Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và lưu chuyển thông tin, tài liệu, giấy tờ trong nhà máy và với cơ quan bên ngoài.
- Theo dõi ngày công, trực tiếp thanh toán lương và đãi ngộ cho Người lao động nhà máy theo đúng quy định.
- Quản lý, theo dõi thu chi quỹ hành chính của Nhà máy.
- Tiếp đón khách đến liên hệ làm việc.
- Sắp xếp, lưu trữ quản lý tài liệu của Nhà máy đúng quy định.
- Hỗ trợ cho Quản lý dự án trong toàn bộ công tác Quản lý vận hành tại dự án, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ kịp thời cũng như giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến cung cấp Dịch vụ, quản lý dự án, tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy định và nghĩa vụ và tiêu chuẩn theo hợp đồng.
- Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và / hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
- Đề xuất đàm phán Hợp đồng và giám sát các dịch vụ của nhà cung cấp thuê (nhà thầu) theo yêu cầu.
- Tương tác với chủ sở hữu căn hộ / khách hàng (bên thứ 3) để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
- Chủ động điều tiết / dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng kỳ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ / ngân sách liên quan. Quản lý chi phí và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà,
- Giám sát chất lượng dịch vụ hàng ngày của nhà thầu tại dự án, điều tiết nhân sự kịp thời để thực hiện cá nhiệm vụ định kỳ, đột xuất tại Dự án, đánh giá chất lượng định kỳ của nhà thầu.
- Chuẩn bị và cung cấp báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…
80% làm việc tại cửa hàng:
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
20% làm việc ngoài thị trường:
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng.
Địa điểm làm việc:
• Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa về hệ thống Cơ - Điện - Điện Lạnh được giao.
• Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị;
• Ghi chép và lưu trữ đầy đủ vào hồ sơ các công việc, tình trạng trang thiết bị
• Những công việc khác theo sự phân công
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn thư cho nhân viên được giao bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, điều phối cuộc họp, v.v.
- Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân / khách thuê / khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
- Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý.
- Theo dõi các thông tin về hợp đồng và giấy chứng nhận bảo hiểm. Duy trì hệ thống theo dõi khi hết hạn
- Quản lý lịch trình và điều phối các cuộc họp / sự kiện đặc biệt theo yêu cầu.
- Quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ kho, tính toán nhân lực dựa trên kế hoạch nhập xuất hàng hóa từng ngày, kế hoạch định kỳ.
- Thực thi, triển khai thực hiện các mục tiêu kinh doanh, các chỉ đạo theo kế hoạch do Ban giám đốc công ty đề ra xuống nhân viên xuống cấp dưới.
- Quản lý nhân sự làm việc tại kho, phân công, sắp xếp nhân sự làm việc.
- Đối ứng trực tiếp giải quyết, báo cáo các vấn đề liên quan đến khách hàng, đối tác.
- Làm việc với các phòng ban trong công ty để tiếp nhận và xử lý thông tin/ vấn đề.
- Hàng tuần, hàng tháng lập báo cáo kết quả thực hiện dự án cho Ban lãnh đạo Công ty.
- Quản lý quy trình làm việc của nhân viên, tạo lịch làm việc nhóm và phân công nhiệm vụ cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên để đảm bảo họ hiểu vai trò của mình theo yêu cầu công việc cũng như quy mô và cơ cấu của công ty.
- Đặt mục tiêu cho nhân viên và đảm bảo họ tuân thủ các kế hoạch và kế hoạch tầm nhìn của công ty.
- Đề xuất nhân viên mới cho nhóm nhân sự dựa trên đánh giá về hiệu suất của họ.
- Kiểm tra các báo cáo thuế trước khi gửi đi, đảm bảo tính tuân thủ hợp lý của công ty đối với pháp luật thuế hiện hành
- Giám sát hoạt động thu chi tiền của công ty, phê duyệt các khoản chi trước khi trình giám đốc ký duyệt
- Tổ chức và giám sát các hoạt động kiểm kê của công ty, đảm bảo tài sản nguyên vật liệu được quản lý và sử dụng hiệu quả, không bị thất thoát.
- Làm việc với kiểm toán độc lập và cơ quan thuế và các cơ quan có thẩm quyền khác khi được yêu cầu giải trình về số liệu kế toán.
• Phân công nhiệm vụ và giám sát nhân viên thực hiện đúng trách nhiệm và quyền hạn của mình:
- Tổ chức sắp xếp nhân sự phòng kế toán
- Đánh giá hiệu quả công việc của KT viên
• Tham mưu cho ban lãnh đạo về công tác kiểm soát tài chính.
• Đề xuất cải tiến những điểm chưa hợp lý trong công việc.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với các trưởng bộ phận khác và lãnh đạo công ty khi được yêu cầu.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
- Kiểm soát quá trình sản xuất hàng nhiệt luyện, làm giấy chứng nhận chất lượng cho các đơn hàng nhiệt khi xuất kho
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa khác khi xuất kho, hoàn thiện các biên bản kiểm tra cho hàng hóa khi xuất.
- Phối hợp cùng các BP xủ lý các khiếu nại khách hàng liên quan tới hàng nhiệt luyện. Tổng hợp báo cáo
- Tham gia các công việc khác liên quan tới hàng nhiệt luyện như: thử nghiệm, cải tiến chất lượng…
- Chi tiết theo bảng mô tả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP.TQM.
- Làm việc tại: Thôn Chí Trung, Xã Tân Quang, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
80% làm việc tại cửa hàng:
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
20% làm việc ngoài thị trường:
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Thời gian làm việc: làm giờ hành chính, làm từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (được nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật).
- Địa chỉ làm việc: KDT Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Thời gian làm việc: làm giờ hành chính, làm từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (được nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật).
- Địa chỉ làm việc: KDT Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên
- Tổng hợp, đối chiếu công nợ của khách hàng và nhà cung cấp.
- Lên hóa đơn GTGT cho khách hàng và tính thuế GTGT hàng hóa bán ra, nhập vào.
- Lập và quản lý kế hoạch tài chính, tham mưu Ban Lãnh đạo Công ty về việc sử dụng nguồn vốn hiệu quả
- Định kỳ rà soát, xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán của Công ty.
- Thu thập, xử lý thông tin, hạch toán số liệu của các kế toán chi tiết của Công ty.
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp với các kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp.
- Kiểm soát các báo cáo thuế phải nộp hàng tháng, quý, năm. Thực hiện công tác quyết toán thuế với cơ quan thuế.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính và tổng hợp số liệu kế toán, các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Theo dõi tài sản cố định, hạch toán khấu hao tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ và các nghiệp vụ kế toán khác.
- Kiểm tra, giám sát việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu, chứng từ kế toán.
- Trực tiếp lập kế hoạch cho bộ phận và phân công công việc, hướng dẫn, hỗ trợ các nhân viên trực thuộc.
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Công ty.