Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Theo dõi, cập nhập đơn đặt hàng
- Quản lý, tập hợp chứng từ bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Chăm sóc khách hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa, quản lý quá trình, chứng từ nhập xuất kho.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển, theo dõi, quản lý công nợ
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi, giao dịch ngân hàng.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, kết hợp kế toán thuế xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Định hướng hoạt động của phòng dựa trên mục tiêu chiến lược và kế hoạch hàng năm do Ban giám đốc đề ra cho toàn thể công ty
- Lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ sản xuất định kỳ (theo tuần, tháng…) đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết với chủ đầu tư
- Kiểm soát chặt chẽ khối lượng, dự toán đấu thầu.
- Chủ động phối hợp cùng các phòng ban khác thuộc khối sau đấu thầu để hỗ trợ xử lý các vấn đề kỹ thuật vướng mắc tại các công trường, dự án.
- Các công việc khác dưới sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
● Phát triển nội dung chiến lược:
- Lên ý tưởng và viết nội dung sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông 360° (digital marketing, social media, quảng cáo, PR).
- Xây dựng thông điệp thương hiệu phù hợp với từng sản phẩm mỹ phẩm/FMCG và nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Viết bài PR, bài quảng cáo, nội dung website, kịch bản video, và nội dung email marketing.
- Đảm bảo tính nhất quán về giọng điệu và hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh.
● Quản lý nội dung đa kênh:
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung chi tiết cho các kênh như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Website và Blog.
- Viết nội dung tối ưu SEO (Search Engine Optimization) để tăng hiệu quả tìm kiếm và lượng truy cập tự nhiên.
- Cập nhật xu hướng nội dung mới nhất để áp dụng vào chiến lược marketing.
● Hỗ trợ chiến dịch quảng cáo và bán hàng:
- Tạo ra nội dung quảng cáo sáng tạo nhằm tăng hiệu quả chuyển đổi (conversions).
- Phối hợp với đội ngũ marketing và bán hàng để xây dựng nội dung phù hợp với từng giai đoạn trong hành trình khách hàng (customer journey).
● Phân tích và tối ưu hóa nội dung:
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch nội dung thông qua các chỉ số như lượt tương tác (engagement), tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), và doanh thu (sales).
- Đưa ra các giải pháp cải thiện nội dung dựa trên dữ liệu phân tích và phản hồi từ khách hàng.
- Dẫn dắt & đào tạo đội nhóm
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.