1. Quản lý tiêu chuẩn dịch vụ• Kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý2. Quản lý thương mại• Đặt đúng và đủ các mã hàng tự đặt • Tổ chức giao, nhận hàng hóa theo quy trình • Trưng bày, bảo quản hàng hóa theo quy định và hướng dẫn • Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn, hỗ trợ, sơ chế, đóng gói, thanh toán, đổi/trả, xuất bill... • Triển khai thực hiện các chương trình và chính sách bán hàng của Công ty3. Quản lý hàng hóa và tài sản• Duy trì chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn, kiểm tra và lọc hàng không còn đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và tiêu chuẩn về hạn sử dụng khỏi quầy kệ tại Cửa hàng • Sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa được giao theo quy định • Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định• Kiểm soát các hạng mục thu, chi hàng ngày (nộp tiền doanh thu bán hàng, quản lý quỹ tiền mặt...) 4. Quản lý nhân sự• Sắp xếp và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng • Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên định kỳ (bao gồm theo dõi, hưỡng dẫn/ kèm cặp & phản hồi hai chiều với NV) • Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo của công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền • Gắn kết nhân viên & duy trì môi trường làm việc phù hợp với văn hóa Tập đoàn/Công ty5. Khác• Kịp thời báo cáo quản lý cấp cao hơn nếu phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định của Công ty hoặc các hành vi/sự cố có thể gây thiệt hại cho Công ty• Là đầu mối tiếp nhận/ kết nối/làm việc với các cơ quan nhà nước cấp cơ sở (CA khu vực, CA môi trường, CA PCCC, Quản lý thị trường, Phòng Kinh tế,...). Kịp thời báo cáo Lãnh đạo và các bộ phận liên quan nếu vượt quá thẩm quyền.