Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
1. Chịu trách nhiệm công tác tuyển dụng đáp ứng nhu cầu của Nhà máy
2. Chịu trách nhiệm công tác đào tạo hội nhập cho người lao động mới.
3. Tiếp nhận nhân sự mới và đánh giá sau thử việc
4. Chấm công
5. Quản lý hồ sơ nhân sự, quá trình công tác
- Lưu hồ sơ của CBNV
- Cập nhật các thông tin của nhân viên vào hồ sơ và trên phần mềm nhân sự
6. Khen thưởng, kỷ luật
- Giám sát việc thực hiện Nội quy, quy chế của CBNV
- Lập biên bản xử lý vi phạm;
- Giải quyết và theo dõi xử lý vi phạm kỷ luật
7. Xây mối quan hệ và phát triển mối quan hệ giữa Doanh nghiệp và người lao động.
Lắng nghe ý kiến của người lao động - giải đáp hoặc tổng hợp góp ý đề xuất giải pháp trình cấp trên.
8. Giám sát bếp ăn tập thể
9. Giám sát vệ sinh đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp
10. Giám sát đội bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự Nhà máy
11. Chuẩn bị hậu cần tiếp đón khách
12. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Kiểm tra và giám sát quá trình nhập nguyên liệu đầu vào, sơ chế, chế biến, bảo quản, phục vụ thực phẩm.
- Đảm bảo vệ sinh cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và dụng cụ đạt tiêu chuẩn.
- Hỗ trợ theo dõi và đảm bảo hoạt động của nhân viên.
- Quản lý hồ sơ, các giấy tờ liên quan tới VSATTP, cung cấp cho các cơ quan chức năng, khách hàng khi có nhu cầu.
- Kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ thực hiện các quy trình, quy định, VS ATTP của công ty.
- Báo cáo kịp thời các trường hợp thực hiện sai quy trình, quy định lên quản lý trực tiếp, lãnh đạo công ty. Yêu cầu các bộ phận cá nhân có biện khắc phục, cải thiện cũng như theo dõi việc khắc phục, cải thiện đó.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty
- Ca làm việc: Ca hành chính nghỉ chủ nhật
- Tiếp nhận đơn hàng và lên hóa đơn khách hàng
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa.
- Chốt công nợ khách hàng, theo dõi công nợ
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
'• Thực hiện các công việc tiếp nhận, bảo dưỡng và sửa chữa Xe máy điện liên quan đến hệ thống điện, điện tử, cơ khí theo yêu cầu trên lệnh sửa chữa.
• Kiểm soát, tính toán dự trữ tồn kho phù hợp với yêu cầu và hoạt động dịch vụ.
• Thực hiện đúng quy trình nhập, xuất kho, quản lý kho phụ tùng, phụ kiện, lên kế hoạch đặt hàng phụ tùng, phụ kiện theo yêu cầu tiêu chuẩn của hoạt động dịch vụ.
• Tiếp nhận xe, hiểu chính xác các yêu cầu của Khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa ghi rõ các yêu cầu của Khách hàng.
• Chẩn đoán lỗi, hỏng hóc, sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị điện, điện tử, cơ khí xe máy điện.
• Cứu hộ xe hỏng trong phạm vi khu vực được phân công.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Lưu giữ và kiểm tra hóa đơn đầu vào, xuất hóa đơn đầu ra. Xử lý, phân loại hóa đơn chứng từ nội bộ và hóa đơn chứng từ thuế. Hạch toán vào phần mềm
- Theo dõi công nợ, tạm ứng. Làm hồ sơ thanh toán,quyết toán hoàn ứng
- Đối chiếu số liệu nội bộ và số liệu thuế để đưa ra các giải pháp phù hợp với tình hình thực tế và hoàn thiện chứng từ phù hợp với luật thuế
- Giao dịch các công việc liên quan đến ngân hàng
- Lập và lưu dữ, hạch toán các chứng từ về lương đảm bảo phù hợp với luật thuế, và luật BHXH
- Lập hồ sơ hoàn thuế. Chuẩn bị số liệu, sổ sách, báo cáo, tham gia quyết toán thuế ở kỳ quyết toán.
- Lập tờ khai, lên các báo cáo gửi cơ quan thuế, cơ quan thống kê , báo cáo nội bộ và báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo. Giao dịch cơ quan thuế, nộp thuế đúng hạn.
- Tư vấn cho Kế toán trưởng các chính sách, thủ tục về thuế trong doanh nghiệp
- Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
•Quản trị thực hiện giá bán & chương trình bán hàng, điều khoản thanh toán theo hợp đồng liên kết sửa chữa bảo hành, bảo dưỡng và tuân thủ chính sách KD DVPT theo hợp đồng Đại lý;
•Cập nhật quyết toán sửa chữa và theo dõi sửa chữa dở dang hàng ngày.
•Cập nhật xuất kho phụ tùng kiểm tra giá nhập kho (giá vốn), xuất hóa đơn sửa chữa ghi nhận doanh thu.
•Thu tiền dịch vụ sửa chữa & xác nhận quản lý công nợ phải thu.
•Lập bảng theo dõi nợ phải thu, đối chiếu công nợ với khách hàng.
•Tổng hợp và xác nhận công lao động theo từng tổ sửa chữa phục tính toán thưởng năng suất.
•Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ và sổ sách theo quy định..
-Giới thiệu tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm bao bì giấy
-Thương lượng và chốt đơn hàng
-Làm bảng báo giá, hợp đồng,phương thức thanh toán cho khách hàng
-Chăm sóc và khai thác các khách hàng có sẵn và tiềm năng của công ty
-Tiếp cận các khách hàng có nhu cầu sử dụng Bao bì carton
-Nội dung chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
-Thời gian làm việc - Từ 7 giờ 30 đến 16 giờ 30. - Nghỉ 2 thứ 7 và các chủ nhật hàng tuần
- Thống kê, tổng hợp sổ liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán..
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu với các phòng ban, bộ phận…
- Các nội dung công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: Tại Văn Giang – Hưng Yên
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Theo dõi công nợ, thanh toán công nợ
- Quản lý kho, nguyên liệu, lương, chính sách tiền lương
- Làm việc với ngân hàng vấn đề tài chính thanh toán
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty.