Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

image image
Giáo dục học (78) Quản lý giáo dục (78) Sư phạm công nghệ (78) Kinh tế (1711) Luật (86) Công nghệ sinh học (7) Khoa học máy tính (849) Công nghệ thông tin (849) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông
banner 1
TMO - Chuyên Gia Cao Cấp/ Chuyên Gia Quản Lý Chiến Lược

TMO - Chuyên Gia Cao Cấp/ Chuyên Gia Quản Lý Chiến Lược

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tổng quan vai tròDẫn dắt các nhóm triển khai chiến lược theo từng mảng ưu tiên của tổ chức. Vị trí này đóng vai trò cầu nối giữa lãnh đạo cấp cao và hoạt động thực thi, đảm bảo chiến lược toàn hàng được hiện thực hóa một cách đồng bộ và hiệu quả. Bạn sẽ tham gia phân tích xu hướng, xây dựng sáng kiến, điều phối thực thi và theo dõi hiệu quả, góp phần định hình tương lai của ACB.Nhiệm vụ chính1. Theo dõi xu hướng và cung cấp thông tin chiến lược• Theo dõi các xu hướng ngành, kinh tế, công nghệ, pháp lý và phân tích tác động đến chiến lược ngân hàng.• Cung cấp báo cáo chuyên sâu cho lãnh đạo cấp cao để hỗ trợ ra quyết định.2. Xây dựng và điều chỉnh chiến lược• Phát triển và đánh giá các phương án chiến lược trung - dài hạn (mô hình kinh doanh, danh mục sáng kiến, kế hoạch tài chính).• Kiểm thử tính khả thi và mức độ phù hợp trong điều kiện vận hành thực tế.3. Dẫn dắt triển khai & đồng bộ chiến lược• Lãnh đạo nhóm 1-3 thành viên để phối hợp với các khối kinh doanh, tích hợp chiến lược vào kế hoạch, ngân sách, nhân sự.• Thúc đẩy sự đồng thuận và hành động chiến lược từ các đơn vị liên quan.4. Theo dõi & đo lường hiệu quả• Giám sát hiệu quả thực thi ở cấp tổng thể; phân tích điểm nghẽn, rủi ro và đề xuất điều chỉnh phù hợp.• Báo cáo tiến độ và hiệu quả chiến lược cho lãnh đạo cấp cao.5. Phát triển và quản trị quan hệ đối tác chiến lược• Thiết kế mô hình hợp tác chiến lược, dẫn dắt thương thảo, phân tích rủi ro - lợi ích và theo dõi hiệu quả hợp tác.• Chuyển giao mối quan hệ cho đơn vị vận hành khi đi vào thực thi.
Giám Đốc Điều Hành

Giám Đốc Điều Hành

Công Ty TNHH Công Nghệ An Pha
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1.1 Điều hành- Quản lý điều hành công ty và các chi nhánh- Quản lý kinh doanh, chuỗi cung ứng (mua hàng, nhập khẩu, kho, vận chuyển).- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ.- Quản lý đội ngũ bán hàng, kỹ thuật, dịch vụ- Thực hiện đối nội, đối ngoại, làm việc với các cơ quan nhà nước- Là người đại diện pháp luât của công ty1.2 Chiến lược phát triển kinh doanh:- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, marketing.- Phát triển kênh phân phối, đối tác chiến lược (bệnh viện, phòng khám).- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm mới- Phát triển các đối tác, nhà cung cấp mới- Đảm bảo hoạt động kinh doanh thiết bị y tế tuân thủ các quy định của Bộ Y Tế (Giấy phép, đăng ký, lưu hành, chất lượng, giá).1.3 Nhân sự:- Xây dựng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt.
Administration Officer (Aeon Mall Ha Long - 562)

