Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 8-17h
- Địa điểm làm việc: Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
- Lập các BCTC theo quy định của thuế, các báo cáo quản trị nội bộ theo quy định BLĐ công ty
- Điều hành trực tiếp phòng kế toán và phải chịu trách nhiệm trước công ty về tất cả hoạt động về tài chính kế toán doanh nghiệp.
- Đào tạo và phát triển/quản trị nhân sự bộ phận kế toán.
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo thuế theo quy định của pháp luật kế toán Việt Nam và theo quy định của luật thuế Việt Nam.
- Cập nhật đầy đủ các quy định pháp luật và chế độ chính sách về thuế; tham mưu cho ban lãnh đạo về chính sách tài chính, kế toán, thuế,..
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện, hướng dẫn và phối hợp với các kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp.
- Các công việc khác theo phân công của BGĐ
Địa chỉ làm việc: VinFast CarOn Gia Lâm – Số 93-95 đường Nguyễn Huy Nhuận, Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
- Báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty, hỗ trợ khách hàng đến khi ký được hợp đồng
- Công ty có cung cấp data sẵn. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ liên hệ theo số hotline của Công ty hay qua bộ phận quản lý.
- Công ty sẽ đưa thông tin cho bộ phận sale chăm sóc khách hàng đó để ký được hợp đồng.
- Sẽ có sự hướng dẫn của quản lý để bộ phận sale tư vấn cho khách chi tiết, chu đáo.
- Với khách hàng tự tìm kiếm bên ngoài sẽ được tỉ lệ % thưởng doanh thu cao hơn
- VPGD miền Bắc 2: Công trình Tổ hợp văn phòng và nhà ở HOUSINCO Tân Triều có địa chỉ tại ô đất CT5, khu - ĐTM Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, H. Thanh Trì, Hà Nội
- VPGD miền Nam: Số 138/25 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, HCM
- Báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty, hỗ trợ khách hàng đến khi ký được hợp đồng
- Công ty có cung cấp data sẵn. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ liên hệ theo số hotline của Công ty hay qua bộ phận quản lý.
- Công ty sẽ đưa thông tin cho bộ phận sale chăm sóc khách hàng đó để ký được hợp đồng.
- Sẽ có sự hướng dẫn của quản lý để bộ phận sale tư vấn cho khách chi tiết, chu đáo.
- Với khách hàng tự tìm kiếm bên ngoài sẽ được tỉ lệ % thưởng doanh thu cao hơn
- VPGD miền Bắc 2: Công trình Tổ hợp văn phòng và nhà ở HOUSINCO Tân Triều có địa chỉ tại ô đất CT5, khu - ĐTM Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, H. Thanh Trì, Hà Nội
- VPGD miền Nam: Số 138/25 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, HCM
- Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo của công ty (data công ty cung cấp)
- Gửi thư đón tiếp, hỗ trợ khách hàng tại hội thảo
- Làm việc tại văn phòng (Trừ lúc làm hội thảo - Tuần làm hội thảo từ 1 đến 2 lần)
- Phát triển đội nhóm kinh doanh
- Liên hệ gửi báo cáo cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Chốt lịch hẹn giao dịch với khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận sale / marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trên mạng xã hội.
- Phân tích hành vi và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing chi tiết cho Facebook và TikTok, bao gồm các mục tiêu, phương pháp tiếp cận và lịch đăng bài.
- Đề xuất ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý cho các chiến dịch marketing trên các nền tảng này.
- Phối hợp với content và thiết kế, Lên ý tưởng và tạo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook và TikTok.
- Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm số liệu về lượt xem, lượt tương tác, lượt chuyển đổi và doanh thu.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên các phân tích dữ liệu.
- Theo dõi và quản lý thu, chi, công nợ nhà cung cấp vật tư, nhân công, máy theo từng công trình
- Lập bảng lương cho cán bộ công nhân viên và các khoản trích theo lương
- Lập ủy nhiệm chi, séc rút tiền, nộp tiền vào tài khoản
- In sổ sách chứng từ theo quy định
- Phụ trách phát triển tổ chức bộ phận bán lẻ, phòng trưng bày
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
- Lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận và triển khai
- Hỗ trợ công việc KD của Công ty.