Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tiếp lập kế hoạch, chiến lược (nhân sự, kinh doanh - thị trường, Marketing, sản phẩm …) cho trung tâm theo định hướng chiến lược từ Công ty.
- Triển khai các kế hoạch, chiến lược đã lập nhằm đảm bảo kế hoạch doanh số, lợi nhuận và tăng trưởng của trung tâm.
- Tổ chức hoạt động của trung tâm tiêm chủng theo các qui định, qui trình của Công ty.
- Trực tiếp hoặc chỉ đạo các bộ phận trong trung tâm, phối hợp với các bộ phận khác trong công ty giải quyết những vấn đề thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
- Đưa ra các giải pháp nhằm ngày càng nâng cao chất lượng và dịch vụ của trung tâm
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn, báo cáo tài chính, các báo cáo khác theo yêu cầu của TGĐ
- Tuyển dụng, bố trí nhân lực đủ số lượng, chất lượng cho hoạt động hàng ngày của trung tâm.
- Lập kế hoạch, tổ chức đào tạo nguồn nhân lực cho trung tâm.
- Giám sát, đánh giá kết quả công việc, năng lực của CBCNV tại Trung tâm, từ đó đề xuất với Giám đốc, các phòng ban chế độ khen thưởng, xử phạt.
- Đề xuất bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng, sa thải đối với CBCNV làm việc tại Trung tâm.
- Tổ chức điều hành các cuộc họp giao ban, định kỳ và đột xuất trong trung tâm.
- Tham gia giao ban định kỳ và đột xuất tại công ty.
- Làm việc với các ban ngành chức năng về mọi vấn đề liên quan đến trung tâm.
- Quản lí cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc trong trung tâm.
- Chủ động cập nhật các văn bản pháp quy liên quan của nhà nước và địa phương.
- Thực hiện các công việc khác khi được Gíám đốc TT phân công
Làm việc tại: VNVC Thái Bình- TP Thái Bình, VNVC Hải Hậu- Thị trấn Yên Định; VNVC Trực Ninh- Thị trấn Cổ Lễ
- Chăm sóc, giao hàng tại các quầy thuốc, nhà thuốc,
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Làm việc tại địa bàn TP Nam Định, Huyện Vụ Bản, Ý Yên.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Tiến hành giao dịch kinh doanh, chăm sóc hệ thống khách hàng đã có sẵn của công ty
- Mở rộng thêm khách hàng mới trên đia bàn làm việc
- Thực hiện các chính sách bán hàng, báo cáo theo quy định.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận doanh của Công ty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.
- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chánh, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán – thống kê .
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty.
- Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp.
- Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chính ngắn hạn.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng điện máy
- Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Báo cáo sales hàng tháng và chịu trách nhiệm trên doanh số bán hàng của địa bàn được giao.
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Làm và quản lý hợp đồng của công ty, giao dịch với chủ đầu tư
- Thực hiện báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Chịu trách nhiệm về việc tổ chức thực hiện thu thập, ghi chép, tổng hợp và hạch toán kế toán đối với toàn bộ hoạt động của Công ty theo đúng quy định, chế độ tài chính kế toán, đảm bảo tính chính xác, trung thực, kịp thời.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
* Phụ trách An ninh của siêu thị đảm bảo an ninh về con người (nhân viên và khách hàng) và an ninh tài sản tại siêu thị, có trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin mà mình nắm giữ.
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng nhân viên an ninh
- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên cấp dưới
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên cấp dưới
Phụ trách A- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới
An ninh - Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Đảm bảo an toàn lao động của nhân viên nhân viên
* Chức năng: Áp dụng các quy định về an ninh và an toàn lao động
- Phổ biến các quy định về an ninh đối với siêu thị
- Thông báo cho chính quyền địa phương về tất cả các chính sách an ninh của siêu thị
- Thông báo cho cấp trên, phòng nhân sự và chính quyền địa phương về các tai nạn xảy ra trong khu vực trực thuộc siêu thị
- Tham gia các cuộc họp, tập huấn về an ninh và phòng cháy chữa cháy do chính quyền địa phương tổ chức
- Sơ cấp cứu cho nhân viên và khách hàng (nếu cần)
* Chức năng: Đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng tại siêu thị
- Giám sát các thiết bị phòng cháy chữa cháy, cửa thoát hiểm, cửa ra vào, hệ thống camera, hệ thống báo động, báo nhiệt
- Xử lý các sự cố: cháy, nổ, lụt lội...
- Cùng tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách êm thấm để bảo vệ uy tín của siêu thị
* Chức năng: Đảm bảo an toàn về vật chất cho siêu thị
- Tham gia kiểm tra việc xuất và nhập hàng hóa
- Kiểm soát và phòng chống thất thoát hàng hóa tại kho, tại dàn thu ngân và các quầy trong cửa hàng
- Đảm bảo an toàn tài sản cố định của cửa hàng
* Chức năng: Giám sát hoạt động của công ty bảo vệ thuê ngoài
* Chức năng khác:
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Quản lý công việc, ca làm việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, và nhân viên tại trạm;
- Quản lý quá trình giao, nhận, trả của hàng hóa thuộc khu vực quản lý
- Kiểm tra trạng thái chuyển khoản và cập nhật công nợ - COD của nhân viên/đối tác giao nhận;
- Xử lý các quy trình phát sinh của người mua trong quá trình giao nhận;
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.
Địa điểm làm việc : Mỹ Lộc
- Quản lý công việc, ca làm việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, và nhân viên tại trạm;
- Quản lý quá trình giao, nhận, trả của hàng hóa thuộc khu vực quản lý
- Kiểm tra trạng thái chuyển khoản và cập nhật công nợ - COD của nhân viên/đối tác giao nhận;
- Xử lý các quy trình phát sinh của người mua trong quá trình giao nhận;
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết.
Địa điểm làm việc : Mỹ Lộc
- Ngành hàng Nước giải khát, kênh GT
- Ghé thăm các điểm bán trên địa bàn được giao, tư vấn các chương trình khuyến mại và chốt đơn hàng.
- Trưng bày sản phẩm (Pepsi, Sting, Aquafina...) tại điểm bán, thuyết phục khách hàng trang bị các thiết bị của Công ty (Quầy, kệ, tủ lạnh…)
- Theo dõi lịch giao hàng, thanh toán, và chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm điểm bán mới