất mới và cải tiến các thao tác trong nghiệp vụ.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
- Pha chế đồ uống theo tiêu chuẩn, chất lượng và định lượng đã theo quy định để phục vụ khách
- Quan tâm và trả lời các thắc mắc của Khách hàng về món uống được phục vụ
- Sử dụng đúng loại dụng cụ thủy tinh, thiết bị pha chế trong quá trình làm việc
- Vệ sinh khu vực quầy Bar, đảm bảo vệ sinh trong khu vực làm việc, làm sạch và đánh bóng các thiết bị, dụng cụ pha chế
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ bàn khi cần
• Quản lý và giám sát các nhân viên pha chế, nhân viên tập sự dưới quyền.
To monitor and supervise bartenders, interns…
• Phối hợp – điều động – phân bổ nhân viên trong quầy theo nhiệm vụ và yêu cầu của bộ phận Ẩm thực.
To coordinate – appoint – allocate staff at the counters upon requests of F&B Department.
• Kiểm tra và giám sát công việc, đôn đốc, chỉ đạo nhân viên trong quầy làm tốt công tác pha chế, phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, chất lượng, đẩy mạnh việc kinh doanh thức uống của quầy pha chế.
To check and supervise the operations, speed up, monitor staff at counters to do well with making up beverages with standard and quality service, boost the selling beverages of Bar.
• Chịu trách nhiệm vệ sinh, an toàn nơi quầy pha chế, tổ chức bày trí, xếp đặt quầy pha chế, các bàn thức uống phục vụ khách trong các buổi tiệc, các sự kiện tổ chức trong / ngoài khách sạn.
To be responsible for hygiene, safety at preparation counter, to manage display and decorations, to arrange the preparation counters, tables for banquet and for events inside/outside the hotel.
• Bảo đảm đầy đủ lượng hàng hóa thức uống cho việc kinh doanh.
To ensure the quantity of goods for business.
• Tuân thủ các quy trình xuất nhập hàng hóa theo quy định, đảm bảo các định lượng trong việc pha chế thức uống. Kiểm kê hàng tồn vào cuối buổi kinh doanh, để đảm bảo không xảy ra thất thoát hàng hóa. Chịu trách nhiệm về tỉ lệ giá vốn hàng uống theo chỉ tiêu được giao.
To comply with regulations of import and export, to ensure the quantitative in making beverages. To inventory at the end of the sale to ensure there will be no losses of goods. To be responsible for the rate of cost price in accordance with targets assigned.
• Ghi nhận ý kiến, giải quyết các than phiền của khách, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
To record all comments, resolve complaints of guests, to create good relationships with guests and colleagues.
• Thực hiện công tác huấn luyện nhân viên quầy pha chế để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
To carry out training for bartenders to enhance professional skills.
• Lập báo cáo tình hình kinh doanh, công tác quầy pha chế hàng ngày, tiến hành kiểm kê định kỳ theo quy định.
To make reports of business, daily operations at preparation counter, to carry out periodic inventory as prescribed.
• Chấp hành nội quy của khách sạn và hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
To comply with regulations of the hotel and complete other tasks requested by General Manager and Head of Department.
2. Chào đón và hỗ trợ khách làm các thủ tục check in, check out
3. Cung cấp các thông tin dịch vụ cho khách như thông tin về các tiện ích của khách sạn, thông tin về địa phương, danh lam thắng cảnh, đặt bàn nhà hàng, đặt vé máy bay…
4. Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và báo cáo lại với quản lý cấp trên
5. Quan sát và dự đoán nhu cầu của khách, thể hiện được sự chuyên nhiệp phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn
6. Thực hiện các nhiệm vụ phù hợp khác khi được yêu cầu.
Địa điểm làm việc: FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quy Nhơn
_ Thiết lập và giám sát hệ thống kiểm soát, thủ tục và mẫu theo dõi tài sản cố định
_ Yêu cầu quản trị và cập nhật chính sách kế toán liên quan đến tài sản cố định
_ Đánh số thẻ tài sản cố định
_ Ghi nhận các yêu cầu sử dụng tài sản và sắp xếp trong hệ thống kế toán
_ Theo dõi danh sách tài sản cố định và ghi nhận khấu hao, tính toán khấu hao cho tất cả tài sản cố định
_ Xem xét và cập nhật kế hoạch tài sản cố định chi tiết và phân bổ khấu hao.
