- Chuẩn bị tài liệu, cơ sở vật chất phục vụ tiếp đón đối tác, khách hàng đến làm việc với Chủ tịch HĐQT.
- Thư ký các cuộc họp của Chủ tịch HĐQT trong công tác phiên dịch, biên dịch, chuẩn bị tài liệu, ghi chép biên bản tại các buổi hội thảo, sự kiện; các buổi họp nội bộ khác.
- Thống kê, sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT và thông báo lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT đến các phòng/bộ phận có liên quan.
- Tiếp nhận trình ký các loại hồ sơ, giấy tờ hàng ngày theo yêu cầu của các phòng/bộ phận/công ty thành viên trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Soạn thảo các nội dung phát biểu của Chủ tịch HĐQT trong các sự kiện//hội nghị/ hoạt động báo cáo.
- Là cầu nối liên lạc, trao đổi thông tin công việc giữa các bộ phận với Chủ tịch HĐQT
- Phối hợp với bộ phận hành chính thực hiện các công tác đặt vé máy bay/phòng nghỉ theo kế hoạch công tác của Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT