Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm - ĐH Đà nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tham gia thiết kế các dự án về lĩnh vực thủy lợi, xây dựng, phòng chống thiên tai và các đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, cấp tỉnh lĩnh vực thủy lợi, tài nguyên nước, môi trường và phòng chống thiên tai.
- Thiết kế các công trình thủy lợi, phòng chống thiên tai
- Thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học về lĩnh vực thủy lợi, tài nguyên nước và Phòng chống thiên tai.
-Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Phụ trách sản xuất video từ lên ý tưởng, quay và hậu kì các video ngắn
- Lập kế hoạch sản xuất content video chi tiết theo tháng/dự án dựa trên kế hoạch marketing tổng thể của chiến dịch dành cho nhãn hàng
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, đối tác sản xuất để sản xuất video theo yêu cầu
- Hỗ trợ quá trình quảng cáo trực tuyến, tổ chức sản xuất, tổ chức sự kiện trên các nền tảng
- Tìm kiếm và nhận biết trang dự án tiềm năng để mở rộng chuỗi siêu thị cửa hàng mới ở các thành phố lớn của Việt Nam
- Hỗ trợ và làm việc phần Phân tích thị trường để phát triển dự án
- Cùng với chủ đất và Giám đốc Phát triển liên hệ với các Cơ quan ban ngành liên quan để xin giấy phép đầu tư mở cửa hàng mới
- Phối hợp với luật sư do công ty chỉ định để đàm phán với chủ đầu tư / chủ đất về quy trình triển khai dự án, phương thức thực hiện dự án và nội dung hợp đồng
- Theo dõi quá trình dự án
- Tiến hành mở rộng mặt bằng dựa trên định hướng chiến lược của tập đoàn tại từng tỉnh/thành phố.
- Tìm kiếm các dự án chủ chốt để mở rộng cửa hàng mới cho chuỗi siêu thị GO!Malls, Lan Chi, Nguyen Kim (quy mô nhỏ và vừa) tại 05 thành phố lớn của Việt Nam.
- Khảo sát tính khả thi và kiểm tra các giấy tờ pháp lý của dự án (quyền sử đụng đất, mục đích của việc sử dụng đất, thông tin chủ sở hữu…)
- Chịu trách nhiệm đàm phán các điều khoản với Ủy ban nhân dân tỉnh hoặc chủ sở hữu, chủ đầu tư tư nhân.
- Thực hiện báo cáo tìm kiếm dự án hàng tuần và cập nhật tiến độ công việc.
- Trao đổi, kết hợp với Giám đốc phát triển bất động sản vùng để triển khai và tiếp cận các dự án.
- Trao đổi, kết hợp với nhóm nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích dự án (giá khu vực nghiên cứu / thị trường / lưu lượng dân số / ước tính doanh thu / đối thủ cạnh tranh / v.v.)
- Đề xuất xin duyệt chứng nhận đầu tư nội bộ theo các bảng biểu mẫu có sẵn (Hợp đồng chuyển nhượng, Biên bản ghi nhớ…)
- Triển khai thường xuyên các cuộc họp với chính phủ và lãnh đạo thành phố, tỉnh.
- Triển khai thường xuyên các cuộc họp với bên chủ đầu tư, môi giới.
- Thường xuyên ghi nhận thông tin về hoạt động của đối thủ tại tỉnh, thành phố hoặc các dự án bất động sản mới tại các tỉnh, thành phố.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
Công Ty Cổ Phần ACC-243 cần tuyển Kỹ Sư Xây Dựng Dân Dụng làm ở phòng Kế hoạch - Kinh doanh:
+ Làm hồ sơ QA/QC
+ Làm hồ sơ thầu
+ Lập dự toán công trình, giá dự thầu, hồ sơ thanh quyết toán, tiến độ thi công
+ Làm các hồ sơ thanh toán khối lượng, hồ sơ quản lý chất lượng
+ Theo sát các tiến độ để làm hồ sơ theo yêu cầu của chủ đầu tư
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược, mục tiêu phát triển hệ thống khách hàng và tăng trưởng doanh số sản phẩm nước uống đóng chai Biwa;
- Quản lý đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu đã đặt ra;
- Giám sát và báo cáo kết quả kinh doanh trước Ban Giám Đốc;
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Hỗ trợ khách/nhân viên khi có bất cứ trường hợp bị thương nào một cách hiệu quả, kịp thời và chính xác.
Contributes advanced knowledge and skill in technology and general hospitality business knowledge to support the property and technology Information Resources objectives. Implements and monitors systems and manages compliance to Information Resources requirements. Accountable/Responsible for all property technology planning, decision-making, implementation, maintenance and disposal. Engages with technology partners, owners, Executive Committee and property staff to understand business needs/issues and formulate IR related solutions. May manage property IT Specialist(s). Achieve balanced scorecard and annual goals as set.
Skills
Solid knowledge of :
- Server and Active Directory Architecture and Security implementation.
- Windows 2003/2008 Server Operating System and Active Directory.
- Desktop Operating Systems and Desktop Management (GPO).
- Outlook email and approved mobile devices.
- IR organization and resources available.
- LAN Networks.
- Nghiên cứu, nắm bắt xu thế của thị trường
- Xây dựng chiến lược marketing theo từng giai đoạn
- Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược marketing
- Quản lý, thiết kế, cập nhật kênh thông tin truyền thông
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận sale trong công tác bán hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu (nếu có)
- Làm việc tại văn phòng từ 7h30-11h30 và 13h30-17h30.
