Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý Tài sản, vật tư, mua sắm
• Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, lập kế hoạch triển khai các hoạt động hành mua sắm và quản lý sử dụng tài sản, vật tư
• Đề xuất đầu tư và thực hiện mua sắm, quản lý cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị văn phòng trong hệ thống, giám sát chi phí hoạt động của hệ thống
Quản lý Hành Chính:
• Ban hành và quản lý các mẫu văn bản hành chính. Kiểm tra, giám sát công tác văn thư toàn hệ thống.
• Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan trong các hoạt động lễ tân, đối nội, đối ngoại; phối hợp tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên.
• Kiểm tra, giám sát công tác điều động xe theo lịch công tác của CBNV, xây dựng và kiểm soát định mức xăng dầu, các đầu xe của công ty
Nhân sự, pháp lý:
• Xây dựng nội dung hợp đồng cho tất cả các hoạt động của công ty
• Tổ chức nhân sự: tuyển dụng, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực khi có yêu cầu của cấp trên.
• Xây dựng các quy chế, quy định Công ty phù với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.
• Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định, nội quy của công ty, đảm bảo phù hợp với pháp luật và nhu cầu hoạt động của công ty.
• Đại diện công ty tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kiện tụng, đàm phán, thương lượng với các đối tác, cơ quan nhà nước.
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, đăng ký thay đổi nội dung doanh nghiệp/đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Hạch toán Quỹ, Ngân hàng,
- Kiểm tra các nghiệp vụ hạch toán của kế toán viên
- Đối chiếu công nợ hàng tháng, hạch toán chiết khấu KH - NCC
- Lập báo cáo quản trị, tài chính hàng tháng, quý, năm theo yêu cầu của BGĐ
- Lập tờ khai thuế hàng tháng, quý, lên BCTC năm
- Làm việc với các cơ quan: thuế, bảo hiểm, ngân hàng ...
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
- Địa điểm làm việc Tại ngõ 140/1 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
-Thời gian làm việc : thứ 2 - sáng t7 (nghỉ chiều T7 + CN)
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Gọi hàng, báo hàng hàng ngày theo yêu cầu hàng của các bộ phận tại cơ sở (bếp, căng tin, quầy pha chế…).
- Báo cáo xuất nhập tồn, báo cáo theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ tại cơ sở;
- In team xuất ăn dinh dưõng;
- Vào sổ kiểm thực, lưu mẫu;
- Chấm công nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Tìm kiếm, phân loại, tư vấn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến
- Tư vấn về các dịch vụ, sản phẩm của công ty cho khách hàng
- Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, thường xuyên hỏi thăm nhu cầu của khách
Thời gian làm việc : từ thứ 2 - thứ 7 , từ 8h -17h , thứ 7 làm buổi sáng
Địa điểm làm việc: 21 đường Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
- Theo dõi thu chi, nhập xuất hàng hóa, vật tư đơn hàng, công trình
- Bút toán thuế, tính giá thành công trình
- Soạn & theo dõi các hợp đồng,công nợ nhà cung cấp!
- Giao dich ngân hàng, thanh toán chi phí, vật tư cho các nhà cung cấp, thầu phụ,
- Lưu hoá đơn chứng từ ( hợp đồng, hoá đơn, chứng từ ngân hàng...)
- Công việc văn phòng,
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: sáng 7h30 - 11h30, chiều từ 13h - 17h từ thứ 2 tới thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Thị trấn Thường Tín - Thành phố Hà Nội
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật
• Thực hiện các công việc đối ứng với khách hàng online:
- Thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng, cập nhật tình hình thực tập sinh tại Nhật
- Thực hiện đối ứng với khách hàng qua email, điện thoại: phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất
• Hỗ trợ công tác phát triển thị trường trong quá trình tiếp cận với khách hàng:
- Thực hiện hỗ trợ các công tác tiếp đón khách thị sát, thăm quan Công ty
- Hỗ trợ cho phát triển thị trường trong công tác chuẩn bị và tổ chức thi tuyển
• Hỗ trợ, tư vấn cho Trưởng Phòng trong công tác đối ngoại nhằm đạt được kế hoạch chỉ tiêu kế hoạch của cả phòng
• Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng phòng, trong vấn đề giao dịch với các đơn vị, phòng ban khác liên quan đến công việc được giao.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty
- Nhận bàn giao toàn bộ dịch vụ từ trưởng bộ phận và sale/điều hành
- Thực hiện chương trình theo quy trình setup, chạy chương trình và tổng kết dịch vụ,...
- Chuyên lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng, điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng sử dụng trong hội nghị/sự kiện,...
- Bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của lãnh đạo
- Hỗ trợ các phòng ban khi không có chương trình.
- Tư vấn cho Ban Giám Đốc các loại thiết bị tân tiến, phù hợp bổ sung vào kho thiết bị của công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7