Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

image image
Quản trị kinh doanh (15664) Kế toán (1968) Khoa học máy tính (806) Công nghệ thông tin (806) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Tuyển Nữ Trưởng Phòng Sales Quốc Tế Tại Hà Nội (Oversea Sales Manager)

Tuyển Nữ Trưởng Phòng Sales Quốc Tế Tại Hà Nội (Oversea Sales Manager)

Công Ty TNHH Nhựa Cpi Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng kinh doanh quốc tế.- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm của công ty- Lập và theo dõi việc thực hiện các Hợp đồng ngoại thương.- Liên lạc với các cơ quan xúc tiến thương mại để tìm kiếm các cơ hội xuất khẩu, thông tin các hội chợ triển lãm quốc tế.- Tổ chức thực hiện nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh- Công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Treasury Manager

Treasury Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Performance Management (50%): Successfully implement treasury strategy and policies set by Group Treasury and local management. Manages treasury and funding activities including meeting short and long-term funding needs, ensure sufficient capital for business activities. Build and maintain positive relationship with investors and banks. Manage processes of corporate bond and CD issuance in addition to borrowings from banks. 2. Reporting/Portfolio Analysis (45%): Analyzes market conditions using the fundamental and technical indicators and provide analysis/update to management, clients and concerned units. Report to ALCO, Global Business Team and Management Board on liquidity risks and interest rate risks as well as funding and treasury plans. Coordinate with Financial Planning & Analysis team to analyze the current and future funding requirements to support business growth. Coordinate with Accounting team to maintain regulatory compliance related to prudential ratios and safety limits for credit institutions. 3. Other functions (5%): Other ad-hoc tasks assigned from time to time Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University graduate major in Finance, Accounting, Business Management, Economics, Statistics. Hold relevant Accounting/Finance certifications is a plus 2. Work Experience At least 5 years of experience working in accounting department. Experiences in delivering group financial/managerial reports. Practical experience in a business-driven culture and multi-national corporations is an advantage. 3. Knowledge Familiar with accounting systems and processes. Proficiency in MS Office. Expertise in Vietnamese Tax Law, VAS is an advantage. Understanding of banking/consumer finance industry is an advantage 4. Skills Good Excel skills Good communication, well-organized, time management, good reporting skills. Ability to work in time sensitive, team environment with attention to details. Ability to work independently and as a member of a team Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Product Policy Executive

Product Policy Executive

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Purpose: Lead the development and maintenance of product policies, ensuring policies are competitive, compliant, and aligned with business strategies.Trách nhiệm công việc Conduct in-depth market research and competitor analysis to identify emerging trends, risks, and opportunities. Lead the review and update of product policies to comply with company objectives, regulatory changes, and market dynamics. Collaborate cross-functionally to ensure policies are effectively implemented and understood by relevant teams. Analyze and monitor the effectiveness of product policies, providing insights and improvement proposals. Balance risk appetite with business growth objectives when formulating product policy recommendations. Drive initiatives for process enhancement and operational efficiency related to product governance. Act as a key liaison for internal audit, risk management, and compliance functions on product-related matters. Kỹ năng & Chuyên môn Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Law, or related field. 4–5 years' experience in product development, compliance, or policy-related roles. Good knowledge of consumer finance, product lifecycle management, and regulatory frameworks. Strong analytical, communication, and stakeholder management skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay
Middle Product Owner (Product Manager/Product Analyst)

Middle Product Owner (Product Manager/Product Analyst)

Ahamove
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Drive product strategy for your product area, partnering with your product development team and cross-functional stakeholders to create and execute the prioritized roadmapDefine OKRs for your product area and hold your team accountable for setting and achieving their OKRsPartner with other team leads and company leadership to ensure that product OKRs and roadmaps are alignedSet an example for your team by leading product vision, roadmap, and customer research for a new data-driven product that is embedded across multiple Ahamove appsManage and support product managers in your product group, providing them with guidance and mentorship to maximize their potential
[Đà Nẵng] Junior Fullstack Developer

