Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Trưng bày hàng hóa lên quầy
• Kiểm tra hàng ngày để đảm bảo hàng hóa trên quầy và nguyên liệu trong kho luôn trong hạn sử dụng
• Dọn dẹp quầy, kệ và khu chế biến đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh
• Phối hợp với các đồng nghiệp đảm bảo các công việc của quầy được thực hiện đúng tiến độ và đạt năng suất tối đa
• Tham gia kiểm kê định kỳ
• Những công việc khác do người quản lý giao.
- Giám sát công việc của nhân viên, giám sát quy trình xuất nhập kho của nhà hàng…
- Giải quyết các tình huống diễn ra trong quá trình kinh doanh hằng ngày tại nhà hàng.
- Truyn thông những thông tin từ cấp trên đến nhân viên và báo công công việc hằng ngày cho quản lý.
- Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.
- Phục vụ khách hàng.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của Quản lý.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Sơ chế thực phẩm.
- Chịu trách nhiệm trang trí thức ăn trước khi chuyển giao cho bộ phận F&B.
Nhận đặt phòng từ khách hàng, sắp xếp gọn gàng sơ đồ phòng, theo dõi bảng đặt phòng, phối hợp với bộ phận Kinh doanh và lễ tân liên quan tới vấn đề đặt phòng.
- Kế toán trưởng là người lãnh đạo của phòng kế toán, chịu trách nhiệm trước công ty (cơ quan, tổ chức, đơn vị) về tất cả hoạt động của phòng do mình phụ trách. Có trách nhiệm quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán. Có quyền quyết định về cơ cấu nhân sự của phòng cũng như đánh giá năng lực của mọi nhân viên trong phòng.
- Kế toán trưởng chịu trách nhiệm chủ trì các cuộc họp định kỳ, đột xuất để thảo luận và giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác của phòng, của từng thành viên. Tham gia các cuộc họp giao ban của cơ quan, họp chuyên đề có liên quan đến nhiệm vụ của phòng hoặc cần đến sự phối hợp, kiểm tra đào tạo kế toán cho nhân viên.
- Kế toán trưởng phải nắm được toàn bộ tình hình tài chính của công ty để tham mưu cho giám đốc ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty. Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của phòng cho giám đốc công ty, tiếp nhận, phổ biến và triển khai thực hiện kịp thời các chỉ thị của giám đốc.
- Ba yếu tố quan trọng trong bảng mô tả công việc kế toán trưởng trên sẽ giúp cho nhà quản trị xác định được quyền hạn và phạm vi ranh giới công việc của những người lãnh đạo phòng kế toán tại doanh nghiệp.
- Cung cấp thông tin về dịch vụ khi khách yêu cầu và giải quyết các phàn nàn của khách hàng;
- Đảm bảo phục vụ theo tiêu chuẩn và vệ sinh khu vực phục vụ;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Hiểu và tuân thủ các tiêu chuẩn của nhà hàng (bao gồm các quy chuẩn vê khẩu phần thức ăn, phương pháp chế biến, tiêu chuẩn về chất lượng, quy tắc nhà bếp, và các chính sách và thủ tục khác.)
- Chịu trách nhiệm về việc kiểm tra độ tươi của thực phẩm và các nguyên liệu chế biến khác.
- Tiến hành tẩm ướp gia vị các món ăn theo tiêu chuẩn và quy trình của Khách sạn và UHMG.
- Trao đổi với cấp Quản lý Nhà hàng để lên kế hoạch thực đơn, cân nhắc các yếu tố về chi phí và các sự kiện đặc biệt.
- Hỗ trợ các đầu bếp khác trong những trường hợp khẩn cấp hoặc những lúc đông khách.
- Phối hợp thực hiện thường xuyên các công tác bảo trì, bảo dưỡng, an toàn lao động cho các công cụ dụng cụ.
- Kiểm tra để đảm bảo việc lưu trữ hàng tươi sống cũng như đã chế biến phải phù hợp theo tiêu chuẩn, bao gồm tất cả các cá loại thực phẩm trong tủ mát, tủ đông.
- Giữ ngăn nắp và sạch sẽ tất cả các khu vực thuộc bộ phận bếp.
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc.
- Đảm bảo khu vực quầy bar phải sạch sẽ.
- Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt.
- Gọt hoa quả, cắt tỉa đồ trang trí, chuẩn bị các loại nước ép
- Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế.
- Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
- Trang trí thức uống bắt mắt, thu hút.
- Kiểm tra lại thức uống trước khi phục vụ khách.
- Đảm bảo các nguyên liệu pha chế được bảo quản đúng nhiệt độ, môi trường phù hợp.
- Phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện đối với khách hàng
- Tư vấn, bán dịch vụ, bán tour cho khách
- Lập báo cáo cáo doanh thu theo yêu cầu của bộ phận kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Processes reservations by mail, telephone, telex, cable, fax or central reservation systems referral.
2. Processes reservations from the sales office, other hotel departments, and corporate / TO/ TA accounts.
3. Knows the type of rooms available as well as their location and layout.
4. Knows the selling status, rates, and benefits of all packages plans.
5. Knows the credit policy of the hotel and how to code each reservation.
6. Creates and maintains reservation records by date of arrival and alphabetical listing.
7. Determines room rates based on the selling tactics of the hotel.
8. Prepares letters of confirmation.
9. Communicates reservation information to the front desk.
10. Processes cancellations and modifications and promptly relays this information to the front desk.
11. Understands the hotel's policy on guaranteed reservations and no-shows.
12. Processes advance deposits on reservations.
13. Tracks future room availabilities on the basis of reservations.
14. Helps develop room revenue and occupancy forecasts.
15. Prepares expected arrival list for front office use.
16. Assists in preregistration activities when appropriate.
17. Monitors advances deposit requirements.
18. Handles daily correspondence. Responds to inquires and makes reservations as needed.
19. Makes sure that files are kept up to date.
20. Maintains a clean and neat appearance and work area at all times.
21. Promotes goodwill by beings courteous, friendly, and helpful to guests, mangers, and fellow employees.
22. Closely relationship with the client and ensuring that they secure whatever services they are in need of.
23. Getting information about areas of interest in order to target more clients in particular seasons.
24. Tracks future room availability on the basis of reservations, and helps develop forecasts for room revenue and occupancy.
25. To be fully aware of and adhere to health and safety, fire and safety threat procedures.
26. Willing to undertake any reasonable request made by management in any other areas of the house.
27. Open and close the availability as and when required of hotel in all the GDS channels, IDS channels and on the hotel website.
28. Configuring rates on the hotels property management system.