Administration Officer (Aeon Mall Ha Long - 562)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.Website: https://aeonmall-vietnam.com/vi/tuyen-dung/Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Administration Officer in AEON MALL Ha Long.+ Working location: Ha Long, Quang Ninh.+ Working time: Average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM – 5:30 PM - C shift 1:30 PM – 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 2 OFF days/week but not fixed on weekends, some shifts on public holidays.+ Report to: Manager.+ Main function: Responsible for planning training schedule, providing training material, coordinating and implementing training course while supporting administrative tasks to ensure efficient training and improve staff's skill and quality (tenant staff, Shopping center staff,...)1) Conducting training course for tenant staff, Shopping center staff to ensure the delivery of AEON Mall's standard of service. (5%)2) Support tenants in handling administrative tasks, including daily business processes, organizing monthly meetings and events to ensure smooth operations. Organize employee satisfaction activities such as cleaning days, store manager meetings, and managing daily work tools and facilities. (15%)3) Implement tenant management by accurately and thoroughly collecting tenant and staff information. Supervise, collect, and support tenants to ensure strict compliance with laws, regulations, and procedures, including obtaining Operating Insurance Certificates, Food Hygiene Certificates, legal documents, and tracking violations, if any. Ensure compliance to maintain smooth and proper business operations. (15%)4) Handle administrative tasks in accordance with the company's regulations, including RFA, RFC, payments, and act as a process coordinator for SC's paperwork. Oversee and manage office supplies, including office equipment, consumable expenses, monthly work rosters, and transportation arrangements. (15%)5) Track and follow up with relevant parties to handle the customer feedback process through to completion, ensuring all feedback is addressed promptly, comprehensively, and in the best possible manner for the customer. Summarize customer feedback and propose ideas to improve customer service. (15%)6) Conduct daily patrols of the shopping mall to provide timely support to customers, monitor tenant staff's working manners, and maintain good relationships with tenants to identify their training needs. (10%)7) Other tasks as assigned (5%)
Quản Lý Kế Hoạch

Quản Lý Kế Hoạch

GSM
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phối hợp cùng GDKH dẫn dắt, hướng dẫn việc lập bộ Kế hoạch của Thị trường nước ngoài bao gồm Kế hoạch ra xe, các kế hoạch trọng yếu, kế hoạch hành động, kế hoạch mục tiêu và kế hoạch triển khai (không bao gồm Kế hoạch kinh doanh)• Thẩm định/ điều chỉnh Bộ Kế hoạch do các thị trường lập• Tracking/ thẩm định kết quả hoàn thành kế hoạch
Senior Relationship Manager – Strategic/conglomerate RM

Senior Relationship Manager – Strategic/conglomerate RM

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose• Establish, manage, take care, maintain and develop relationships with customers in assigned portfolio in order to understand customers, identify opportunities and risks of customers and their value chains.• Proposing to develop solutions suitable for in charge customers, becoming a consultant, main funding arranger for customers and becoming the main transaction bank for customers and the value chain of these customers.• Collaborate with product Divisions, RBG Division and support Divisions to realize opportunities and effectively manage risks for customers in charge and their value chains.Key Accountabilities (1)Engage in relevant direct business Functions as follows:• Building and developing customer relationships• Implement customer understanding• Coordinate with Economic Sector to identify and deploy customer CVP (customer value proposition)• Develop ACP, action plan and implement customer consultation• Effective management by customerSpecifically, the work to be done:• Managing, exploiting and developing relationships with customers in the assigned customer portfolio (mainly customers with diverse financial needs), ensuring to meet and exceed TOI as planned and controlled good debt quality of its entire customer portfolio• Submit and defend credit proposal (if any) at Credit Committee for approval.• Regularly review the existing portfolio, in order to detect early warning signals and potential risks. At the same time, coordinate with direct report person and related parties to propose plans to respond to arising/potential risks, and implement risk management plans for each customer.• Coordinating with the focal department of the Division to serve the inspection, audit and control delegations periodically and when requirements arise.• Give ideas and suggestions on business development, risk management and coordinate with relevant departments to implement those ideas.• Maintaining and promoting relationships with all customers in their portfolio at leadership and management/operational levelsDưới đây là phần text từ hình ảnh bạn cung cấp:Key Accountabilities (2)Participating in the implementation of tasks and projects of the Division and of TCB as assigned by superiors• Implement the unit's BCP according to TCB's regulations.• Comply with the regulations, policies, procedures, instructions of TCB and the law for the officers in the unit in charge.Key Accountabilities (3)People development:• Participating in capacity development training courses; Build your own development roadmapCorporate culture:• Understand and consistently apply organizational cultural values and behavioral standards as prescribed by the bankOther duties as assigned by superiors
HO - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

HO - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch kinh Doanh:• Xây dụng kế hoạch kinh doanh hằng năm cho nhóm căn cứ chỉ tiêu• Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh Doanh hàng năm của các nhân viên trong nhóm quản lý2. Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL mới:• Tìm kiếm các nguồn khách hàng DNL phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của ACB• Lập kế hoạch phát triển khách hàng DNL• Trực tiếp liên hệ, tiếp thị, thiết lập mối quan hệ với khách hàng DNL trong kế hoạch và khi phát sinh cơ hội kinh doanh.• Phối hợp với kênh phân phối (KPP) đối với khách hàng DNL mới (Khi KPP có đề nghị hoặc Trưởng Phòng DNL giao)• Tiếp nhận thông tin từ khách hàng DNL, tư vấn sản phẩm /dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng DNL• Đề xuât bộ phận sản phẩm điều chỉnh sản phẩm/ dịch vụ hoặc thiêt kế sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng DNL và nguồn lực của ACB3. Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu:• Chăm sóc khách hàng, quản lý và khai thác hiêu quả mối quan hệ khách hàng DNL nhằm duy trì khách hàng và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với ACB• Khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng liên quan của khách hàng DNL đang quản lý và các mối quan hệ đối tác (nguồn cung ứng và nhà phân phối), qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho ACB• Hỗ trợ KPP duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu tại KPP khi có yêu cầu của KPP• Đề xuất các chương trình, chính sách nhằm thúc đẩy quan hệ với khách hàng DNL, mang lại thu nhập cho ACB4. Tăng thu nhập khách hàng DNL mang lại cho ACB:• Bán thêm sản phẩm Doanh nghiệp, bán chéo sản phẩm cá nhân cho khách hàng DNL phụ trách• Đề xuât lãi xuất, phí dịch vụ áp dụng cho khách hàng DNL được phù hợp và cạnh tranh với ngân hàng khác để khách hàng tăng cường quan hệ với ACB, làm tăng thu nhập khách hàng mang lại cho ACB5. Đảm bảo chất lượng phụ vụ cho khách hàng DNL:• Đầu mối tổ chức và phân công KPP cung ứng dịch vụ giao dịch cho khách hàng DNL mới phát triển• Phối hợp với các trung tâm, phòng ban, bộ phận, KPP có liên quan để tổ chức cung ứng dịch vụ cho khách hàng DNL đúng quy định, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng• Tiếp nhận phản hồi của khách hàng DNL trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng DNL của ACB6. Tổ chức tham gia đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp:• Tìm kiếm cơ hội đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Đánh giá và đề xuất đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Thực hiện thủ tục mua, bán trái phiếu Doanh nghiệp đề xuất được phê duyệt hoặc được chỉ định7. Tổ chức tham gia mua bán nợ, đồng tài trợ• Tìm kiếm cơ hội mua bán, đồng tài trợ• Đánh giá và đề xuất mua bán nợ, đồng tài trợ• Làm đầu mối thực hiện thủ tục mua bán nợ, đồng tài trợ được duyệt hoặc được chỉ định• Quản lý danh mục khách hàng DNL mua bán nợ, đồng tài trợ được phân công và thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
Chuyên Viên Khách Hàng Lớn - CN. Bình Dương (CN25.299)

Chuyên Viên Khách Hàng Lớn - CN. Bình Dương (CN25.299)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý và chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp, Tổ chức Lớn (CIB) hiện hữu, đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.• Triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm và chính sách của Chi nhánh/Khối CIB đến khách hàng.• Thực hiện kiểm tra, giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo đúng quy trình, quy định sản phẩm.• Theo dõi và giám sát việc sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng, LC).• Thực hiện các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng CIB, góp phần tăng cường sự hài lòng và gắn kết của khách hàng.
Reporting And Valuation Actuary Specialist

Reporting And Valuation Actuary Specialist

Fubon Life Insurance (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Prepare and support reports to local authorities, parent company and other periodically reports. • Prepare and enhance the data quality, model governance. • Perform risk management tasks such as experience study, contest review. • Support modeling works: prepare data and model assumptions for new products and new projection flows. • Ad-hoc requests: other tasks assigned related to reporting, valuation, investment and IFRS17 project.
Chuyên Viên Marketing (Marketing Executive) - Lương Upto 20Tr/tháng

Chuyên Viên Marketing (Marketing Executive) - Lương Upto 20Tr/tháng

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty TNHH Thương Mại Vạn An tuyển dụng 05 vị trí Chuyên Viên Marketing (Marketing Executive) cho thương hiệu HiPP và Burine với chi tiết như sau: ➡ : Lên kế hoạch, làm việc hàng ngày với KOC. Tích cực tìm kiếm các KOC mới hàng ngày.  Xây dựng plan, triển khai sản xuất các nội dung và quản lý các trang mạng xã hội FB, Youtube, Tiktok.. và website của nhãn hàng. Chịu trách nhiệm sản xuất ấn phẩm truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video/hình ảnh,… Tham gia xây dựng kế hoạch và đóng góp ý tưởng cho các chiến lược truyền thông thương hiệu.  Làm việc với các agency và các đối tác để triển khai các công việc liên quan. Phối hợp chặt chẽ với Brand Team để đảm bảo truyền tải đúng định hướng truyền thông thương hiệu và chiến lược của từng nhãn hàng.  Quản lý các chi phí Marketing liên quan đến nhãn hàng. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý & công ty.
Accounting & Finance