[Đà Nẵng] Junior Fullstack Developer

BALLER HEADWEAR VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Baller Headwear is a caps manufacturer servicing foreign brands. We are currently looking for a Junior Fullstack Developer with 2+ year of experience and strong English skills to join our team. You will help us develop and maintain internal web applications that support our daily operations. This is a great opportunity to grow with a fast-moving company and contribute directly to real business needs.Trách nhiệm công việc Develop internal web/app systems to optimize production and operations. Customize and develop modules on the company's ERPNext system. Build and maintain backend APIs using Node.js / NestJS. Support data security, system access control, and IT troubleshooting. Kỹ năng & Chuyên môn Bachelor’s degree in Information Technology, Computer Science, or a related field. 2 years of hands-on experience  in fullstack development. Experience with Node.js / NestJS for API development. Experience with ReactJS, basic knowledge of Next.js (SSR/ISR is a plus). Familiar with RESTful APIs, HTTP, JWT, and backend concepts. Good logical thinking and ability to learn quickly. Good English (both written and spoken). Phúc lợi dành cho bạn Salary: Negotiable based on experience. One-month probationary period. Work MacBook provided. High social insurance contribution. 13th-month salary bonus. Meal provided at the workplace. 12 days of annual and public holiday leave. Team-building activities, weekly tea breaks, and internal events. A professional working environment with opportunities to use and improve English skills. Working time: Monday to Saturday: 7.30 am - 4:30 pm. Half day off on Saturday. We are looking forward to seeing you in the interview to know better about each other. 
Senior Full-stack Web and AI Developer

Senior Full-stack Web and AI Developer

East Agile
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About UsAt East Agile, we’re at the forefront of the AI revolution, developing innovative, AI-powered solutions that transform industries. Our impressive portfolio includes past collaborations with industry giants like Twitter and Samsung, and our current projects feature cutting-edge ventures such as and other forward-thinking AI startups. We’re looking for exceptional talent driven by a passion for integrating artificial intelligence into next-generation web applications. The OpportunityAs our Senior Full-stack Web Developer, you’ll play a pivotal role in shaping the future of web development and AI technology. You’ll collaborate directly with founders and cross-functional teams to deliver sophisticated, scalable, and impactful web applications. Your work will not only enhance productivity but also set new standards in the industry.At East Agile, we believe in empowering our developers to grow professionally. Many of our team members have transitioned into leadership roles, such as CTOs and CEOs, and have gone on to secure positions at top firms like Google. Joining East Agile is more than a job—it’s a career-defining opportunity that opens doors to elite job opportunities and leading graduate programs. You will build the user facing frontend, the supporting backend infrastructure and the AI processes behind modern applications. This is an application development role, not a data scientist role. What You’ll DoCollaborate & Innovate: Work hand-in-hand with founders and a dynamic team to deliver AI-enhanced web applications that bring innovative ideas to life.Full-Stack Development: Build and maintain both front-end and back-end systems that seamlessly integrate to create a superior user experience.Cloud Deployment: Develop, deploy, and maintain applications on leading cloud platforms, including AWS, GCP, and Azure, ensuring they support millions of users efficiently.AI Utilization: Leverage advanced AI tools and methodologies, such as generative AI frameworks, vector/graph databases, Retrieval-Augmented Generation (RAG), and large language models (LLMs), to boost development efficiency and code quality.Mentorship & Growth: Contribute to a collaborative environment, sharing knowledge and fostering continuous learning among team members.
Logistic Specialist (Working in Ha Tinh)

Logistic Specialist (Working in Ha Tinh)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Cập nhật, tổng kết, phân tích dữ liệu nhập xuất hàng ngày• Quản lý hiệu quả công cụ trên hệ thống: Thường xuyên cập nhật thay đổi của hệ thống nhằm mang lại hiệu quả cao nhất từ nguồn dữ liệu được hệ thống cung cấp, Chịu trách nhiệm về việc xử lý đơn hàng trên hệ thống nhận được từ khối kế hoạch và kinh doanh• Theo dõi và phối hợp với bộ phận TC-KT về việc nhập-xuất hóa đơn, chứng từ liên quan đến đơn hàng nhập-xuất• Giám sát chặt chẽ việc tuân thủ đơn hàng, báo cáo xuất nhập tồn theo quy trình đã ban hành• Báo cáo, phân tích số liệu sản phẩm, mã hàng hoạt động kho dưới sự chỉ đạo của CBLĐ trực tiếp• Báo cáo xuất nhập theo ngày, tuần, qúy, năm.• Báo cáo tồn kho, kiểm kê của kho mình phụ trách định kỳ• Quản lý kho rác, kho hàng lỗi thời, và đưa ra các đề xuất cải tiến tối ưu phù hợp.
Business Analyst Supervisor

Business Analyst Supervisor

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. With project Be business partner to understand business insights to proactively propose system solutions.  Coordinate with User and Technical team to prepare request for proposal, evaluate vendor's solution Gather and evaluate user requirements in collaboration with Application Development Manager and IT project manager to develop system/application for business needs.  Ensure meeting deadline and quality standards Engage in team communication for driving IT projects: monitor communication flow, list of next actions during requirements analysis and testing. 2. Development process Support mobile application projects and analyze solutions for internal business requirements.  Illustrate and develop ideas using storyboards, process flows, UI mockups and prototypes… Prepare User Requirement, workflow, data requirement, Software Requirement Specification and Functional Specification Document Follow the development process and ensure that the specifications are met. 3. Test & BRD Participate in System integration and User acceptance testing Test the software and write user documentation and user’s manuals 4. Other tasks or projects from time to time assigned by Line manager/Unit Head/Department Heads,…Kỹ năng & Chuyên môn(Please specify minimum qualifications of the person who can work for the position effectively) 1. Qualification: University Degree in IT or related fields 2. Work Experience: Minimum 4 years’ experience in IT business analysis Experience as a business analyst in Finance & Banking Strong analytical thinking and business process understanding Being able to work in team, lead team, or work independently Being able to work under pressure Basic understanding of some technology such as iOS, Android, progressive web application.  Basic understanding of SQL and relational databases 3. Knowledge  SQL and relational databases Some technology such as iOS, Android, progressive web application 4. Skills Communication, Presentation, Negotiation Design thinking  Critical thinking Teamwork & Motivation  Good collaboration  Relationship building English communication intermediate (written & verbal) This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement.Phúc lợi dành cho bạnColleagues: Friendly and dynamic working environment Annual leave: 14 – 20 Days of annual leaves 3 days of sick leave with pay Get 1 additional annual leave for each 5 full years of service Benefits: Competitive salary Attractive Bonus Guaranteed 13th month salary Annual salary review 100% probation salary Premium health insurance for employees Annual health check Other extras: Vietnam company trip Engagement and outdoor Quarterly/Yearly Employee Recognition Long service award: 5 years, 10 years, 15 years activities (birthday, football, charity etc)
NHÂN VIÊN TƯ VẤN TẠI PGD

