Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc:
- Tham gia lựa chọn nhà thầu, đánh giá kết quả xét thầu, tham mưu trong công tác phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu.
- Kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán hợp đồng đầu tư xây dựng tại các dự án.
- Tổng hợp, theo dõ, rà soát báo cáo sản lượng thực hiện tại các dự án.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Ban và Thủ trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các trường: ĐH Xây dựng, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Bách Khoa, ĐH Kiến trúc, ĐH Thủy lợi, Học viện Kỹ thuật quân sự chuyên ngành Xây dựng.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm.
- Có kỹ năng bóc tách khối lượng, am hiểu giá cả thị trường xây dựng.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn theo quy định.
- Tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc.
- Các chế độ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty
- Nhận thông tin triển khai công việc từ Chỉ huy công trường (CM) trong suốt các giai đoạn từ đấu thầu – chuẩn bị thi công – tổ chức thi công đến khi đóng dự án.
- Cùng với CM khảo sát hiện trạng công trường trước khi thực hiện thi công
- Giám sát tổ chức thực hiện lắp đặt theo kế hoạch tuần tại công trình
- Sắp xếp & kiểm tra lắp đặt các hạng mục tại công trường theo TC thi công và TC hoàn thiện của Theline
- Thực hiện các thủ tục thường nhật với BQL Tòa nhà.
- Thực hiện tổ chức công trường gồm Nội quy công trường, sắp xếp công trường, vệ sinh, an toàn, PCCC…
- Xử lý các vấn đề thực tế phát sinh thường nhật tại công trường.
- Báo cáo chất lượng, tiến độ cho CM, lập biên bản ghi nhận cho các yêu cầu phát sinh, sự cố tại công trình.
- Cùng với CM tham gia đo đạc kiểm tra, giải trình khối lượng, hạng mục với khách hang (khi cần)
- Sắp xếp & kiểm tra lắp đặt các hạng mục chỉnh sửa theo kế hoạch của defect list và phát sinh sau bàn giao.
- Đo đạc, kiểm tra, testing sản phẩm. Ký nghiệm thu hoàn thành khối lượng và chất lượng với nhà thầu
- Ghi nhận và báo cáo các thay đổi thực tế thi công với hồ sơ thiết kế
- Kiểm tra kỹ thuật, testing tổng hợp cho CM phục vụ hoàn công
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
- Thiết kế 3D nội thất, bổ kỹ thuật
- Khảo sát công trình, tư vấn về thiết kế nội ngoại thất và không gian cho các công trình
- Lên phương án bố trí mặt bằng nội thất 3D
- Lên Concept 3D các công trình Nội Thất Chung cư, Showroom, Văn Phòng, Biệt Thự, Khách Sạn ...
- Đề xuất ý tưởng, phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ bản vẽ thiết kế bản vẽ thi công, quản lý hồ sơ
- Hoàn thành công việc được phân công theo đúng tiến độ quy định về thời gian và chất lượng.
・Phụ trách tìm kiếm, hướng dẫn khách hàng tham quan căn hộ, đàm phán để ký kết hợp đồng.
(Tập chung vào khách hàng Nhật Bản và người nước ngoài )
・Chăm sóc và làm việc với các công ty môi giới để tạo nguồn khách mới. Tạo mối quan hệ tin
cậy với các công ty môi giới.
・Một số task khác liên quan đến việc PR cho các căn hộ dịch vụ, toà nhà, dự án mới của công ty.
・Điền bảng KPI, tài liệu báo cáo hàng tuần
・Chụp ảnh căn hộ
・Update website của công ty
・Các công việc khác theo chỉ thị của quản lý
- Tiếp nhận và tổ chức mặt bằng thi công
- Chuẩn bị thủ tục xin phép thi công theo yêu cầu của Chủ đầu tư/ Tòa nhà/ TVGS
- Kiểm tra và nhận vật tư, vật liệu từ nhà cung cấp/ thầu phụ trước khi đưa vào thi công
- Quản lý, giám sát tiến độ, chất lượng thi công trên công trường của các nhà thầu phụ/ tổ đội
- Báo cáo, tổ chức nghiệm thu, diễn giải khối lượng công việc hoàn thành với Chủ đầu tư/ TVGS
- Nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu phụ/ tổ đội.
● Khảo sát dự án, lên phương án thi công, biện pháp thi công nội thất, xây dựng.
● Lập, theo dõi kiểm soát tiến độ thi công cho công trình.
● Sắp xếp công việc cho các tổ đội thi công để đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả.
● Giám sát thi công trực tiếp trên công trình
● Làm hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán, bàn giao công trình
● Làm chủ trì thi công cho công trình đảm nhiệm và phối hợp với các phòng ban, bộ phận giải quyết phát sinh trên công trường
-----------------------------------------
QUYỀN LỢI:
● Thu nhập 15tr + sản lượng
● Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
● Đào tạo chuyên môn liên tục, làm việc với các KTS giỏi và tiếp cận các công trình thực tế .
● Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công ty
● Ngày bắt đầu đi làm: Ngay sau khi công ty phỏng vấn đạt
CÔNG TY CỔ PHẦN XLUXURY VIỆT NAM THUỘC HỆ THỐNG CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM
Tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu nhận tiền hưu trí tại Nhật Bản từ bộ phận Marketing.
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thủ tục hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan tới dịch vụ.
Hình thức tư vấn: kênh Chat và Telesale.
Lên ý tưởng, bố cục về Website, Landing-page, Banner.
Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong Team Design và làm việc với các bộ phận liên quan như Product, Maketing, Developer trong suốt quá trình làm sản phẩm.
Thiết kế: Website, Logo, Banner.
· Phân công nhiệm vụ, theo dõi hiệu suất cá nhân và team telesales
· Xây dựng quy trình telesales, tạo động lực, tăng cường hiệu suất cho đội ngũ
· Theo dõi quá trình làm việc và đề xuất các thay đổi, cải thiện khi cần thiết
· Hỗ trợ đội ngũ telesale giải quyết khó khăn, vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc
· Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
TRÁCH NHIỆM KHÁC
- Tiếp nhận, trả lời & chuyển tất cả cuộc điện thoại từ ngoài đến các bộ phận liên quan với thái độ nhã nhặn, lịch sự.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để bảo đảm khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bất kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể để duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch (Các tour-tuyến, phương tiện đi lại…).
- Tiến hành các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài…
- Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
- Sản phẩm: OnUni - Chương trình Cử nhân trực tuyến dành cho người đi làm.
- Công việc chính:
Gọi điện cho sinh viên để khai thác thông tin và xác định nhu cầu học tập.
Cung cấp thông tin tuyển sinh đồng thời định hướng sinh viên lựa chọn ngành học phù hợp.
Hướng dẫn sinh viên thủ tục đăng ký xét tuyển, thu hồ sơ và học phí.
Tương tác, hỗ trợ chăm sóc thêm sinh viên trong quá trình tư vấn qua zalo.
- Hỗ trợ trong công việc:
Cung cấp data nóng hàng ngày từ Marketing: đúng đối tượng và có sự quan tâm nhất định đến chương trình học.
Hệ thống quản trị dữ liệu hỗ trợ lưu trữ và quản lý thông tin rõ ràng.
Đội ngũ Thư ký tuyển sinh hỗ trợ về hồ sơ giấy tờ, thủ tục cho sinh viên.
Quy trình tư vấn chuyên nghiệp, được trainning đầy đủ trong 3 ngày đầu tiên (có nhận lương).
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h00 - 17h30 Từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 thứ Bảy/tháng.