Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Về tìm kiếm và tiếp thị khách hàng:
- Tìm kiếm và tiếp thị khách hàng về toàn bộ sản phẩm dịch vụ của ngân hàng như tín dụng, dịch vụ thanh toán,tiền gửi và các sản phẩm dịch vụ khác của ngân hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu và ý kiến phản hồi của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng.
- Trực tiếp thực hiện và/hoặc phối kết hợp với các đơn vị liên quan triển khai các sự kiện dành cho khách hàng, chiến dịch marketing, quảng bá sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc toàn diện khách hàng…
2. Về hỗ trợ và quản lý khách hàng:
- Tiếp cận nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
- Thu thập hồ sơ cần thiết từ khách hàng; Kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính đầy đủ, hợp lệ/ hợp pháp của hồ sơ theo quy định của ngân hàng và pháp luật.
- Thực hiện đàm phán với khách hàng và soạn thảo các văn bản pháp lý cần thiết trong qua trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng...
- Kiểm tra giám sát quá trình sử dụng vốn vay, tài sản đảm bảo nợ vay.
3. Công việc khác:
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác được Lãnh đạo Phòng/Chi nhánh phân công.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Trụ sở chính HN: 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- Hà Nội: Văn phòng An Khánh, Hoài Đức và/ 57 Cầu Diễn
- Chi nhánh Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Xử lý đơn hàng và đóng gói
Nhận hàng và sắp xếp hàng hoá vào kho
Sắp xếp hàng hoá vào kho hợp lí
Kiểm kho( cuối tháng)
• Thực hiện các liệu trình chăm sóc da, massage, và dịch vụ tại cửa hàng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ quản lý sản phẩm và công cụ dụng cụ.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và dụng cụ.
- Thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa, trình lãnh đạo phê duyệt
-Thực hiện công tác nhận mặt bằng, đo đạc, trắc địa và bàn giao theo tiến độ được duyệt;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế;
- Đánh giá tiến độ, năng suất thực hiện của các NV trắc đạc;
- Phối hợp với các BCH để đặt vật tư thiết bị phục vụ công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
2. Nhân viên Trắc đạc
- Hỗ trợ chuyên viên trắc đạc thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa;
- Thực hiện công tác đo đạc, bật mực triển khai thi công;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Thực hiện làm đầy đủ hồ sơ trắc đạc;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Định kỳ đi kiểm định máy trắc đạc.
- Chào đón khách hàng đến quầy giao dịch
- Giúp khách hàng về giao dịch tiền, giải đáp thông tin…
- Kiểm soát số lượng tiền ra vào
- Làm báo cáo hàng ngày với kế toán
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)