_Công tác khác theo yêu cầu cấp trên
- Giám sát nhân viên đặt phòng và có trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến đặt phòng
- Ước tính và thông báo trước cho nhân viên kinh doanh nên hay không nên nhận đặt phòng từ khách hàng vào giai đoạn cao điểm, lễ/tết.
- Giám sát và dự báo công suất phòng cũng như thu nhập doanh thu.
- Phối hợp chặt chẽ cùng với các Bộ phận có liên quan theo dõi ngày hết hạn huỷ đặt phòng, danh sách khách đoàn, chi tiết chuyến bay và tên của trưởng đoàn vào lưu trú trong ngày tại khách sạn.
- Theo dõi việc chi trả tiền từ các công ty và ghi chú để cập nhật thông tin thanh toán
- Thực hiện đào tạo CBNV tại Tổ Đặt phòng để nâng cao kinh nghiệm, tay nghề, kỹ năng xử lý tình huống,..
- Thực hiện các chỉ đạo khác của cấp trên
- Thực hiện công việc chào đón khách đến khách sạn
- Tiếp nhận và thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng
- Giao tiếp, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các dịch vụ cho khách
- Giải đáp tất cả thắc mắc của khách trong quá trình lưu trú
- Trực điện thoại, tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi đến
- Kiểm tra phòng khách, vệ sinh tầng
- Theo dõi tình trạng phòng
- Kiểm soát theo dõi tình hình hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất.
- Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên Buồng Phòng,
- Các công việc khác
- Bảo quản những thiết bị & dụng cụ trong phòng tập thể hình luôn trong tình trạng tốt
- Hướng dẫn khách sử dụng các trang thiết bị trong phòng tập thể hình
• Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi, luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi;
• Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi;
• Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước;
• Phục vụ thức ăn và thức uống theo qui trình của bộ phận;
• Thông tin với cấp trên về hoạt động hằng ngày và nhu cầu cung ứng;
• Nắm bắt tất cả các thực đơn tại bộ phận;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng nhận được trong ca trực 1 cách khéo léo, chính xác & hiệu quả. Đảm bảo tất cả nhân viên nắm bắt thông tin liên quan đến phản hồi từ phía khách hàng hay đồng nghiệp. Báo cáo Lãnh đạo cấp trên để có hướng xử lý kịp thời.
- Thực hiện các công tác đi tuần, kiểm tra các khu vực khách sạn trong ca trực, ghi nhận báo cáo BLĐ.
- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản hồi từ khách hàng; giải quyết trong khả năng và báo cáo lên Trưởng Bộ Phận để cập nhật kịp thời và có hướng xử lý thoả đáng, triệt để.
- Nắm vững kiến thức và nghiệp vụ bộ phận FO. Xử lý công việc Lễ tân ca đêm.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong ca trực và giải quyết phàn nàn của khách.
- ¬Nắm vững kiến thức về sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn.
- Nắm vững các quy trình dịch vụ, các qui định của khách sạn, hiểu rõ các qui định của chính quyền về hoạt động khách sạn để tuân thủ thực hiện hiệu quả.
- Nắm rõ các nghiệp vụ lễ tân, tổng đài, chăm sóc khách hàng và quản lý thông tin hành lý.
- ¬Thực hiện các yêu cầu, nhiệm vụ khác theo sự chỉ thị và giao phó của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vần.
- Công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Quản lý website khách sạn
- Các công việc khác
- Chịu trách nhiệm với kế toán và công ty về sự chính xác về nội dung và số lượng chứng từ, hóa đơn, tiền mặt…
- Tuân theo sự sắp xếp, phân công, chỉ định của cấp trên.
- Thực hiện các đúng các nội quy của khách sạn và bộ phận đưa ra
- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, hòa đồng với đồng nghiệp
- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.