Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
- Thực hiện việc theo dõi tổng hợp và quản lý tiền mặt, hàng hóa, tài sản cố định theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tập hợp dữ liệu theo dõi chi phí, bao gồm cả các chi phí có hóa đơn chứng từ và không có hóa đơn chứng từ.
- Giao dịch ngân hàng, hạch toán, cập nhật và xử lý dữ liệu nội bộ hàng ngày.
- Báo cáo về công nợ phải thu, phải trả, theo dõi công nợ và tình hình thanh toán.
- Quản lý và lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán nội bộ khoa học, an toàn và đúng quy định.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại cơ sở.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế và tài chính của công ty.
- Tổng hợp báo cáo theo yêu cầu, hỗ trợ cho kế toán thuế, hỗ trợ HCNS.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
1. Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng theo định kỳ;
2. Tập trung thúc đẩy doanh số, tư vấn bán hàng theo mục tiêu doanh số và tệp khách hàng đã được phân công;
3. Trực tiếp đi thị trường, khai thác và phát triển mạng lưới khách hàng;
4. Thường xuyên chăm sóc và duy trì mối quan hệ thân thiết đối với các khách hàng hiện hữu;
5. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng: báo giá, đàm phán, thương lượng, thu hồi công nợ, chăm sóc sau bán,…
6. Là đầu mối tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu và các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
7. Báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ cấp trên;
8. Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Tam Son is looking for the excellent Store Manager who has experience in luxury fashion Brand, especially with high fashion accessories to:
1. P&L Management
2. Sales management and sales service
3. Operation
4. Purchase
5. Inventory
6. Knowledge of goods and products
7. Customer Service
8. Team Management
9. Sales Management
10. Communication
11. Asset Management
12. Team Training
13. Other jobs as assigned by the Direct Manager
* Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách nước ngoài, thị trường khách nói tiếng Anh (B2B và B2C).
* Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
* Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
- Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty
- Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi thực hiện
- Kiểm soát tồn kho hợp lý
- Quản lý các dữ liệu hàng hóa, các dữ liệu liên quan đến đơn mua
- Phát hành đơn hàng và theo dõi việc triển khai thực hiện đơn hàng
- Thu thập báo giá, yêu cầu mẫu cho mã hàng mới
- Cập nhật đơn hàng và báo cáo tổng thể
- Điều phối giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà BT2-A1 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30 - Lễ Tết nghỉ theo lịch nhà nước
- Thực hiện công việc vệ sinh, dọn dẹp khu vực được phân công tại các trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà thuộc hệ thống Vincom
- Giữ gìn công cụ dụng cụ làm việc gọn gàng, sạch sẽ, đúng nơi quy định.
- Tự quản lý dụng cụ vật tư, hóa chất, tài sản được phân công.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom của Vincom.
• Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing chuyển về, gọi điện/ chat tư vấn, chốt sale khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sản phẩm của công ty.
• Chăm sóc sau bán, tư vấn upsale.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty
• Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định nội bộ.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lập kế hoạch tài chính phù hợp với chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của Công ty,
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan liên quan như thuế, bảo hiểm, ngân hàng…