Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
- Kiểm tra hàng hóa sau khi nhập về công ty.
- Đánh giá, phân tích, vẽ kỹ thuật hàng hóa theo yêu cầu
- Xử lý các vấn đề về liên quan đến TSKT sau khi nhận được phát sinh hàng về.
- Xử lý một số công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc công ty.
- Tiếp cận xử lý các công việc chung phòng xuất nhập khẩu
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng 8h -12h; Chiều 1h30 - 5h30)
- Check bộ Tờ khai, bộ Chứng từ trước khi thanh toán => Làm lệnh thanh toán
- Tra cứu HĐ điện thoại, HĐ nước để làm thanh toán đúng hạn
- Theo dõi số dư PGB và VETC để nạp tiền
- Tra cứu ngày hoàn thành thủ tục Hải quan để nhập TKHQ
- Làm BC NHNN và thanh toán ngoại tệ - Nhập số phát sinh có của các ngân hàng ( Tech, mizuho, vcb)+ ghép sổ phụ VCB
- Đi ngân hàng PG và VCB lấy sổ phụ
- Xuất dầu và kẹp, chuẩn bị biên bản chạy máy, biên bản nghiệm thu.
- Làm báo cáo sở kế hoạch đầu tư
-Tổng hợp file checking kho
- Check kho máy và lọc
- Các công việc khác theo phân công của quản lý
- Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Kobelco Compressors Việt nam 45 Lâm Hạ Bồ Đề Long Biên Hà nội
• Phụ trách quay phim và phối hợp với các bộ phận liên quan để biên tập nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông, giới thiệu sản phẩm trên các kênh: Youtube, Facebook, Tiktok…
• Phối hợp cùng bộ phận media để biên tập và dựng các các video giới thiệu sản phẩm, lắp đặt thực tế, sự kiện… của Công ty.
• Thực hiện quay phim, dựng TVC, phóng sự, Video Viral, Livestream
• Dựng các video sản phẩm, lắp đặt thực tế, intro, trailer về sản phẩm ( Niếu biết được ưu tiên là lợi thế)
• Xây dựng được nội dung, số lượng cũng như đảm bảo chất lượng của video/ hình ảnh
• Lên ý tưởng video/ hình ảnh độc đáo phục vụ quảng bá cho sản phẩm của Công ty
• Phối hợp với Team Content thực hiện các video theo yêu cầu của công ty và quản lý.
• Nhạy bén với xu hướng trên MXH, lên cách ý tưởng cùng Team Content hoàn thành các video phục vụ cho quảng báo thương hiệu và sản phẩm.
• Tham gia quay phim cho các sự kiện của công ty và Sếp.
• Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
- Tiếp nhận mẫu phác thảo, nguyên phụ liệu từ nhà thiết kế .
- Bám sát quá trình chế thử, kịp thời giải quyết các phát sinh trong quá trình may mẫu.
- Xây dựng rập theo bản vẽ và ý tưởng của phòng thiết kế.
- Triển khai thiết kế mẫu rập , ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế Lectra/ Clo3D/ Style3D (có đào tạo thêm).
- Kiểm tra mẫu, khớp mẫu trước khi cắt vải. Kiểm tra đủ chi tiết trên sản phẩm. Phối hợp với bộ phận cắt và may mẫu để hoàn thiện sản phẩm mẫu.
- Đi sơ đồ, tính độ co, định mức nguyên phụ liệu.
- Chỉnh sửa, nhảy size rập, làm bảng thông số hàng sản xuất.
- Nghiên cứu về các loại form dáng, nắm bắt xu hướng để phát triển các chi tiết kỹ thuật mới.
- Cập nhật, lưu trữ thông tin theo các biểu mẫu , quy trình , hệ thống của công ty .
- Khắc phục xử lý kịp thời các lỗi phát sinh trong quá trình may mẫu, triển khai sản xuất.
-Chịu trách nhiệm về năng xuất, chất lượng sản phẩm do mình thực hiện .
- Phối hợp các nhóm trong phòng, xí nghiệp và các phòng ban liên quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao .
- Thực hiện các công việc khác khi được cán bộ phân công.
- Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày. Cuối tháng tổng hợp năng xuất , KPI
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng thiết bị do công ty cung cấp
- Đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng, bàn giao các thiết bị
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp.
- Gọi điện tư vấn, lên lịch hẹn hoặc mời khách hàng tham dự chương trình.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khai thác khách hàng mới.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.
- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.
- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
2. Quản lý hệ thống MEP
- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).
- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
3
- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.
4. Quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.
5. Báo cáo và hồ sơ
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.
- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
Công ty dệt may xuất khẩu Đông Đô Wool cần tuyển: Nhân viên kỹ thuật dệt may
• Quản lý, kiểm soát và tổng hợp số liệu kế toán hàng ngày.
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
• Kiểm tra và đối chiếu công nợ, quản lý dòng tiền, tối ưu chi phí.
• Theo dõi doanh thu, chi phí, lợi nhuận để đưa ra các báo cáo phân tích tài chính.
• Kiểm tra, rà soát và đảm bảo tính chính xác của hóa đơn, chứng từ kế toán.
• Hỗ trợ hoàn thiện các quy trình tài chính, kế toán của công ty.
• Kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN, báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN, BCTC... và một số báo cáo khác theo quy định.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng bảo hiểm …khi cần thiết.
• Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30
• Làm việc tại: Số 8, KTDC TT5B, Phường Long Biên, Quận Long Biên, TP.Hà Nội