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TẠI PGD

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG - TRUNG TÂM KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG - TRUNG TÂM KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí tuyển dụng Open level FRESHER / JUNIOR / SENIORTrách nhiệm công việc Triển khai hạ tầng hệ thống Unix, các ứng dụng/phân hệ trên hạ tầng hệ thống Unix đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách quản trị an toàn thông tin của Sacombank. Tham gia các dự án triển khai các giải pháp/hệ thống Unix. Quản lý truy cập người sử dụng, các thiết bị, công cụ sử dụng để truy cập hạ tầng hệ thống thông tin đảm bảo tuân thủ theo quy định Ngân hàng; báo cáo sự cố hệ thống cho cấp quản lý trực tiếp, cảnh báo sớm và báo cáo các sự cố kỹ thuật nghiêm trọng. Xây dựng hệ thống dự phòng thảm họa (DRP), phương án dự phòng thẩm họa liên quan trách nhiệm quản lý nhằm bảo đảm hoạt động liên tục hệ thống thông tin. Tham gia xây dựng các phương án khắc phục sự cố, phương án bảo đảm hoạt động liên tục (BCP). Thực hiện công tác đánh giá, báo cáo kết quả thực hiện và các đề xuất kiến nghị hành động cải tiến/khắc phục đảm bảo hạ tầng CNTT của Ngân hàng vận hành ổn định và an toàn. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về công nghệ thông tin. Tiếng Anh: Không yêu cầu bằng cấp nhưng ứng viên phải có khả năng giao tiếp, hội họp và đọc hiểu thông thạo tài liệu chuyên ngành. 2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Có từ 2 năm kinh nghiệm việc triển khai, quản trị hệ thống UNIX/LINUX, các hệ thống từ 200 người trở lên. Có kiến thức cấu hình vận hành hệ thống Unix/Linux. Kinh nghiệm tham gia các dự án triển khai các hệ thống UNIX/LINUX. Kinh nghiệm lập kế hoạch hoặc triển khai các nhiệm vụ phụ trong dự án. Hiểu biết chuyên sâu tối thiểu một loại hệ thống UNIX/LINUX. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - TRUNG TÂM VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - TRUNG TÂM VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Vận hành nghiệp vụ và hệ thống, ứng dụng Công nghệ thanh toán Thẻ, ngân hàng số, tổng đài tự động. Đảm bảo tuân thủ theo các quy trình/quy định nghiệp vụ về vận hành/chính sách quản trị hệ thống thông tin của Ngân hàng đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt, ổn định, an toàn. Theo dõi, giám sát và cảnh báo, khắc phục lỗi hệ thống.- Rà soát, phân tích, cải tiến hệ thống ứng dụng CNTT. Tham gia công tác kiểm thử, cập nhật, nâng cấp các hệ thống, ứng dụng trên môi trường Production. Xử lý khiếu nại giao dịch, trích xuất số liệu và xử lý các phiếu yêu cầu có liên quan đến nghiệp vụ công nghệ thanh toán. Tư vấn và tham gia các dự án về thanh toán liên quan lĩnh vực thẻ, thanh toán của ngân hàng. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương. Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ. Ưu tiên các chứng chỉ về quản trị hệ thống, quản trị cơ sở dữ liệu. 2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 2 năm lĩnh vực về thẻ, các công nghệ thanh toán (ATM/POS/Ecommerce/QR/Ví điện tử …) hoặc các lĩnh vực tương đương. Thành thạo về nền tảng mạng,kiến trúc hệ điều hành máy trạm/máy chủ Windows, Linux hoặc AIX. Thành thạo quản trị, vận hành cơ sở dữ liệu SQL, Oracle, IBM DB2, MongoDB ... Thành thạo kiến trúc, vận hành các ứng dụng IBM WAS, MQ, Caching, ELK, Kubernetes, open source ... Am hiểu về kiến trúc luồng giao dịch, phân luồng giao dịch. Có kiến thức về An toàn thông tin, PCIDSS, HSM... là lợi thế. Có kiến thức về kiến trúc lập trình tối thiểu viết các korn shell, bash shell ... Hiểu biết, có kinh nghiệm hỗ trợ về các hệ thống CNTT và các ứng dụng Ngân hàng. Có khả năng biên soạn tài liệu và đào tạo cho nhân viên theo yêu cầu công vi u. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Sale Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh)

Sale Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Job Title : Sales Supervisor Location : HCM Report to : Sales Officer/Sales Manager No. of subordinates: 20 - 30 Sales Job Summary Key Accountabilities and Performance Measures Impacted for both In-house teams and 3rd Parties as well. Trách nhiệm công việc1. Sales operation planning, management and monitoring: Delivery the sales targets Manage tele sales agents, field sales agent through team leaders Maintain of low attrition rate for agents and team leaders Agents and team leaders to be fully equipped, trained along with regular coaching to ensure they are able to do their job and perform as per company standards Ensure all the audit requirements are met and follows the policies laid down by the company Ensure the changes in the policies are communicated in time to staff 2. People development, training and motivation: Recruitment of agents Termination of agents on account of non-performance / disciplinary issues Implementation of any process which helps improves process efficiency 3. Problem Complexity: Routine Problem – Agent not reporting to work, non-adherence of the process by an agent / team leader Non routine – Non-cooperation by team leaders, agents on a certain policy/process of the company to adhere to the changed policy, non-delivery of targets, reduction of no of seats Performance measures Daily & monthly originations of loans/insurance policies Daily & monthly productivity MIS reflecting the calling & conversion metrics Monthly Attrition MIS Updated training deck to be maintained, daily feedback and coaching diary to be maintained. Finally result to show the effectiveness. Satisfactory Audit ratings and visit memo’s Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Candidate must possess at least a Bachelor Degree 2. Work Experience: Minimum 3-5 years of experience in related field managing teams, preference to be given to candidates who have experience in sales & distribution in banking/finance companies. Preferably Managers specializing in Sales – Tele sales/Telemarketing or equivalent 3. Knowledge: Should have basic knowledge of the financial/insurance products. 4. Skills Excellent MS-Office skills Good communication skills Good team player & fast learner Good command over English. 5. Attitude Proactive Trust-worthy Positive thinking Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: VNPT Building, 271 Nguyen Van Linh Street, Vinh Trung Ward, Thanh Khe District, Da Nang City Tam Kỳ, Quảng Nam, Việt Nam Khánh Hòa, Vietnam
Nhân Viên Marketing

Nhân Viên Marketing

Jinan Bodor CNC Machine Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phụ trách nội dung cho fanpage, ..Lên kế hoạch triển khai nội dung cho các chiến dịch trên các kênh social: Facebook, Youtube, Tiktok, ...• Viết bài, đăng bài lên các blog, diễn đàn, mạng xã hội để quảng bá• Có kỹ năng phân tích, đánh giá hiệu quả của nội dung• Quản lý, phản hồi các tin nhắn trên các nền tảng trên.• Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện offline• Tham gia vào các hội nhóm liên quan đến mảng kinh doanh của công ty• Các công việc được cấp trên phân công
NHÂN VIÊN TƯ VẤN TẠI PGD

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TẠI PGD

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Senior Expert, Business Marketing (Digital MKT)

Senior Expert, Business Marketing (Digital MKT)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The job holder take responsibility for the activities of bussiness marketing of division, including:1. Business Marketing Planning2. Design of MKT content for Program/ Campaign3. Marketing campaign management (i.e. above the line marketing – HO directly communicates with customer;direct marketing; below the line are those campaign communicated 4 Marketing performance management4. Marketing performance managementKey Accountabilities1. Business Marketing Planning- Develop and embed overall marketing calendar (including GTS, insurance) detailing marketing activities andlinking each campaign to strategy (i.e. acquisition, retention, deepening) by economic segment, economicsectors/activities, customer groups- Manage execution of marketing activities, budget, premium / stocks and provide monthly update- Co-ordinate with related parties to build communication proposition and creation of perception for products,solutions, aligned with brand name and target customer insight- Drive preparation and implementation of NPS survey2. Design of MKT content for Program/ Campaign- Design content for marketing program, campaign- Co-ordinate with related internal and external parties (e.g. agencies) to design content for marketing program,campaign3. Marketing campaign management (i.e. above the line marketing – HO directly communicates with customer;direct marketing; below the line are those campaign communicated via sales channel)- Develop, embed and manage campaign management mechanism including standard campaign specification,campaign proposal, campaign fulfilment process and documentation- Strengthen public awareness and branding through collaboration with bank-wide Marketing team for marathon,above the line media, social media, strategic sponsorships, etc. (if any)- Strengthen collaboration with Central Marketing team to leverage on resources for common campaign (e.g.TET premiums, Mid-autumn festival gifts, etc. if any)4. Marketing performance management- Develop KPIs and approach for assessment of marketing value- Monitor marketing programs and campaign performance / fulfilment
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Truyền thông (Cấp 1–3)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Truyền thông (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống mạng truyền thông: Vận hành, giám sát hoạt động các hệ thống thiết bị mạng truyền thông, cân bằng tải của BIDV. Cấu hình, quản trị các hệ thống mạng như: mạng diện rộng WAN, mạng kết nối máy chủ, mạng kết nối Internet,… Phối hợp thực hiện các công tác đảm bảo an ninh mạng. Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống  Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị 2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống mạng truyền thông. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các công nghệ mới về mạng, thiết bị mạng, an ninh mạng, các công cụ giám sát, tự động hóa.  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến thiết bị mạng, các hệ thống giám sát, tự động hóa trong công tác quản lý hệ thống mạng. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong việc vận hành hệ thống mạng truyền thông tại các doanh nghiệp lớn hoặc trung tâm dữ liệu. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm trong công tác quản trị hệ thống mạng truyền thông như hệ thống mạng diện rộng WAN có quy mô lớn, hệ thống quản trị SDN, hệ thống mạng kết nối Internet, hệ thống mạng ACI v.v… Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNP, có kỹ năng thành thạo đối với các giao thức OSPF, EIGRP, BGP, vPC, MPLS, công nghệ SDWAN, công nghệ SDN v.v… 5. Yêu cầu khác:  Chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận trực theo dõi, giám sát hệ thống và xử lý sự cố theo yêu cầu của công việc. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận, nhiệt tình. Có khả năng nghiên cứu, học hỏi công nghệ nhanh. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập... Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Phó Giám Đốc Trung Tâm Kinh Doanh

