Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Liên tục theo dõi toàn bộ hoạt động của các cửa hàng trong hệ thống Qiaodan để quan sát, phát hiện và ghi lại các lỗi, vi phạm: các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Công ty; đồng thời nắm ngay những sự cố bất ngờ tại Showroom và thông báo cấp Quản lý trực tiếp để xử lý kịp thời;
• Ghi nhận, thống kê và tổng kết Báo cáo vi phạm trong quá trình giám sát Camera hàng ngày, hàng tuần hoặc đột xuất theo chỉ định của cấp trên;
• Theo dõi việc thực hiện các bước của Quy trình bán hàng và Thanh toán, theo dõi việc thực hiện đúng Quy chế Chương trình khuyến mại, Chính sách bán hàng tại tại các cửa hàng;
• Lưu trữ hình ảnh, dữ liệu giám sát một cách bảo mật và quy củ;
• Đề xuất sửa chữa, thay thế khi Camera bị mờ hoặc hư hỏng đồng thời cần làm rõ, phát hiện nguyên nhân của việc hư hại Camera không phải do lỗi khách quan hoặc hao mòn theo tuổi thọ sử dụng, được phép phạt nặng nếu CH nào cố tình làm hỏng Camera;
• Bộ phận, cá nhân có nhu cầu xem, đối chiếu những hình ảnh đã được lưu trữ trong hệ thống Camera cần được sự đồng ý của Ban Giám đốc;
• Thực hiện các công việc khác liên quan đến việc giám sát nội bộ theo phân công công việc của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc;
• Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Kinh doanh thiết bị: Máy bơm công nghiệp, Quạt công nghiệp, Động cơ điện, diesel, Tháp xử lý khí thải và các thiết bị liên quan trong công nghiệp
- Chăm sóc tệp khách hàng cũ, Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm máy móc thiết bị.
- Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai và xử lý đơn hàng theo đúng các yêu cầu của khách hàng (Có bộ phận Kỹ thuật hỗ trợ thông tin)
- Theo dõi lịch trình hàng và đồng thời xử lý các phát sinh theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Khảo sát công trình, quản lý thiết kế thi công, lắp đặt các hệ thống điện, làm hồ sơ hoàn công nghiệm thanh toán với chủ đầu tư và tổng thầu.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan của công ty nhằm triển khai thực hiện dự án một cách hiệu quả nhất.
- Giám sát thầu phụ.
- Thiết lập kế hoạch và kiểm soát tất cả các giai đoạn của dự án (khởi công, triển khai, kết thúc); triển khai hàng về, nghiệm thu, lắp đặt, chạy thử và bàn giao dự án.
- Đại diện làm việc với Tư vấn, Chủ đầu tư, các Nhà thầu, Cơ quan chức năng khác xử lý các vấn đề vướng mắc ở công trường.
- Thực hiện các công việc lãnh đạo giao.
- Làm việc có nguyên tắc.
- Thời gian làm việc tại văn phòng: 8h-12h, chiều 13h30-17h30, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa chỉ làm việc: Số nhà 49, đường 23 khu shophouse Thành phố giao lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty
- Giới thiệu sản phẩm tới các đơn vị thiết kế, duy trì mối quan hệ với đối tác
- Gặp gỡ khách hàng chủ đầu tư để tư vấn, giới thiệu về hệ sản phẩm của TERRACO
- Tạo danh sách dự án theo dõi, cập nhật thông tin các bên liên quan của từng dự án trong danh sách theo dõi, và tiếp cận giới thiệu sản phẩm tới các bên liên quan
- Tìm kiếm và phát triển các đơn vị thi công chuyên nghiệp cho công ty
- Training sản phẩm của công ty tới khách hàng và nội bộ khi có yêu cầu
- Theo dõi, chăm sóc dự án đến khi có doanh số bán hàng
- Cập nhật TDS, MT khi có sự thay đổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực sơn trang trí
- Địa điểm làm việc: CN Miền Bắc – Tầng 3, tòa nhà CDS Building, 377 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty Noithatnganhang.vn
Nhà Thầu Thi Công cải tạo xây dựng - Nội ngoại thất - biển bảng nhận diện thương hiệu ngành ngân hàng
Cần tuyển dụng Thiết Kế Đồ Hoạ Quảng Cáo đi làm sau Tết tại Hà Nội
Tuyển Dụng sau tết đi làm ngay
• Thiết kế hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, standee, backdrop, hình ảnh
• Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• Các công việc khác theo thực tế.
- Vận hành máy tạo rãnh.
- Trực tiếp kiểm tra, sửa chữa, cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại thiết bị, máy móc.
- Trực tiếp giải quyết, xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành máy móc, thiết bị các loại.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, hệ thống máy móc đang vận hành để kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình làm việc.
- Vận hành máy đùn tấm spc
- Trực tiếp kiểm tra, sửa chữa, cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại thiết bị, máy móc.
- Trực tiếp giải quyết, xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành máy móc, thiết bị các loại.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, hệ thống máy móc đang vận hành để kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình làm việc.
1. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu vòng ngoài TTTM
- Điều tiết giao thông khung giờ cao điểm, nhắc nhở, xử lý xe và hoặc các GH VP.
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
2. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu trong TTTM:
- Mở/đóng cửa TTTM theo giờ hoạt động
- Kiểm soát hàng, đăng ký thi công, công nhân ra/vào TTTM
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
3. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu hầm TGX:
- Cấp phát/thu thẻ gửi xe, thu tiền gửi xe, nhập quỹ tiền mặt cuối ca làm việc
- Tuần tra bãi gửi xe khu vực phụ trách
- Kiểm soát đầu ram dốc đảm bảo an ninh trật tự, không ùn tắc
4. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu tiểu cảnh/mỹ quan
- Xử lý tình huống phát sinh: trộm cắp, mất an ninh trật tự
5. Thực hiện giao nhận ca trực, kiểm tra kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ khu vực phân công.
6. Báo cáo tình hình ca trực, báo cáo khẩn về các trường hợp sự cố khẩn cấp, bất thường
7. Thời gian làm việc: Xoay ca – Chia ca 8 tiếng/ ngày
8. Làm việc ở trung tâm thương mại Vincom
- Vận hành máy tạo rãnh.
- Trực tiếp kiểm tra, sửa chữa, cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại thiết bị, máy móc.
- Trực tiếp giải quyết, xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành máy móc, thiết bị các loại.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, hệ thống máy móc đang vận hành để kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình làm việc.
- Vận hành máy đùn tấm spc
- Trực tiếp kiểm tra, sửa chữa, cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại thiết bị, máy móc.
- Trực tiếp giải quyết, xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành máy móc, thiết bị các loại.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, hệ thống máy móc đang vận hành để kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật trong quá trình làm việc.
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Ghi chép, theo dõi thu chi hàng ngày, quản lý công nợ, lập sổ sách kế toán.
- Kiểm soát chi phí, lập báo cáo tài chính và thuế GTGT, TNCN, TNDN định kỳ.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn với bảng kê thuế, theo dõi tình hình nộp ngân sách và hoàn thuế.
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, cập nhật thông tin về chính sách thuế mới, trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Soạn thảo, quản lý hợp đồng lao động và tập hợp, lưu trữ chứng từ kế toán.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Lưu ý: Có thể phỏng vấn trước tết - nhận việc trước hoặc sau tết
- TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI NGÀNH HÀNG CAMERA
- Chủ động tìm kiếm thông tin thị trường, phát triển khách hàng mới cũng như khai thác tối đa tiềm năng các khách hàng cũ. Mở rộng thị trường kênh phân phối
- Nghiên cứu kỹ thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, tính năng sản phẩm, chủ động cập nhật thông tin sản phẩm mới.
- Lập kế hoạch tiếp thị và phát triển khách hàng.
- Lên báo giá, đàm phám hợp đồng, giám sát, quản lý các đơn hàng khi đã ký kết.
- Quản lý và theo dõi công nợ với khách hàng (nếu có)
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và đề xuất hướng giải quyết.
- Lập kế hoạch công việc hàng này và báo cáo hàng tháng cho quản lý.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán các nhà cung cấp trong quá trình triển khai sản xuất từ NPL, sản phẩm là các mặt hàng tiêu dùng trong gia đình (bếp, phòng giặt, toilet, vv)
- Lập báo giá cho đối tác.
- Lập kế hoạch mua hàng (có thể từ Nguyên liệu và phụ liệu) đối với các đơn hàng được phân công
- Kiểm tra trước năng lực sản xuất các sản phẩm khi nhận báo giá (có thể bao gồm cả NPL)/ sản phẩm với các nhà cung cấp đã được lựa chọn
- Trực tiếp đàm phán, triển khai đặt hàng với NCC (được hướng dẫn ban đầu)
- Triển khai đàm phán hợp đồng, nội dung thanh toán, thủ tục đặt cọc và thanh toán trước/ sau khi giao hàng nếu có.
- Theo dõi , đôn đốc tiến độ hàng hóa để đảm bảo kế hoạch sản xuất, giao hàng, thanh kiểm tra chất lượng hàng hóa đang và chuẩn bị xuất cho khách hàng.
- Lập các báo cáo, tổng hợp theo yêu cầu, các công việc khác.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng tận xưởng bên Trung Quốc.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
- Xây dựng sự hiểu biết và mối quan hệ tốt với các khách hàng mục tiêu chính.
- Tư vấn tìm nguồn hàng phong phú cho khách hàng từ các shoρ Trung Quốc
- Lập báo giá cho khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Phối hợp cùng các bộ phận khác (Phòng mua hàng + Phòng chăm sóc KH) để đảm báo tiến trình đơn hàng được hoàn thiện