Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng theo quy trình.
• Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo không gian gọn gàng, sạch sẽ.
• Trưng bày và kiểm tra hàng hóa đầy đủ, bắt mắt.
• Giải quyết các vấn đề thanh toán và xử lý tình huống phát sinh trong ca làm việc.
• Kiểm soát doanh thu, xuất nhập hàng hóa và kết hợp với kế toán kiểm kho.
• Quản lý tiền mặt, thu chi và báo cáo kết quả công việc hàng ngày.
• Các công việc được cấp trên giao!
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống sẵn có
- Tư vấn thêm cho khách về các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp
- Báo giá theo nhu cầu của khách hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng
- Xử lý các đơn hàng và hoàn thiện hồ sơ thanh toán
- Theo dõi và thu hồi công nợ
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà số 123 Nguyễn Khoái – Quận Hai Bà Trưng – HN
- Tại HCM : Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
1. Lập hồ sơ và theo dõi các khoản vay tín dụng khác
2. Lập tờ khai thuế và báo cáo thuế theo quy định
3. Kiểm tra soát xét các nghiệp vụ hạch toán kế toán
4. Lập hồ sơ và hạch toán các nghiệp vụ kế toán tổng hợp
5. Theo dõi các hạng mục đầu tư, TSCĐ, CCDC
6. Kiểm soát tính giá thành sản phẩm
7. Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán, bảo mật số liệu kế toán
8. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng phòng
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)
- Liên hệ gửi báo cáo cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Chốt lịch hẹn giao dịch với khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận sale / marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Nhập xuất hàng hóa
- Sắp xếp hàng hóa, lưu kho
- Thực hiện việc kiểm soát nhãn phụ trên sản phẩm, các thùng hàng và việc đóng dấu hạn sử dụng trên sản phẩm theo đúng qui định
- Thực hiện quy trình “nhập trước, xuất trước” để quản lý thời hạn sử dụng của sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công của trưởng nhóm/ giám sát
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Sài Đồng B, Số 1 Huỳnh Tấn Phát, P.Thạch Bàn, Q.Long Biên, Hà Nội