Accounting & Finance

Ascendas Systems Co. Ltd
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This role oversees Admin and Finance operations for Vietnam and Thailand offices, including full set of accounts, financial reporting, compliance, payroll, and coordination with outsourced accounting firms. It also manages purchase orders, shipping documents, office administration, and supports audits, cash flow monitoring, and statutory requirements. Accounting & Finance (Vietnam & Thailand Offices) - Issue and follow up on purchase orders and delivery orders. Accounting & Finance (Vietnam Office) - Handle full set of accounts, including Accounts Payable (AP), Accounts Receivable (AR), bank reconciliation, and month-end closing. - Prepare and monitor monthly financial statements and management reports prepared by the accounting firm. - Coordinate with outsourced accounting firm on VAT invoices, overseas payments (TT), income tax matters, vendor payments, and supporting documentation such as sales contracts and delivery notes. - Monitor cash flow and ensure all statutory compliance requirements are met. - Oversee year-end audit process, including preparation of audit schedules and providing supporting documents. - Handle payroll processing and statutory contributions for the Vietnam office. - Ensure compliance with Vietnam accounting and tax regulations (VAT, CIT, FCT). Administration - Handle shipping documents and monitor shipment movements and proof of delivery status. - Shipment tracking: Monitor incoming shipments to ensure prompt delivery to customers. - Manage general office administration, including answering calls and maintaining pantry supplies. - Run errands such as posting, courier, banking matters, and other tasks as required. - Perform any other ad hoc tasks assigned by management.
Thông Dịch Viên | Biên Phiên Dịch Tiếng Nhật

Thông Dịch Viên | Biên Phiên Dịch Tiếng Nhật

Dream Games Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Biên dịch các tài liệu Việt Nhật bao gồm tài liệu liên quan đến kinh doanh vận hành phân tích báo cáo liên quan đến sale• Dịch các chỉ đạo hướng dẫn quy trình quy định liên quan đến công ty trung tâm hoặc liên quan đến pháp luật• Email messages trao đổi nội bộ• Hợp đồng giấy tờ hành chính và các tài liệu liên quan của các trung tâm• Hỗ trợ và đi cùng cấp trên khi ra ngoài làm việc hoặc đi công tác theo yêu cầu• hỗ trợ các phòng ban và cấp trên trong việc tổng hợp số liệu tài liệu khi được yêu cầu• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân SRBO (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh)

Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân SRBO (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm và phát triển danh mục khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loại hình dịch vụ của ngân hàng• Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ• Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm định dựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....• Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc cùng lãi vay theo hợp đồng của khách hàng.• Thường xuyên gặp mặt khách hàng để tư vấn, chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm của ngân hàng theo yêu cầu.
Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ

Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Mục tiêu công việc:1. Thực hiện và hoàn thành kế hoạch thu hồi nợ được giao trong từng thời kỳ, hỗ trợ vào việc hoàn thành kế hoạch thu hồi nợ chung của Phòng và Công ty. 2. Đảm bảo nghiệp vụ thu nợ tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của Khối Dịch vụ Vận hành. 3. Phối hợp với ngân hàng để hỗ trợ khách hàng vay vốn & giải ngân đúng hạn. 4. Đảm bảo tuân thủ đúng quy chuẩn, quy trình về dịch vụ khách hàng nhằm tăng trải nghiệm và sự thuận tiện cho khách hàng; II. Nhiệm vụ:1. Theo dõi & thu hồi các khoản công nợ đến hạn/quá hạn của khách hàng. 2. Thực hiện lập Thông báo thanh toán & Xác nhận thanh toán cho Khách hàng đúng hạn, đúng theo biểu mẫu phê duyệt. 3. Thực hiện nhắc nợ thông qua hình thức điện thoại, email, tin nhắn theo đúng quy trình thu hồi công nợ của Khối Dịch vụ Vận hành để yêu cầu Khách hàng thanh toán công nợ trong hạn. 4. Đề xuất, trình Cấp có thẩm quyền phê duyệt về phương án xử lý nợ xấu do nợ quá hạn. 5. Triển khai quy trình phối hợp với Ngân hàng liên kết để cập nhật, theo dõi hồ sơ vay vốn và tiến trình giải ngân của ngân hàng. 6. Chịu trách nhiệm kiểm soát, trình ký, đóng dấu các Thỏa thuận phong tỏa tài sản, Thỏa thuận hỗ trợ lãi suất và bàn giao hồ sơ cho Ngân hàng/DC. 7. Phối hợp với Bộ phận Thủ tục, ngân hàng, đại lý trong việc hỗ trợ khách hàng chuyển đổi hình thức thanh toán (nếu có) 8. Xử lý các khiếu nại, khiếu kiện, thắc mắc của khách hàng liên quan đến các khoản thanh toán. 9. Lập Báo cáo thu tiền và/hoặc các báo cáo khác theo yêu cầu 10. Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên. III. Báo cáo công việc:• Cấp báo cáo trực tiếp: Quản lý Công Nợ/ Giám đốc Khối Dịch vụ vận hành • Quan hệ nội bộ: Tất cả phòng ban trong công ty • Quan hệ bên ngoài: Ngân hàng liên kết, Đại lý bán hàng
HO - Giám Đốc Bộ Phận Sản Phẩm Huy Động Cá Nhân Online/tại Quầy

HO - Giám Đốc Bộ Phận Sản Phẩm Huy Động Cá Nhân Online/tại Quầy

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCQuản lý sản phẩm & quy trình:• Quản lý toàn diện danh mục sản phẩm huy động cá nhân tại quầy/online được phân công.• Xây dựng, cải tiến và chuẩn hóa quy trình vận hành sản phẩm, đảm bảo tuân thủ pháp luật và quy định nội bộ.Phát triển sản phẩm:• Nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, xu hướng công nghệ để thiết kế và cải tiến sản phẩm huy động cá nhân.• Đề xuất chính sách giá, chương trình khuyến khích, tính năng sản phẩm để nâng cao năng lực cạnh tranh và thu hút khách hàng.Vận hành & kiểm soát chất lượng:• Đảm bảo danh mục sản phẩm vận hành ổn định, không phát sinh sai sót ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.• Phối hợp với các khối/bộ phận liên quan (IT, Vận hành, Kinh doanh, Pháp chế, Rủi ro) để triển khai sản phẩm hiệu quả.Quản lý nhân sự & phát triển năng lực đội ngũ:• Lãnh đạo, định hướng và quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên.• Xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp, đào tạo, huấn luyện để nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng.Báo cáo & Quản trị hiệu quả:• Xây dựng và theo dõi KPI cho sản phẩm và đội ngũ.• Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh, chi phí, lợi nhuận và đề xuất giải pháp cải tiến.
Vietnamese Interpreter - Work From Home

Vietnamese Interpreter - Work From Home

Teleperformance
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About the RoleWe are looking for a proactive and customer-focused Vietnamese Interpreter - Work From Home to join our regional support team. In this role, you will provide professional assistance to business partners and distributors across multiple markets, ensuring inquiries are handled efficiently and accurately.Key Responsibilities• Provide first-line support to business clients via email, chat, or phone• Manage and resolve B2B inquiries related to orders, accounts, and system usage• Collaborate with internal teams to ensure timely and accurate responses• Document all customer interactions and feedback within the system• Handle escalations professionally and ensure service-level targets are met• Support process improvements and contribute to continuous service enhancement• Participate in digital transformation initiatives and adoption of new tools
Internal Auditor

Internal Auditor

Lotte Vietnam Shopping Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsibilities:Responsibility 1: Internal Audit• Conduct theme audits and monitoring for all divisions, departments and stores under plan or head quarter order.• Auditing/ monitoring all departments and stores:• Planning and defining the contents/criteria for auditing, business monitoring and inventory• Conducting audits and inventory as the plan approved and/or unscheduled• Proposing solutions for improvement• Summarizing, reporting, analyzing and assessing the auditing result to proposing the solutions for handling• Make audit plan and implement all necessary actions to support achievement of department and division objectivesResponsibility 2: Risk Management (Controlling):• Researching on products/ services and operational procedures to identify potential risks in operations• Researching the solutions, proposing to adjust the regulation, procedures to improve performance of departments and stores• Investigate, identify mistakes/ fraud/ corruption then provide solutions for improvement and prevention as well as propose disciplinary action(s) for individual(s) who violate(s) company regulationsResponsibility 3: Standard Operating Procedure Management:• Reviewing all procedures of departments and stores and ensuring they are in accordance with Vietnamese Law and company’s policies• Communicating with departments and stores for adjusting/implementing all procedures• Checking procedures of departments and stores to ensure individuals or business departments are in compliance with the Standard Operating Procedure• Advice for all departments and business units on operating procedures and how to solve the problem if required.Responsibility 4: Others• Develop and implement internal training programs to improve professional skills.• Implement on the manager’s requirement or assignment
Sous Chef

Sous Chef

LOTTE Hotel Saigon
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Overview:• Assist in the management of Kitchen Operations in a single food & beverage outlet or a shift, or section of food and beverage operations, including menu planning and costing, organizing special events, developing new dishes, maintaining food quality standards and comprehensive product knowledge.• Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.Responsibilities:• Participate in the planning and costing of menus• Develop and write standard recipes• Develop new dishes and products• Ensure that outstanding culinary technical skills are maintained• Assist with organizing special events and special food promotions• Maintain comprehensive product knowledge including ingredients, equipment, suppliers, markets, and current trends and make recommendations for appropriate adjustments to kitchen operations accordingly• Maintain a hygienic kitchen• Clean the kitchen and equipment• Maintain personal hygiene• Supervise and Training of assigned employees• Works with Chef De Cuisine/ Executive Sous Chef in manpower planning and management needs• Works with Chef De Cuisine/ Executive Sous Chef in the preparation and management of the Department’s budget• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time. • Ensures that employees also provide excellent service to internal customers in other departments as appropriate.• Handles guest and employee enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst providing a prompt follow-up.• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.• Maximizes employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.• Focuses attention on improving productivity levels and the need to prudently manage utility/payroll costs within acceptable guidelines ensuring optimum deployment and energy efficiency of all equipment. • Continuously seeks ways to assist the Outlet management to maximize their revenues and profits through innovative recipes.• Work closely with other employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.• Buys locally available fresh products wherever possible and has limited menus which are changed frequently to ensure the guest is always offered a variety of food items.• Participates in planning menus and utilization of food surpluses and leftovers, taking into account probable number of guests, market conditions, and popularity of various dishes and frequency of menu.• Reviews menus, analyses recipes, determines food, labor, overhead costs and assigns prices to menu items.• Directs food apportionment policy to control costs. • Through hands-on management, closely supervises the Kitchen employees in the performance of their duties and ensures this is in accordance with policies & procedures and applicable laws. • Assists to oversee the punctuality and appearance of all Kitchen employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.• Delegates appropriately, duties and responsibilities to equipped and resourced employees, nurturing and developing them whilst ensuring standards of operation and safety are maintained.• Develops the skills and effectiveness of all Kitchen employees through the appropriate training, coaching, and/or mentoring.• Ensures effective training programs for employees in coordination with the Training Manager and their Departmental Trainers.
General Accountant

General Accountant

CÔNG TY TNHH IFM RESEARCH
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The purpose of the role:Work directly with the Managing Director to assist in accounting task including:Accounting Transactions & Financial Reporting:• Record all accounting transactions (turnover, expenses, capital expenditure, depreciation, amortization, debts, and other operations) accurately and maintain precise financial statements, including balance sheets, income statements, and cash flow statements in compliance with Vietnamese accounting regulations.• Be responsible for invoicing, payment request and banking transactions…Management Reporting:• Prepare monthly P&L reports for the Managing Director.• Provide weekly debtors reports to the Managing Director.• Assist in annual budgeting and provide management reports, analyses, and data as requested.Tax & Compliance:• Support audits and provide accounting data to tax authorities, inspection agencies,…as required• Prepare periodic Tax reports (VAT, WHT, FS)Process Improvement & Data Management:• Assist in developing and implementing accounting policies and procedures to improve processes and ensure compliance.• Store accounting data in the company’s data warehouse for easy access and retrieval.Other Duties:• Perform other tasks as assigned by the Managing Director.
  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 96

Việc làm tuyển gấp

HO - Data Quality/ Data Governance Specialist
HO - Data Quality/ Data Governance...
icon
Kiểm toán viên (mảng Công nghệ, Dữ liệu)- IT Auditor
Kiểm toán viên (mảng Công nghệ, Dữ...
icon
AppSec (DevOps/ DevSecOps) Engineer (Python/Cloud/AWS)
AppSec (DevOps/ DevSecOps) Engineer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273729)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22153)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4646)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20806)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31992)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31908)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156936)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2551)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập