Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: CN/PGD Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
-Theo dõi, giám sám công việc hàng ngày của nhân viên kế toán công ty
-Tư vấn, đào tạo cho nhân viên kế toán
-Giám sát việc lập kế hoạch thuế, triển khai kế hoạch thuế hàng năm
-Lập bảng lương nội bộ - thuế
-Kiểm tra, tổng hợp số liệu nội bộ - thuế hàng tháng/quý/năm
-Xử lý các phát sinh của phòng kế toán khi kế toán viên không thực hiện được
-Lên báo cáo tài chính nội bộ - thuế mỗi năm
-Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty về số liệu nội bộ, số liệu thuế
-Trực tiếp giải trình với cơ quan thuế
-Lập các báo cáo theo yêu cầu quản trị
-Kiếm tra các báo cáo tuần – tháng – năm
-Kiểm tra đối chiếu thực hiện quy định chính sách bán hàng với phòng kinh doanh
-Hỗ trợ phòng kinh doanh làm việc với khách hàng giải đáp các thắc mắc có liên quan đến kế toán…
- Đóng gói, trưng bày, bán hàng
- Chăm sóc hàng hóa và quầy kệ tại nơi bán
- Đón tiếp, tư vấn và phục vụ khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Tây Sơn
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Tây Sơn
1. Theo dõi công nợ tiến hành thu nợ quá hạn, nhắc nợ khách hàng, đề xuất thanh toán nợ cho nhà cung cấp.
2. Kiểm tra đối chiếu số liệu các nghiệp vụ phát sinh. Kiểm tra số dư cuối kỳ sổ tổng hợp và sổ chi tiết.
3. Khai báo thuế GTGT, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý, quyết toán thuế TNDN, TNCN cuối năm, lên BCTC.
4. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh cho kế toán viên.
5. Theo dõi, lập, khai báo hồ sơ lao động, BHXH, tính lương lao động.
6. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, thanh tra kiểm tra khi có quyết định kiểm tra.
7. Kiểm tra, lưu giữ sổ sách kế toán theo quy định.
8. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến hệ thống kế toán. Trực tiếp yêu cầu kế toán nội bộ điều chỉnh số liệu khi phát hiện sai sót.
9. Đại diện công ty làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước khi có vấn đề phát sinh.
10. Lập hồ sơ vay, giải ngân Ngân hàng.
11. Thực hiện hồ sơ vay tín dụng ngân hàng.
12. Làm việc với cơ quan chức năng khi có quyết định thanh tra kiểm tra.
13. Quản lý và đào tạo kế toán viên.
14. Lên kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận kế toán.
14. Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán.
15. Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính.
Nơi làm việc: Khu vực phú sơn, P Nhơn Hòa, Thị xã An NHơn, Bình Định
- Luôn phục vụ khách với thái độ thân thiện, lịch sự, tác phong chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn.
- Trung thực, nhanh nhẹn trong công việc.
- Nhận bàn giao các mặt hàng có trong shop và quỹ dự phòng của bộ phận.
- Chào khách lịch sự với thái độ niềm nở, luôn học hỏi và sử dụng tên khách nhiều nhất có thể trong lúc giao tiếp và đàm thoại.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm có trong shop với khách hàng một cách rõ ràng, nhiệt tình.
- Lập hóa đơn bán hàng chính xác và cập nhật vào hệ thống quản lý.
- Cập nhật đầy đủ chính xác các thông tin khách hàng vào hồ sơ cá nhân trong hệ thống.
- Đảm bảo tất cả sản phẩm trong shop được chuyển đến khách hàng nhanh và hiệu quả.
- Hiểu rõ tiêu chuẩn về quy trình phục vụ tại Gift shop.
- Giữ gìn khu vực bán hàng sạch sẽ, ngăn nắp, luôn đủ vật dụng cần thiết phục vụ công việc.
- Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho nhân viên an ninh và Giám sát lễ tân.
-Đề xuất những sản phẩm hữu ích, sản phẩm khách có nhu cầu cao đến Trưởng bộ phận Lễ tân.
- Chuyển các phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng lên cấp trên (nếu trong trường hợp vượt thẩm quyền) hoặc Giám sát lễ tân, Trưởng bộ phận Lễ tân.
- Báo cáo bộ phận liên quan về các hỏng hóc, đồ không sử dụng được.
- Làm báo cào hàng ngày, tháng cho Trưởng bộ phận Lễ tân.
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
- Thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
-Phối hợp với đội ngũ chăm sóc khách hàng trong công tác phục vụ, giải quyết các yêu cầu của khách và gia tăng việc bán hàng trong bộ phận.
- Đảm bảo mọi hoạt động trong khách sạn diễn ra bình thường và tuyệt đối an toàn.
- Tổ chức họp đầu ca, họp giao ca, triển khai và phân công công việc, vị trí trực cho nhân viên bộ phận.
- Phân công công việc, quản lý và điều phối, giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Phân công nhân viên tuần tra, kiểm tra các máy, trang thiết bị hoạt động tốt và an toàn; tình trạng bật-tắc các thiết bị điện, thiết bị, dụng cụ không cần thiết; tình trạng đóng-mở tại các lối đi, cửa ra vào trong phạm vi khuôn viên khách sạn.
- Kiểm tra lối thoát hiểm, thang bộ đảm bảo thông thoáng, không bị che chắn, cản trở việc lưu thông.
- Kiểm tra thiết bị báo cháy, bình chữa cháy, hệ thống chữa cháy đảm bảo đúng vị trí và hoạt động tốt.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến vấn đề an ninh, an toàn trong khách sạn của khách và nhân viên.
- Kiểm soát lượng người ra, vào khách sạn, đảm bảo không có dấu hiệu gây nguy hiểm, mất an toàn; nhân viên phải đeo bảng tên, đồng phục theo quy định.
- Người và phương tiện ra, vào khách sạn cần được ghi chép thông tin đầy đủ
- Lưu ý những vị khách hay nhân viên có hành vi lạ, đáng nghi, theo dõi để kịp thời phát hiện và xử lý khi có sự cố, phát sinh tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn.
- Tài sản mang vào/ ra khách sạn cần được kiểm soát, nhân viên an ninh tuân thủ đúng quy trình kiểm tra, thực hiện đúng nguyên tắc làm việc.
- Đảm bảo các trang thiết bị, máy móc, tiện nghi khách sạn được kiểm soát và hoạt động tốt.
- Kiểm soát và quản lý tài sản thuộc bộ phận an ninh, đảm bảo trang thiết bị, máy móc đầy đủ và hoạt động tốt, kiểm tra để phát hiện hư hỏng và thông báo sửa chữa hoặc thay mới khi cần.
- Cùng với Trưởng bộ phân An ninh tham gia lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Thực hiện những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
-Chuyển hành lí của khách lên phòng và hướng dẫn khách các tiện nghi của khách sạn và phòng của khách.
-Thực hiện việc chuyển hành lí từ phòng này qua phòng khác và chuyển hành lí từ phòng khách xuống lễ tân làm thủ tục trả phòng.
-Chuyển và sắp xếp hành lí của khách lên xe
-Đảm bảo hành lí được bảo quản, đúng số lượng
- Đưa thư, bưu kiện lên phòng khách.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực sảnh.
-Hỗ trợ giải đáp những yêu cầu của khách, gọi taxi khi khách yêu cầu.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Lễ tân.
-Đảm bảo việc thực hiện các chính sách, thủ tục trong kiểm soát giá vốn. Chuẩn bị các báo cáo giá vốn theo yêu cầu của ban quản lý.
-Xác thực các phần ăn của MOD, chiêu đãi F&B được xử lý theo quy trình và thực hiện báo cáo hàng ngày
-Xác định bảng tiêu thụ giá vốn tiêu chuẩn cho các món ăn, chuyển giá vốn phần ăn nhân viên khách sạn (bữa ăn nhân viên).
-Xác định mức tồn trữ kho tối thiểu và tối đa, hệ thống quản lý kho và để đảm bảo sự đáp ứng các hoạt động của các bộ phận liên quan.
-Đảm bảo tất cả hàng nhập, xuất các kho được ghi nhận đúng với đầy đủ chứng từ chứng minh.
-Hàng ngày, hàng tháng thực hiện đối chiếu F&B, thông qua báo cáo phân tích bán hàng từ POS, các số liệu không nhất quán phải được giải trình.
-Thực hiện kiểm hàng tồn kho của tất cả các kho vào cuối tháng, đối chiếu số dư với các sổ kế toán tổng hợp.
-Báo cáo F&B hàng ngày, hàng tháng với phân tích chi tiết về các sai lệch, các khả năng, ví dụ như xu hướng của tỷ lệ giá vốn hàng bán, mặt hàng ít dùng, đổ vỡ & mất mát, vv …
-Xây dựng mối quan hệ làm việc với bếp trưởng, quản lý F&B, nhân viên bếp, nhân viên pha chế để có được công thức giá vốn đồ ăn, đồ uống tối ưu nhất.
-Thực hiện nhiệm vụ khác theo chỉ định của Kế toán trưởng.
-Kiểm soát người và tài sản ra/ vào khách sạn
-Tuần tra, canh gác, giám sát, bảo vệ, tuần tra nghiêm ngặt trong khu vực khách sạn.
-Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh
-Kiểm tra các thiết bị PCCC & xử lý khi phát hiện hỏa hoạn
-Xử lý khi có tình huống tranh chấp, ẩu đả
-Xử lý khi phát hiện mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn
- Đảm bảo an toàn trong ca trực.
- Ghi nhận đầy đủ các sự việc phát sinh trong ca trực.
- Các công việc khác do cấp trên phân công.
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn theo qui trình chuẩn.
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Bảo đảm tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy... và các đồ đạc sử dụng được lau dọn hàng ngày.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng và thời gian đến, tham gia các buổi họp của bộ phận buồng phòng.
- Kí nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ.
- Giữ gìn các dụng cụ lao động.
- Bảo đảm nắm vững về các dịch vụ của khách sạn bao gồm: loại phòng, trang thiết bị liên quan…
- Báo cáo cho giám sát/ trưởng bộ phận Buồng về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Thực hiện các việc chế biến thức ăn được tổ trưởng giao cho chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng đồng đều.
- Chuẩn bị đủ thực phẩm, đảm bảo phục vụ hoàn hảo.
- Kiểm tra thực phẩm để đảm bảo chất lượng thực phẩm khi sử dụng.
-Phân chia khẩu phần ăn nếu cần.
-Dọn dẹp thức ăn và nhà ăn sau khi kết thúc mỗi bữa ăn.
-Dọn dẹp sạch sẽ khu chế biến món ăn.
-Nhận thực phẩm đảm bảo hàng hóa luôn tươi ngon.
- Hỗ trợ tổ trưởng để lãnh đạo tổ một cách hiệu quả.
- Cập nhật tình hình kinh doanh của bộ phận, những phàn nàn của khách, cách giải quyết và tất cả các vấn đề liên quan tới nhân sự của bộ phận, vấn đề về trang thiết bị đến Trưởng bộ phận nhà hàng để xử lí.
- Đảm bảo luôn đầy đủ vật tư, vật liệu để đưa vào sử dụng.
- Kiểm soát việc thuê thêm nhân viên không thường xuyên để làm việc trong những sự kiện đặc biệt và phải kiểm tra, nắm rõ sự có mặt của nhân viên thường xuyên và không thường xuyên.
- Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.
- Kiểm kê số lượng đồ uống bán hàng ngày, đảm bảo khớp doanh thu.
- Đảm bảo thực hiện đúng quy trình về thanh toán trước và sau.
- Theo dõi và giám sát mọi hoạt động dịch vụ diễn ra trong outlet.
- Đảm bảo mọi đồ đạc và thiết bị đưa vào hoạt động đều trong tình trạng tốt.
- Đảm bảo khu vực làm việc được trang trí phù hợp.
- Triển khai và thực hiện đúng các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho khu vực làm việc.
- Lắng nghe các phàn nàn, yêu cầu, thắc mắc của khách liên quan đến vấn đề đồ ăn, uống và phục vụ. Đưa ra hướng giải quyết kịp thời cho khách hoặc báo cáo cho Trưởng bộ phận nếu vấn đề vượt quá giới hạn giải quyết.
- Cùng với trợ lý quản lý outlet, tham gia đào tạo nhân viên mới, định hướng nghề cho nhân viên mới, liên tục đào tạo cho nhân viên toàn bộ phận.
- Đảm bảo diện mạo của nhân viên khi làm việc đúng theo quy định của khách sạn.
- Thường xuyên có những đề nghị, ý kiến tham khảo về hoạt động chung của nhà hàng, chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng cho bộ phận.
- Luôn giữ mối quan hệ tốt với mọi người trong khách sạn như khách, khách hàng, cấp trên và đồng nghiệp.
- Có thể được giao phụ trách ở các outlet khác của bộ phận ẩm thực khi cần.
- Đảm nhận chính các món Salad trong thực đơn Buffet sáng và thực đơn A la carte (thực đơn đáp ứng theo yêu cầu) của nhà hàng.
– Kiểm tra khu vực kho để đảm bảo các nguyên liệu, thực phẩm được bảo quản đúng cách và đủ cho hoạt động của bếp.
– Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm nhập hoặc xuất kho trong ngày.
– Luôn giữ vệ sinh khu Bếp lạnh sạch sẽ, bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc, duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
– Bếp lạnh cũng phải phối hợp với các bộ phận khác trong khu bếp để hoàn thành món ăn theo yêu cầu của thực khách.
– Thực hiện các công việc mà Bếp trưởng, Bếp phó hay cấp trên giao phó.
-Thực hiện tốt các món ăn trong thực đơn, đảm bảo các món ăn phục vụ đúng giờ, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh ATTP, thẩm mỹ của món ăn.
- Luôn trao đổi thông tin với nhân viên phục vụ. luôn quan tâm đến khách hàng khi họ cần.
- Phối hợp chặt chẽ với các giám sát của bếp và các trưởng nhà hàng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng, Bếp phó.