Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ kho, tính toán nhân lực dựa trên kế hoạch nhập xuất hàng hóa từng ngày, kế hoạch định kỳ.
- Thực thi, triển khai thực hiện các mục tiêu kinh doanh, các chỉ đạo theo kế hoạch do Ban giám đốc công ty đề ra xuống nhân viên xuống cấp dưới.
- Quản lý nhân sự làm việc tại kho, phân công, sắp xếp nhân sự làm việc.
- Đối ứng trực tiếp giải quyết, báo cáo các vấn đề liên quan đến khách hàng, đối tác.
- Làm việc với các phòng ban trong công ty để tiếp nhận và xử lý thông tin/ vấn đề.
- Hàng tuần, hàng tháng lập báo cáo kết quả thực hiện dự án cho Ban lãnh đạo Công ty.
- Quản lý quy trình làm việc của nhân viên, tạo lịch làm việc nhóm và phân công nhiệm vụ cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên để đảm bảo họ hiểu vai trò của mình theo yêu cầu công việc cũng như quy mô và cơ cấu của công ty.
- Đặt mục tiêu cho nhân viên và đảm bảo họ tuân thủ các kế hoạch và kế hoạch tầm nhìn của công ty.
- Đề xuất nhân viên mới cho nhóm nhân sự dựa trên đánh giá về hiệu suất của họ.
Quản lý và giám sát toàn bộ phòng kế toán, phòng HCNS
Tiến hành đào tạo cần thiết để phát triển kỹ năng và kiến thức nghiệp vụ của các nhân viên kế toán tổng hợp trong phòng.
Đảm bảo lập, thu thập và đề nghị đủ tất cả chứng từ cần thiết.
Đánh giá tờ khai thuế thu nhập cá nhân và thu nhập doanh nghiệp.
Theo dõi và cập nhật các quy định mới về thuế doanh nghiệp và các quy định có liên quan.
Hiểu rõ và áp dụng các thủ tục và quy định kế toán mới nhất trong thực tế doanh nghiệp.
Đào tạo các nhân viên trong phòng cách sử dụng các phần mềm kế toán triển khai tại doanh nghiệp.
Đề xuất giải pháp, phương án xử lý khi có các trường hợp thất thoát xảy ra.
Báo cáo với giám đốc điều hành tiến độ công việc, số liệu và tình hình tài chính của công ty.
Đánh giá hoạt động tài chính của công ty và đưa ra kiến nghị thực hành tốt nhất với giám đốc.
Đề xuất phương pháp gia tăng hiệu quả chi phí, tăng doanh thu và lợi nhuận
Các công việc khác theo sự sắp xếp của Giám đốc
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Nhận hàng, kiểm tra hàng khi có hàng về
Nhập xuất hàng trên phần mềm
Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho
Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và vụ việc công trình.
Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.
Trực tiếp tham gia kiểm kê đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận.
Tham gia công tác kiểm kê định kỳ ( hoặc đột xuất).
Chịu trách nhiệm biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất
Lưu giữ biên lai, hồ sơ, chứng từ xuất, nhập kho.
Nhận hàng, dỡ hàng và sắp xếp hàng hóa trong kho.
Thực hiện các công việc liên quan đến hàng tồn kho khác, bao gồm trả hàng, đóng gói, định giá và ghi nhãn hàng hóa.
Kiểm tra và nghiệm thu hàng trước khi nhập kho để phát hiện hư hỏng hoặc thiếu hụt so với đơn đặt hàng; báo với kế toán để yêu cầu bồi thường và ghi chép lại.
Xoay vòng hàng tồn kho và phối hợp xử lý hàng thừa.
Lưu giữ đầy đủ chứng từ và quản lý giấy tờ, tài liệu để xác nhận số lượng tồn kho thích hợp và duy trì kiểm soát lượng hàng tồn trong kho.
Phối hợp xử lý hàng vận chuyển, tình trạng thiết bị và các sửa chữa nhỏ cần thiết.
Báo cáo khi phát sinh sai lệch.
- Thực hiện việc kiểm tra chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn chất lượng của công ty tại kho Hưng Yên.
- Kiểm tra hàng hóa nhập xuất kho và thường xuyên đi công tác các tỉnh kiểm tra chất lượng hàng hóa tại kho người bán và tại thời điểm đóng hàng.
- Theo dõi nhằm đảm bảo đúng quy trình chế biến sản phẩm hàng ngày và hướng dẫn công nhân.
- Quản lý công nhân làm việc trong kho (ngày công/ ngày nghỉ ...).
- Báo cáo cập nhật công việc định kỳ hàng tháng (thống kê hàng hóa nhập xuất tồn kho theo ngày).
- Sẽ được hướng dẫn công việc cụ thể, về tiêu chuẩn sản phẩm nông sản của công ty.
- Được hướng dẫn làm chứng từ xuất khẩu hàng hoá
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
-Thực hiện kiểm tra, theo dõi, bảo trì, sửa chữa các trang thiết bị trong nhà máy
-Cập nhật hồ sơ theo dõi các trang thiết bị
-Đề xuất mua linh kiện, vật tư dự phòng phục vụ bảo dưỡng, sửa chữa
-Chỉ đạo triển khai và trực tiếp tham gia sản xuất theo kế hoạch do quản đốc giao
-Kiểm soát chất lượng sản phẩm tổ mình làm ra
-Quản lý, hướng dẫn công việc cho công nhân trong tổ
-Tổng hợp, ghi chép báo cáo sản xuất hàng ngày
-Báo cáo kịp thời cho Quản đốc những vấn đề phát sinh
- Lập và quản lý kế hoạch tài chính, tham mưu Ban Lãnh đạo Công ty về việc sử dụng nguồn vốn hiệu quả
- Định kỳ rà soát, xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán của Công ty.
- Thu thập, xử lý thông tin, hạch toán số liệu của các kế toán chi tiết của Công ty.
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp với các kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp.
- Kiểm soát các báo cáo thuế phải nộp hàng tháng, quý, năm. Thực hiện công tác quyết toán thuế với cơ quan thuế.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính và tổng hợp số liệu kế toán, các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Theo dõi tài sản cố định, hạch toán khấu hao tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ và các nghiệp vụ kế toán khác.
- Kiểm tra, giám sát việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu, chứng từ kế toán.
- Trực tiếp lập kế hoạch cho bộ phận và phân công công việc, hướng dẫn, hỗ trợ các nhân viên trực thuộc.
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Công ty.
- Hỗ trợ cho Quản lý dự án trong toàn bộ công tác Quản lý vận hành tại dự án, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ kịp thời cũng như giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến cung cấp Dịch vụ, quản lý dự án, tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy định và nghĩa vụ và tiêu chuẩn theo hợp đồng.
- Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và / hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
- Đề xuất đàm phán Hợp đồng và giám sát các dịch vụ của nhà cung cấp thuê (nhà thầu) theo yêu cầu.
- Tương tác với chủ sở hữu căn hộ / khách hàng (bên thứ 3) để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
- Chủ động điều tiết / dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng kỳ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ / ngân sách liên quan. Quản lý chi phí và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà,
- Giám sát chất lượng dịch vụ hàng ngày của nhà thầu tại dự án, điều tiết nhân sự kịp thời để thực hiện cá nhiệm vụ định kỳ, đột xuất tại Dự án, đánh giá chất lượng định kỳ của nhà thầu.
- Chuẩn bị và cung cấp báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
80% làm việc tại cửa hàng:
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
20% làm việc ngoài thị trường:
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng.
Địa điểm làm việc:
- Trực tiếp tiếp xúc, tư vấn bán sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn.
- Thực hiện các nghiệp vụ được giao theo sự phân công của cấp quản lý.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Tập hợp và thu thập hóa đơn, chứng từ phát sinh tương ứng với các nghiệp vụ kinh tế để theo dõi và hạch toán.
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn GTGT.
- Tính giá thành Dự án, công trình, hạng mục công trình theo yêu cầu
- Báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Báo cáo tài chính, báo cáo thuế TNDN, TNCN…., báo cáo quản trị định kỳ theo quy định.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu hoặc khi có vấn đề phát sinh.
- Thực hiện hoàn thuế, quyết toán thuế theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng và Ban giám đốc
- Trực tiếp tiếp xúc, tư vấn bán sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn.
- Thực hiện các nghiệp vụ được giao theo sự phân công của cấp quản lý.