Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
- Làm việc tại showroom trưng bày thiết bị bếp và nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
- Nhận data từ hệ thống công ty qua các kênh offline, online, fanpage, website,.... Tư vấn và bán hàng theo định hướng của công ty
- Tư vấn, bán hàng, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm trong hệ thống của Công ty - lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp.
- Sắp xếp, chỉnh trang quầy kệ trưng bày sản phẩm hàng ngày. Quản lý giấy tờ tại cửa hàng,...
- Được đào tạo về tư duy, góc nhìn trong kinh doanh. Có cơ hội thăng tiến lên các trí cao hơn trong hệ thống.
- Làm việc trong môi trường và quy trình chuyên nghiệp với hệ thống bao gồm 30 Showroom trải dài trên toàn quốc ở các tỉnh: Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Buôn Mê Thuột, Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Lấy order từ khách và đảm bảo những order đó chính xác.
- Chuẩn bị và phục vụ thức uống và món ăn nhẹ theo tiêu chuẩn dịch vụ.
- Sáng tạo đồ uống mới phù hợp với nhu cầu của khách.
- Luôn để ý phản hồi của khách trong thời gian phục vụ để đảm bảo sự hài lòng.
- Chuẩn bị và đảm bảo hoá đơn đã được tính đúng trước khi đem ra cho khách thanh toán.
- Kiểm kê số lượng đặt hàng theo yêu cầu; đảm bảo rằng hàng tồn kho được kiểm kê theo đúng yêu cầu.
- Làm sạch và bảo trì thiết bị vận hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý
- Tham dự các buổi đào tạo và các cuộc họp khi có yêu cầu.
- Soạn thảo, kiểm tra các hợp đồng, biên bản thương thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, bàn giao, thanh lý.
- Theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng, nghiệm thu và thu hồi hợp đồng đã ký.
- Soạn thảo công văn, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vướng mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ.
- Lãnh đạo và điều hành mọi hoạt động của phòng theo thẩm quyền, chức năng, nhiệm vụ được BLĐ giao; chịu trách nhiệm trước lãnh đạo về mọi hoạt động, công tác của Phòng.
- Nắm rõ tổng thể và chi tiết tình hình tất cả các công việc đang triển khai để báo cáo thường xuyên tới lãnh đạo.
- Gặp gỡ, làm việc với khách hàng và các công viên khác theo yêu cầu từ cấp trên.
• Thiết kế các hạng mục phục vụ cho công việc online/offline như Social Post, Banner, Ads, GDN,..
• Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho event liên quan đến công ty.
• Thiết kế hình ảnh, banner, poster, ấn phẩm truyền thông cho các kênh social, website, kênh nội bộ
• Làm việc chặt chẽ với đội ngũ sáng tạo để phát triển hình ảnh công ty
• Quay phim, đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh đạt yêu cầu (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Quay/ chụp/ chỉnh sửa hình, video sản phẩm liên quan đến công ty (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và dựng các video cho các kênh youtube, tiktok (Nếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Đảm bảo các hình ảnh thiết kế hoàn thành đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu
• Lưu trữ và quản lý các tệp video, hình ảnh một cách có hệ thống
• Nghiên cứu, tìm hiểu và bắt kịp các xu hướng mới ứng dụng vào việc triển khai các ý tưởng thiết kế mới lạ, đột phá, tạo sự khác biệt trên thị trường.
• Phối hợp thực hiện các công việc theo sự phân công của Leader
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
- Livestream trên TikTok: (như trò chuyện, hát, chơi nhạc cụ, nhảy, v.v.) để thu hút fan tương tác.
- Duy trì trật tự trong phòng chat: (nội dung lành mạnh) tạo không khí sôi động trong kênh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Tạo được sự tương tác tốt với khán giả.
- Tham gia tương tác với người dùng: Tăng chủ đề trò chuyện, giao lưu sở thích, chủ động giao tiếp với fan trực tuyến.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
Khu vực phụ trách: Hà Nội, Bạc Liêu, Bà Rịa -Vũng Tàu, Tp. Thủ Đức - HCM
• Ghé thăm thường xuyên các điểm bán hàng trong địa bàn được phân công (các chuỗi siêu thị, CVS, khách hàng trọng điểm, ...); đại diện Abbott làm việc với các khách hàng trọng điểm
• Hỗ trợ PG & xử lý vấn đề với khách hàng tại điểm bán
• Báo cáo tình hình bán hàng và nhập hàng
• Đảm bảo quy trình theo đúng quy định công ty
• Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày
• Cập nhật tình hình của các đối thủ kinh doanh
• Hoàn thành các chỉ tiêu công ty yêu cầu
• Theo sát kế hoạch của quản lý đưa ra
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
***CÁC KHU VỰC LÀM VIỆC : TOÀN KHU VỰC HÀ NỘI, HẢI PHÒNG , BẮC GIANG, QUẢNG NINH, NGHỆ AN ,NINH BÌNH
- Hà Nội: Media Mart Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
- Hà Nội: Thị trấn Quốc Oai, Quốc Oai
- Hà Nội: Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
- Hà Nội: Hai Bà Trưng - Hàng Bài, Hoàn Kiếm
- Hà Nội: Vạn Phúc, Hà Đông
- Hà Nội: Thị Trấn Đông Anh, Đông Anh
- Hà Nội: Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
- Hà Nội: Nguyễn Văn Linh, Long Biên
- Hà Nội: Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm
- Bắc Giang: Đường Hùng Vương, TP Bắc Giang
- Quảng Ninh: Cẩm Bình, TP Cẩm Phả
- Bắc Ninh: 37 Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh
- Nghệ An: Lê Hồng Phong, TP Vinh
- Ninh Bình: Nam Thành, TP Ninh Bình
- Hải Phòng: Đường Hồng Bàng, Hồng Bàng
- Hải Phòng: Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm điện máy, trung tâm thương mại
- Đảm bảo hàng hóa hình ảnh trưng bày, bố trí, sắp xếp hàng hóa đẹp mắt
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng, các chương trình khuyến mãi
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn