Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm - ĐH Đà nẵng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Cố vấn định hướng phát triển các kênh Media của công ty (Youtube, Tiktok)
– Lên chiến lược, kế hoạch làm việc theo quý/ năm và thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu
– Quản lý các dự án của team Media, lên ý tưởng và điều phối team hoạt động trong mỗi dự án nhằm đảm bảo hiệu suất, deadline và hiệu quả công việc.
– Xây dựng và phát triển team Media
– Có những đóng góp hay cho sự phát triển của phòng Marketing
Địa điểm làm việc : 284 – 286 Lê Quảng Chí, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- Khảo sát thiết kế, Mặt dựng Quảng Cáo, Nội thất Showroom, Nội thất căn hộ và gia đình
- Tư vấn, tham mưu cho chủ đầu tư những lợi ích tính năng của vật liệu
- Bố trí mặt bằng 2D Dựng 3D, triển khai kĩ thuật chi tiết thi công. Chọn vật liệu và chốt mẫu vật liệu khách hàng
- Phối hợp kế toán bóc tách vật liệu làm hồ sơ báo giá chi tiết
- Ghi rõ quy cách và chất liệu thực hiện trong bản kỹ thuật
- Phối hợp kĩ thuật CNC cắt để ra ván đúng kĩ thuật
- Bám sát hạng mục công việc chất lượng kĩ thuật có đúng với yêu cầu của thiết kế nếu có sai sót để điều chỉnh kịp thời.
-Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty
-Lên ý tưởng, kế hoạch và nội dung cho các chiến dịch marketing trên mạng xã hội
-Lập kế hoạch, kiểm tra việc thực hiện các chương trình bao gồm phát triển các kênh khuyến mãi, và chương trình khuyến mãi cụ thể dành cho khách hàng để hỗ trợ cho phát triển kinh doanh.
-Phụ trách viết content về lĩnh vực Xây dựng, TVTK kiến trúc , các sản phẩm mà Cty sản xuất đăng tải lên website được giao.
-Đăng tin facebook, làm chiến lược quảng cáo facebook đẩy mạnh thương hiệu và sản phẩm của công ty.
-Định vị, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook….& các mạng xã hội khác
-Quảng bá qua email marketing & mobile marketing
-Thu nhập, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình Digital Marketing trên thị trường
-Xây dựng clip ngắn để giới thiệu về sản phẩm & doanh nghiệp trên các mạng xã hội
-Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty .
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing các sản phẩm của công ty hoặc các sản phẩm tự tìm kiếm được đánh giá là sản phẩm tiềm năng
- Thiết kế landing page bán hàng (sẽ được hỗ trợ nâng cao).
- Theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch Digital Marketing (bao gồm Google Ads, Facebook Ads, Tiktok và các kênh quảng cáo có thể tối ưu hóa khác...)
- Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ của từng chiến dịch.
- Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
- Lập sổ sách, chứng từ quản lý và kiểm soát toàn bộ các nghiệp vụ phát sinh của Công ty;
- Tập hợp, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, và các loại chứng từ kế toán;
- Theo dõi dòng tiền, tập hợp đối chiếu công nợ với khách hàng;
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ trước khi thanh toán cho các bộ phận;
- Lập báo cáo tổng hợp tháng, quý, năm. Lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm, Lập báo cáo tài chính quý, năm;
- Giao dịch với các cơ quan thuế, ngân hàng, bảo hiểm và các đơn vị liên quan, chuẩn bị số liệu báo cáo quyết toán thuế;
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các biện pháp về quản lý tài chính, đưa ra các phương án, tham mưu giải quyết các vấn đề về thuế;
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc Công ty.
– Nhân viên thực hiện công việc Marketing : xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm quảng bá & phát triển các thương hiệu đối tác của công ty ; các sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp đến khách hàng
_ Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của công ty nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất
_ Lập kế hoạch và báo cáo kết quả hàng tuần
_ Các quy trình công việc được hướng dẫn chi tiết trong buổi training.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và sản phẩm, cập nhật xu hướng để lập kế hoạch digital marketing
- Chịu trách nhiệm tổ chức và phối hợp thực thi kế hoạch digital marketing đã được duyệt nhằm đạt được mục tiêu chung công ty
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh và giám sát hiệu quả SEO, SEM, email marketing, mobile,.. và phát triển các kênh truyền thông số (Facebook, Youtube, Pinterest,…) để tăng thứ hạng website, từ khóa, tăng traffic và nhận diện thương hiệu.
- Cập nhật phát hiện, xử lý các thay đổi đột biến và lỗi phát sinh website trong quá trình SEO
- Đo lường, phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả hoạt động digital marketing
- Đề xuất ý tưởng xây dựng hình ảnh, sản phẩm và nâng cao cao thương hiệu cho công ty.
1.Kỹ thuật thi công công trình, giám sát và thi công tại công trình.
- Triển khai công tác thi công, giám sát theo dõi đôn đốc tiến độ công trình, lập biện pháp thi công, báo cáo khối lượng thực hiện, tình hình tại công trình.
- Quản lý thiết bị, tính toán và xác nhận khối lượng thi công;
- Phụ trách thanh quyết toán cho nhân công, tổ đội, thầu phụ
- Lập kế hoạch thi công cho các tổ đội, nhà thầu phụ
- Giám sát quá trình thi công: Đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn vệ sinh môi trường
- Xác nhận chất lượng, khối lượng công việc của nhà thầu phụ;
2. Kỹ thuật thanh quyết toán
- Lập tiến độ thi công, biện pháp thi công
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng;
- Lập hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Các việc phát sinh khác tại hiện trường
- Thực hiện các công việc khác do Cấp quản lý trực tiếp giao.
Địa điểm làm việc: Tại số 4 Trần Quý Cáp – TP. Đà Nẵng - Công trình Văn phòng Quốc hội tại Đà Nẵng