Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều hành các hoạt động bán hàng của TDV tại khu vực được giao.
- Lên kế hoạch cho TDV chăm sóc định kỳ các khách hàng của Cty theo tuyến.
- Hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng cho các TDV KV của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch để gia tăng doanh số, tìm các giải pháp bán hàng tối ưu cho TDV tại địa bàn.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc chi nhánh. Trưởng nhóm OTC về các hoạt động bán hàng như doanh số và các tiêu chí KPI chạy cho tuần, tháng, quý.
Quản lý Cửa Hàng Thời Trang Thể Thao Cao Cấp Li-ning: TTTM Vincom Times City, BT1-06 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Mô tả công việc:
- Training cho các nhân viên bán hàng mới.
- Lên kế hoạch công việc cho nhân viên và cho cửa hàng.
- Đôn đốc, nhắc nhở và kiểm soát các vấn đề vệ sinh tại cửa hàng: hạng mục mặt tiền và bên trong cửa hàng.
- Bán hàng và hỗ trợ nhân viên bán hàng khi cửa hàng đông khách.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm xuất / nhập hàng hóa.
- Trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn.
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
- Nghiêm túc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, gọn gàng, ngăn nắp, có trách nhiệm trong công việc và đạt hiệu quả cao.
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp theo yêu cầu của cấp quản lý.
* QUYỀN LỢI:
- Quản lý cửa hàng: Thu nhập 10 đến 12 triệu
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty
- Tháng lương 13,.. xét tăng lương 6 tháng/lần
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm, quy mô >2000 nhân sự.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)
Địa điểm làm việc:
Biệt thự BT5-5, khu Đoàn Ngoại Giao, phố Nguyễn Xuân Khoát, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đằng sau quán café An Hội An)
- Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo của công ty (data công ty cung cấp)
- Gửi thư đón tiếp, hỗ trợ khách hàng tại hội thảo
- Làm việc tại văn phòng (Trừ lúc làm hội thảo - Tuần làm hội thảo từ 1 đến 2 lần)
- Phát triển đội nhóm kinh doanh
Hơn 11 năm đồng hành cùng giấc mơ du học Đức của hàng nghìn học viên, German Link không ngừng đổi mới, phát triển và mở rộng, khẳng định vị thế hệ sinh thái du học Đức hàng đầu Việt Nam.
Tại German Link, chúng tôi cùng sống, làm việc và phát triển bằng những giá trị cốt lõi: “Nhân – Tâm – Tín – Chất – Tiến”. Những giá trị ấy chính là nền tảng tạo nên môi trường lý tưởng để bạn phát triển toàn diện, vươn xa hơn mỗi ngày và thực sự tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp!
1. Mô tả công việc
2. Quyền lợi được hưởng
- Kết hợp với IT (người Hàn) xây dựng hệ thống thanh khoản, báo cáo quyết toán. Kiểm chứng logic, tính năng của hệ thống.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng hệ thống.
- Rà xoát dữ liệu, hỗ trợ doanh nghiệp làm thanh khoản.
- Tư vấn về thanh khoản, báo cáo quyết toán cho doanh nghiệp.
- Tư vấn phương án quản lý nguyên liệu vật tư miễn thuế sử dụng tại nhà máy khách hàng
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng quan tâm và mua các sản phẩm chung cư , liền kề biệt thự khu vực Hà Nội.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quy trình mua bán và thủ tục pháp lý để tiến tới hoàn tất giao dịch.
- Tham gia triển khai tư vấn, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường.
- Duy trì quan hệ với khách đã mua hàng và khách hàng tiềm năng.
Không yêu cầu kinh nghiệm – Không ràng buộc thời gian – Thu nhập theo hiệu quả
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)
Địa điểm làm việc:
Biệt thự BT5-5, khu Đoàn Ngoại Giao, phố Nguyễn Xuân Khoát, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đằng sau quán café An Hội An)
- Tổ chức, điều hành chung hoạt động của bộ phận Pháp chế của Công ty;
- Quản lý và hoàn thành các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận pháp chế, bao gồm quản trị nội bộ, hợp đồng, pháp lý dự án và quản trị công ty niêm yết.
- Tư vấn và triển khai các hoạt động đầu tư, mua bán sáp nhập, huy động vốn của Công ty.
- Trực tiếp tham gia thương thảo, soạn thảo các hợp đồng liên quan đến hoạt động kinh tế của công ty với các đối tác trong nước, đối tác nước ngoài và các cơ quan chức năng Trung ương và địa phương; Kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng do các đơn vị trong công ty dự thảo và đề xuất;
- Tham gia giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tư vấn, soạn thảo, báo cáo HĐQT, Ban lãnh đạo về tất cả những công việc có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn cũng như các hoạt động có liên quan theo yêu cầu.
Và các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
1) Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp do công ty phân phối.
2) Khắc phục sự cố, hướng dẫn vận hành thiết bị, máy móc do công ty phân phối.
3) Thực hiện công tác kiểm tra hư hỏng phát sinh của thiết bị.
4) Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
5) Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
6) Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng
7) Phối hợp cùng các bộ phận liên quan.