- Chịu trách nhiệm Giám sát kỹ thuật các công trình công ty thi công tại các dự án khu vực tỉnh Quảng Nam.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về an toàn và kỹ, mỹ thuật công trình phụ trách
- Trực tiếp và hỗ trợ làm hồ sơ nghiệm thu hoàn công, thanh quyết toán công trình được giao
- Chịu trách nhiệm theo dõi, phối hợp với các tổ đội thi công về tiến độ công việc, chất lượng thi công
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch đề xuất, cung ứng vật tư trình lên Chỉ huy trưởng công trình và Ban giám đốc phê duyệt đảm bảo tiến độ thi công của công trình
- Quản lý theo dõi ca máy thi công và quản lý vật tư, kho tại công trình.
* Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing:
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, …).
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing; định hướng kế hoạch cho Digital Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital Marketing.
- Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
- Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
- Báo cáo lên giám đốc điều hành về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số.
- Phối hợp với các phòng ban cơ sở, … để thực hiện các chiến dịch marketing.
* Sản xuất nội dung:
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Phụ trách cập nhật nội dung (bài viết, hình ảnh, Video) cho toàn bộ các kênh Digital cho hệ thống thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng và hoàn thiện nội dung (bài viết, thiết kế hình ảnh, thiết kế Video) cho các chiến dịch truyền thông, chiến dịch marketing cho hệ thống thương hiệu của Công ty.
- Làm việc với Công ty Media để có các nguyên liệu phục vụ cho sáng tạo nội dung.
* Quản lý hoạt động của phòng Marketing:
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty.
- Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công, kế hoạch thi công.
- Trực tiếp tổ chức quản lý công tác thi công hàng ngày tại công trường.
- Chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật, chất lượng, thẩm mỹ, tiến độ, khối lượng, ATLĐ, PCCN và vệ sinh môi trường tại công trường.
- Làm việc trực tiếp với các đơn vị có liên quan (CĐT, TVGS, …) khi triển khai thi công tại công trình.
- Kiểm tra, bóc tách và xác nhận khối lượng, chất lượng công việc
- Báo cáo cấp trên về khối lượng, chất lượng, tiến độ thi công theo định kỳ.
- Tham gia vào các dự án phần mềm của công ty.
- Tham gia vào thiết kế kiến trúc, giải pháp cho hệ thống.
- Tham gia vào quy trình thiết kế hệ thống, giao diện và UI/UX cho sản phẩm.
Job Description
Managing Projects and Policies
Meeting Technology Needs
Forecasting and Complying with Financial Parameters
Building Relationships with partner, customer
Supporting On-Property Projects and Global Initiatives
Mô tả Công Việc
Quản lý Dự án và Chính sách
Đáp Ứng các nhu cầu trong Công nghệ
Dự báo và Tuân thủ theo các tham số Tài chính
Xây dựng mối quan hệ với Đối tác và Khách hàng
Hỗ trợ Các Dự án tại cơ sở và các sáng kiến toàn cầu
- Completes assigned projects as specified within time frame.
- Actively seeks to be current with new technology within the hotel industry and Company.
- Maintains computer/PABX etc. facilities and offices in a clean and orderly manner.
- Builds and maintains positive and effective relations with all the stakeholders.
- Provides effective communication to co-workers.
- Timely informs and/or updates the peers and the subordinates on relevant information
- Effectively executes process and procedure on Systems Management including patching, pre-emptive maintenance, upgrades, backup, disaster recovery planning and testing as well as user ID management and Audit controls
- Uses computers and computer systems (including hardware and software) to conduct iT activities.
- Monitors, ensures and manages the acquisition and maintenance of property based systems.
- Ensures that regular on-going communication is happening in all areas of responsibility to create awareness of business objectives and communicates expectations, recognizes performance and produces desired business results.
- Ensures that computer and network operations are monitored at the property, backup/recovery functions are performed on scheduled basis and administration functions for hardware, operating and application systems are maintained and completed on consistent basis.
- Generates systems communications for property users to provide user tips, alert users of system problems and inform staff of progress or status.
1. Plan, arrange and follow up annual or quarterly health check-up (or any random check-up required by law) for associates. This includes also health check-up for Expat work permit
2. Introduce and implement accident prevention program
3. Direct absenteeism medial case management and conduct visitation at home as needed
4. Consolidate and promote health promotion/wellness program
5. Coordinate with relevant departments on Safety issues/program
6. Administer first aid treatments and provide medications for employees as needed
7. Assist guests who are in critical health status. Monitor and record their condition
8. Assist all injured employees to the nearest hospital
9. Maintain all employees medical records
10. Check medical certificate submitted by associates when they resume back to work from sick leave
11. Conduct inventory of medicines and other supplies at departments twice a month
12. Coordinator and work with Spa Doctor, Recreation Doctor, Spa Manager and Recreation Manager in terms of required medication, safety and hygiene procedures and practice to assure the hotel’s compliance with the Vietnam law
13. Make recommendations and work with the Learning and Development Manager on health-related training courses (including first aid, CPR, Food Safety and Hygiene, etc.)
14. Follow up Government Law on Food Hygiene and Safety. Advise relevant Departments on this.
15. Assist F&B and Kitchen, if required during inspection by Government Inspectors
16. Support HR team when needed It is not the intent of this job description to cover all aspects of the position but to highlight the most important areas of responsibilities.