Phó Giám Đốc Trung Tâm Kinh Doanh

Tập đoàn Công nghệ G-Group
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:· Chủ trì xây dựng, quản lý các chiến lược kinh doanh B2B hiệu quả để đạt mục tiêu tăng trưởng của tập đoàn.· Phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh quan trọng với đối tác và khách hàng.· Xây dựng và triển khai mục kinh doanh B2B, mở rộng thị trường, tập trung vào khách hàng doanh nghiệp.· Tìm kiếm, thiết lập và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược, khách hàng lớn (doanh nghiệp, tập đoàn).· Dẫn dắt và tối ưu hiệu suất đội ngũ bán hàng, thúc đẩy doanh thu và tăng trưởng bền vững.· Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Marketing, Sản phẩm, Tài chính) để xây dựng các giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng doanh nghiệp.· Nghiên cứu thị trường, đề xuất các phương án tăng trưởng và mô hình kinh doanh hiệu quả.
Internal Audit Manager

Internal Audit Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Internal Audit function was established and based on head office of the Company for fulfilling requirement of Local regulation. Internal audit shall be under of and be subject to the direction of the Supervisory Committee. This jobholder will develop and maintain an Internal Control system which successfully combines the ability to detect major control weaknesses and minimize related control failures within Shinhan Vietnam Finance Company Ltd [SVFC].Trách nhiệm công việc1. Audit Assignment Execution (85%): Set up annual audit plan using appropriate risk-based approach, including any risk or concern identified by management. Submit audit plan to Head of Internal Audit for reviewing. Monitor progress and ensure audit assignment implemented as approved plan. Perform and lead audit assignment on functional operations: Identify scope of work to meet the purpose of optimal review coverage and reasonable overall cost. Scheduling working timeline and allocate resources per audit assignment. Evaluate the effectiveness and efficiency of business operation. Identify risk, vulnerability and weaknesses of Company’s control framework. Assess the compliance with regulation, regional/global and internal policies. Provide advice, suggestion to improve any gap or weakness of control framework identified during the review or consulting activity/control designed to add value organization's operations. Finalize audit report with proper response to internal customers. Follow-up and ensure all recommendation, corrective action, remediation plan properly implemented. Conduct Ad-hoc review, risk assessment or data analysis as business needs. Be responsible for performing investigation, reporting and following-up on suspected incidents of fraud as incurred and assigned. 2. Reporting (10%): Be responsible for preparing meeting pack, taking meeting minute, and follow up action for quarterly Supervisory Committee meeting. Be responsible for all regulatory & Group reports related to Internal Audit and Internal control system. Ensure the report timely be sent to SBV, other regulators and Group. Prepare response to external audit and ad-hoc regional/global requirements. 3. Team management (5%): Maintain quality assurance for operation of internal audit activities. Supervise quality and timeline of work-done from team members. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree or higher in appropriate specialty (Accounting, Auditing, Banking, Finance, …), preferable business course degree holder Qualified CIA, ACCA, CISA is an advantage. 2. Work Experience: Prior experience over 5 years in internal/ external audit major in banking sector, risk management functions or IT audit role is an advantage. 3. Knowledge: Broad knowledge of financial services. Understanding banking / consumer finance regulations and products; compliance regime; risk management, audit techniques. 4. Skills: PC proficiency and excellent organization skills. Ability to speak and write in English at advance level. 5. Attitude: Integrity, innovative, customer service, collaborative. Should be confident, aggressive and have a flair for Team Management. High awareness of code of ethics is necessary and appropriate for the professional review conducting. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
  • 1
  • 994
  • 995
  • 996
  • 997
  • 998
  • 1025

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Vận Hành Hệ Thống Lạnh
Nhân Viên Vận Hành Hệ Thống Lạnh
icon Đà Nẵng
Kế Toán Nội Bộ
Kế Toán Nội Bộ
icon Hà Nội
Operation Manager cum Store Manager
Operation Manager cum Store Manager
icon HCMC

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265594)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21819)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4587)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20520)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31427)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31158)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13585)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155190)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1185)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập