Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gia công, chế tạo, lắp ráp các bộ phận cơ khí theo bản vẽ kỹ thuật.
- Lắp đặt thi công hệ thống thiết bị, đường ống, bảo ôn bình bồn, đường ống.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Tham gia quá trình mạ Nikel Chrome cho các sản phẩm sen vòi đồng
- Thử nghiệm nồng độ các chất trong phòng thí nghiệm
- Làm báo cáo thử nghiệm hàng tuần
- Giám sát dây truyền hoạt động hiệu quả
1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.
- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.
- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
2. Quản lý hệ thống MEP
- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).
- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
3
- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.
4. Quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.
5. Báo cáo và hồ sơ
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.
- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.
- Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, triển khai bản vẽ chi tiết 2D/3D cho công tác gia công;
- Bóc tách kết cấu sản phẩm, ra file cắt CNC bằng phần mềm ABF Sketchup....;
- Lập bản vẽ lắp ráp, đóng kiện sản phẩm;
- Bóc tách khối lượng, lập dự trù vật tư;
- Giao file cho nhân viên chạy CNC (file cắt, bản vẽ kỹ thuật, tem dán,...);
- Thực hiện các yêu cầu khác có liên quan do cấp trên giao.
- Livestream trên TikTok: (như trò chuyện, hát, chơi nhạc cụ, nhảy, v.v.) để thu hút fan tương tác.
- Duy trì trật tự trong phòng chat: (nội dung lành mạnh) tạo không khí sôi động trong kênh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Tạo được sự tương tác tốt với khán giả.
- Tham gia tương tác với người dùng: Tăng chủ đề trò chuyện, giao lưu sở thích, chủ động giao tiếp với fan trực tuyến.
- Chuyên ngành:
- Triển khai lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì hệ thống điện nhẹ, hệ thống mạng tại địa điểm của khách hàng.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh một vài ngày.
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
Công ty dệt may xuất khẩu Đông Đô Wool cần tuyển: Nhân viên kỹ thuật dệt may
- Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự của phòng
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong phòng
- Tham gia ban hành áp dụng và duy trì các tiêu chuẩn của công ty về sản xuất sản phẩm.
- Đảm nhận công đoạn quản lý, kiểm soát, và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi quyết định đưa ra lệnh xuất kho.
- Phát hiện và sửa chữa những sai sót trong quy trình sản xuất.
- Thực hiện các công việc khác liên quan và khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, triển khai bản vẽ chi tiết 2D/3D cho công tác gia công;
- Bóc tách kết cấu sản phẩm, ra file cắt CNC bằng phần mềm ABF Sketchup....;
- Lập bản vẽ lắp ráp, đóng kiện sản phẩm;
- Bóc tách khối lượng, lập dự trù vật tư;
- Giao file cho nhân viên chạy CNC (file cắt, bản vẽ kỹ thuật, tem dán,...);
- Thực hiện các yêu cầu khác có liên quan do cấp trên giao.
- Thiết kế hình ảnh cho các kênh online và offline.
- Thiết kế ấn phẩm cho các sàn thương mại điện tử của công ty.
- Tạo và chỉnh sửa ảnh/video từ các công cụ/phần mềm AI (Midjourney, Stable Diffusion, Kling…) và các phần mềm thiết kế (Photoshop, Capcut, Premiere, After Effect,…).
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Giới thiệu truyền thông các sản phẩm thuốc lá Vinataba và bán sp theo chương trình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN + Các ngày lễ Tết
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: SL 10 Nhân viên bán hàng cơ động tại Hà Nội (10-15 ngày/tháng làm việc tại thị trường các tỉnh phía Bắc) - Hỗ trợ công tác phí, xe đi lại
Hà Tĩnh, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nam: Số lượng 02 nhân viên bán hàng mỗi tỉnh
Nghệ An: Số lượng 2 (Tại 2 Huyện Đô Lương và Thanh Chương)
1. CÔNG TÁC QUẢN LÝ, TRIỂN KHAI DỰ ÁN
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
3. CÔNG TÁC BÁO CÁO
Theo dõi tiến độ thực hiện, các hạng mục công việc được chỉ định của các bộ phận/ phòng ban liên quan; tổng hợp và phân tích báo cáo cho Chủ tịch định kỳ hằng tuần, tháng, quý....; hoặc đột xuất
4. CÔNG VIỆC KHÁC ĐƯỢC PHÂN CÔNG
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Theo dõi, tổng hợp chi phí cho các đơn hàng, dự án;
- Giao dịch với ngân hàng, cơ quan bảo hiểm, cơ quan thuế khi phát sinh;
- Làm hợp đồng, hồ sơ thanh toán, theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp;
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định;
- Lập các tờ khai thuế theo quý, BCTC năm;
- Phối hợp thực hiện công việc do cấp trên yêu cầu.