Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
- Thực hiện các liệu trình trị liệu đông y như: bấm huyệt, massage, chạy máy, chăm sóc dda...
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các phương pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng đông y.
- Chuẩn bị các dụng cụ, vật tư phục vụ cho quá trình trị liệu, làm đẹp.
- Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
- Địa chỉ làm việc: 96 Tam Khương, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh để đạt doanh số mục tiêu.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh từ 50-100 nhân sự.
- Định hướng, giám sát và hỗ trợ nhân viên chốt giao dịch.
- Xây dựng quy trình bán hàng, chính sách hoa hồng, và các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược và chủ đầu tư.
- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc về tình hình kinh doanh.
Nhân, kiểm hàng
Kiểm tra số lượng, số lô, tên hàng, hạn dùng, tình trạng của hàng nhận thực tế dựa trên hóa đơn, chứng từ
Ghi nhận các chi tiết hàng trên Phiếu kiểm hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được soạn hàng, kiểm tra, đóng gói và giao hàng đúng tiến độ
Thông báo mọi sự sai lệch, mất mát, hư hỏng hàng hoá cho cấp trên ngay khi phát hiện
Ghi nhận nhiệt độ, độ ẩm tại khu vực mình phụ trách
Đảm bảo hoạt động hàng ngày tại khu vực làm việc được gọn gang, sạch sẽ
Kiểm tra tồn kho hàng ngày
Bảo quản sản phẩm trong tình trạng tốt nhất
Thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa cần thiết
Các công việc khác được giao bởi Trưởng Nhóm Kho
Tuân thủ và thực hiện đúng theo những qui định, quy trình đã ban hành và nội qui công ty
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi được phận công
Địa điểm làm việc: KCN Thạch Thất Quốc Oai, Hà Nội
Nhập liệu đầu vào, Xuất hóa đơn VAT đầu ra cho khách hàng trên phần mềm.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán: Ngân hàng, tiền mặt, mua hàng, bán hàng, kho ,công cụ dụng cụ, tài sản cố định lên phần mềm kế toán.
Đối chiếu công nợ NCC, Khách hàng
Kê khai thuế GTGT, TNDN,TNCN đình kỳ; Lập báo cáo quyết toán thuế năm và bctc cuối kỳ
Làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh
Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
- Hạch toán Quỹ, Ngân hàng,
- Kiểm tra các nghiệp vụ hạch toán của kế toán viên
- Đối chiếu công nợ hàng tháng, hạch toán chiết khấu KH - NCC
- Lập báo cáo quản trị, tài chính hàng tháng, quý, năm theo yêu cầu của BGĐ
- Lập tờ khai thuế hàng tháng, quý, lên BCTC năm
- Làm việc với các cơ quan: thuế, bảo hiểm, ngân hàng ...
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
- Địa điểm làm việc Tại ngõ 140/1 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
-Thời gian làm việc : thứ 2 - sáng t7 (nghỉ chiều T7 + CN)
Quản lý Tài sản, vật tư, mua sắm
• Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, lập kế hoạch triển khai các hoạt động hành mua sắm và quản lý sử dụng tài sản, vật tư
• Đề xuất đầu tư và thực hiện mua sắm, quản lý cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị văn phòng trong hệ thống, giám sát chi phí hoạt động của hệ thống
Quản lý Hành Chính:
• Ban hành và quản lý các mẫu văn bản hành chính. Kiểm tra, giám sát công tác văn thư toàn hệ thống.
• Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan trong các hoạt động lễ tân, đối nội, đối ngoại; phối hợp tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên.
• Kiểm tra, giám sát công tác điều động xe theo lịch công tác của CBNV, xây dựng và kiểm soát định mức xăng dầu, các đầu xe của công ty
Nhân sự, pháp lý:
• Xây dựng nội dung hợp đồng cho tất cả các hoạt động của công ty
• Tổ chức nhân sự: tuyển dụng, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực khi có yêu cầu của cấp trên.
• Xây dựng các quy chế, quy định Công ty phù với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.
• Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định, nội quy của công ty, đảm bảo phù hợp với pháp luật và nhu cầu hoạt động của công ty.
• Đại diện công ty tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kiện tụng, đàm phán, thương lượng với các đối tác, cơ quan nhà nước.
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, đăng ký thay đổi nội dung doanh nghiệp/đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Tư vấn lắp đặt, hỗ trợ giải pháp kỹ thuật cho khách hàng…
- Triển khai lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện, hệ thống cấp nhiệt cũng như hệ thống xử lý bụi và khói, mùi…
- Nghiên cứu và tối ưu hóa công nghệ của hệ thống sơn tĩnh điện
- Nghiên cứu lắp đặt và sửa chữa thiết bị phun sơn tĩnh điện tại công ty và tại khách hàng
- Triển khai lắp đặt hệ thống cấp nhiệt: điện, gas, viên nén...
- Triển khai lắp đặt hệ thống chuyển động xích tải
- Lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện nhà xưởng 3 pha và 1 pha
Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về sản phẩm/dự án bất động sản.
- Chăm sóc khách hàng, đàm phán và chốt giao dịch.
- Phát triển kĩ năng bán hàng, đàm phán để đạt mục tiêu thu nhập cao.
- Tư vấn, bán kính mắt, đo mắt cho khách hàng.
- Theo dõi kiểm kê hàng hóa, theo dõi lượng khách hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm luân phiên theo ca dưới đây:
+ Ca sáng: từ 9h30 đến 17h30 (nghỉ 1 tiếng)
+ Ca chiều: từ 14h00 đến 22h00 (nghỉ 1 tiếng)
- Làm 7 tiếng/ngày
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
- Tìm kiếm, phân loại, tư vấn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến
- Tư vấn về các dịch vụ, sản phẩm của công ty cho khách hàng
- Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, thường xuyên hỏi thăm nhu cầu của khách
Thời gian làm việc : từ thứ 2 - thứ 7 , từ 8h -17h , thứ 7 làm buổi sáng
Địa điểm làm việc: 21 đường Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Địa điểm: Sẽ được bố trí công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Lên phương án bố trí mặt bằng 2D, thiết kế phối cảnh 3D, nội thất hoặc kiến trúc
- Triển khai bản vẽ thi công nội thất, ngoại thất công trình. (ưu tiên thành thạo sketchup)
- Phối hợp cùng phòng đấu thầu lên dự toán khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.