Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Search for customers and gather market information and sales leads/ Tìm kiếm khách hàng và thu thập thông tin về thị trường, sales lead
- Advise customers on import/export service packages and transportation & delivery solutions/ Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận cho khách hàng
- Build strong relationships with customers and agents/ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và agent
- Maintain and nurture long-term cooperative relationships with customers/ Chăm sóc duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài khách hàng
- Proactively update information and knowledge about customer services/ Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng
- Contact customers to introduce transportation and delivery services/ Liên lạc với các khách hàng để chào dịch vụ vận chuyển giao nhận
- Negotiate terms with customers to close sales and secure bookings/ Đàm phán các điều khoản với khách hàng để có thể chốt sales, lấy booking
- Handle shipment operations and build relationships with other departments: customer service, documentation, accounting, and on-site teams, serving as a liaison to ensure smooth communication and information flow with customers/ Xử lý nghiệp vụ lô hàng, xây dựng mối quan hệ với các bộ phận khác: bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận chứng từ, bộ phận kế toán, hiện trường… làm cầu nối liên lạc với khách hàng để đảm bảo mối liên hệ, thông tin với khách hàng.
- Complete tasks assigned by the company/ Hoàn thành các nhiệm vụ do Công ty phân công
- Submit weekly and monthly sales reports to the Sales Manager/ Gửi báo cáo sales hàng tuần và hàng tháng cho Sales Manager
- Details will be discussed during the interview/ Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm kiếm, chăm sóc và mở rộng tệp khách hàng mới tại địa bàn được giao.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh, các chương trình Marketing từ Công ty đến khách hàng nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh thu.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch được giao.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để các cấp quản lý, Công ty nắm bắt kịp thời diễn biến thị trường
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (nghỉ chiều T7 & Chủ nhật)
Vai trò của bạn tại HACOM:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện ngắn, trung và dài hạn cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ – gaming – thiết bị văn phòng - gia dụng - điện máy.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing đa kênh, định hình thương hiệu HACOM trong tâm trí khách hàng.
- Nắm vững dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng và tối ưu ngân sách hiệu quả theo từng chiến dịch.
- Kết nối – phối hợp – dẫn dắt các phòng ban, agency và đối tác truyền thông để hiện thực hóa các chiến dịch lớn.
- Quản trị hiệu suất và định hướng phát triển đội ngũ marketing theo chuẩn bài bản & sáng tạo.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công.
- Thực hiện các hồ sơ kỹ thuật, quy hoạch theo Quy định của Công ty và theo Quy chuẩn, Quy định của Nhà nước.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan
- Hiểu rõ và kết hợp với các bộ môn kỹ thuật như Kết cấu, MEP, PCCC…trong quá trình thực hiện.
Sản phẩm máy móc ngành giặt là như máy giặt, máy sấy công nghiệp,…
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
- Làm content, hình ảnh sản phẩm có sẵn của công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ , data khách hàng của công ty
- Đăng bài và tìm kiếm khách hàng mới
- Tham gia xây dựng và phát triển các chương trình tour, combo du lịch phù hợp với thị trường.
- Thiết kế tour , combo , lịch trình riêng cho khách khi có yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao, tuân thủ các quy tắc, quy trình làm việc
- Nhận thông tin đơn hàng từ sale để lên đơn hàng XK trên phần mềm + phương án kinh doanh cho lô hàng (có mẫu sẵn)
- Tiếp nhận + xử lý các đầu mục về chứng từ xuất khẩu
- Theo dõi tiến độ đơn hàng
- Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh về đơn hàng
- Các công việc phát sinh khác
- Theo dõi thu - chi, công nợ, quỹ tiền mặt,
- Nhận, kiểm soát và lập chứng từ thanh toán các phát sinh;
- Xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu, hệ thống quản lý sản phẩm dịch vụ,
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết,
- Hạch toán lương, bảo hiểm, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác và các loại thuế;
- Giao dịch với ngân hàng;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của quản lý;
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
- Giới thiệu sản phẩm vật tư nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc