Phát triển văn hóa doanh nghiệp- Xây dựng kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp.- Chủ trì triển khai các chương trình hành động để từng bước cài đặt văn hóa. giá trị cốt lõivào vận hành của Omi Group (bao gồm nhưng không giới hạn qua các khía cạnh: nguyêntắc và hành vi, tuyển dụng, đào tạo, khen thưởng & kỷ luật, đánh giá & điều chỉnh, giá trịthương hiệu).- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đồng hành: đào tạo về văn hóa nềntảng và giá trị cốt lõi, truyền thông lan tỏa các câu chuyện và hình mẫu văn hóa điển hình,tổ chức các chiến dịch, phong trào thi đua để thúc đẩy CBNV thực hành theo giá trị cốt lõi,kiến tạo môi trường làm việc gắn kết, tạo cảm nhận tốt về các giá trị mà công ty muốn thểhiện.- Chủ trì tổ chức đo lường và báo cáo hiệu quả cài đặt văn hóa, giá trị cốt lõi.Truyền thông nội bộ- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ- Khai thác và triển khai các tuyến tin, bài truyền thông cập nhật hoạt động thường ngày củaOmi Group đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, kịp thời.- Xây dựng và triển khai các chuyên đề truyền thông chuyên sâu về mục tiêu phát triển, chiếnlược, các chiến dịch lớn của Omi Group để CBNV hiểu rõ và cùng hoạt động hướng mụctiêu chung.- Phát triển đa dạng và đảm bảo chất lượng các kênh truyền thông, ấn phẩm truyền thông. Sự kiện nội bộ- Xây dựng kế hoạch, chủ trì triển khai và điều phối các chương trình sự kiện nội bộ: nghỉmát toàn công ty, tổng kết cuối năm, hội nghị cấp cao, các ngày lễ đặc biệt như Sinh Nhậtcông ty, 8/3, 20/10, Tết Thiếu Nhi, Tết Trung thu,...- Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của bộ phận, quản lý ngân sách, điều phối và kiểmsoát nguồn lực, quy trình làm việc.- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Giám đốc Nhân sự và Ban Điều hành.