Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm - ĐH Đà nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Đọc và hiểu bản vẽ thiết kế, bóc tách khối lượng và giám sát thi công hệ thống PCCC, làm hồ sơ quyết toán và pháp lý cho công trình.
- Triển khai Shop drawing, excel ….
- Phối hợp thi công tại công trường.
Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, các chương trình khuyến mại, trưng bày, hoạt động trade marketing của đối thủ
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng, thi đua động lực và các chương trình kích hoạt theo định hướng chiến lược của nhãn hàng để gia tăng hình ảnh, nhận diện của nhãn hàng trên hệ thống kênh bán hàng và thúc đẩy gia tăng doanh số
- Giám sát và theo dõi các hoạt động bán hàng, từ đó có các đề xuất điều chỉnh các hoạt động trade
- Sản xuất các vật dụng POSM phục vụ các hoạt động trưng bày, khuyến mại.
- Xây dựng các mối quan hệ với các cơ quan, đoàn thể như Sở công thương, cục xúc tiến thương mại, các bệnh viện, hội phụ nữ, hội đông y….
- Tổ chức sự kiện
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
NHIỆM VỤ:
1. Triển khai và hoàn thành dự án đạt tiến độ, tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn mỹ thuật của Khách hàng;
2. Quản lý nhân sự thực hiện dự án, đảm bảo tính hiệu quả chi phí của dự án;
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Lập kế hoạch, tổ chức và điều hành các hoạt động thi công hệ thống cơ điện (M&E) tại công trình;
2. Quản lý, giám sát chất lượng thi công, tiến độ thi công và an toàn lao động của dự án;
3. Kiểm soát chi phí, đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực và ngân sách cho dự án;
4. Điều phối, kiểm tra và đánh giá kết quả, hiệu quả công việc của đội nhóm, tổ đội, nhà thầu phụ;
5. Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh;
6. Thực hiện công tác nghiệm thu và thanh toán với khách hàng tại công trình;
7. Tập hợp và quản lý hồ sơ dự án;
8. Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện dự án cho Quản lý dự án và Ban lãnh đạo;
NHIỆM VỤ:
1. Triển khai và hoàn thành dự án đạt tiến độ, tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn mỹ thuật của Khách hàng;
2. Quản lý nhân sự thực hiện dự án, đảm bảo tính hiệu quả chi phí của dự án;
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Lập kế hoạch, tổ chức và điều hành các hoạt động thi công hệ thống cơ điện (M&E) tại công trình;
2. Quản lý, giám sát chất lượng thi công, tiến độ thi công và an toàn lao động của dự án;
3. Kiểm soát chi phí, đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực và ngân sách cho dự án;
4. Điều phối, kiểm tra và đánh giá kết quả, hiệu quả công việc của đội nhóm, tổ đội, nhà thầu phụ;
5. Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh;
6. Thực hiện công tác nghiệm thu và thanh toán với khách hàng tại công trình;
7. Tập hợp và quản lý hồ sơ dự án;
8. Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện dự án cho Quản lý dự án và Ban lãnh đạo;
- Đào tạo nội bộ:
- Quản lý hệ thống đào tạo:
- Đánh giá quy trình kinh doanh - dịch vụ:
- Hỗ trợ hệ thống ERP kinh doanh - dịch vụ:
- Một số công việc khác theo yêu cầu.
- Đào tạo nội bộ:
- Quản lý hệ thống đào tạo:
- Đánh giá quy trình kinh doanh - dịch vụ:
- Hỗ trợ hệ thống ERP kinh doanh - dịch vụ:
- Một số công việc khác theo yêu cầu.
- Đào tạo nội bộ:
- Quản lý hệ thống đào tạo:
- Đánh giá quy trình kinh doanh - dịch vụ:
- Hỗ trợ hệ thống ERP kinh doanh - dịch vụ:
- Một số công việc khác theo yêu cầu.