Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo, xây dựng và tham vấn các hợp đồng và biểu mẫu phục vụ công việc mua bán, sáp nhập (M&A), … hỗ trợ đàm phán, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan.
- Thực hiện tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp luật; thẩm định, soạn thảo các văn bản, hợp đồng phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
- Tư vấn thủ tục, phương án và soạn thảo hồ sơ trong việc triển khai các giao dịch về tăng vốn, mua bán cổ phần của các công ty thành viên.
- Chịu trách nhiệm về thẩm định, rà soát pháp lý Hợp đồng, văn bản do các Công ty thành viên ký kết, đáp ứng chất lượng, tiến độ và đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý.
- Soạn thảo, kiểm tra, tư vấn, cho ý kiến, xác nhận đảm bảo về mặt pháp lý đối với các mẫu Hợp đồng, văn bản của Tập đoàn khi ban hành (Tư vấn pháp lý, hướng dẫn pháp luật, thẩm định và cho ý kiến pháp lý trong quá trình xây dựng/soạn thảo/xem xét/sửa đổi).
- Hỗ trợ tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, nhà thầu, nhà cung cấp đối với các vấn đề pháp lý liên quan theo quy định của pháp luật.
- Đại diện tham gia giải quyết tranh chấp dân sự, kinh doanh, thương mại và lao động của Tập đoàn tại Tòa án (nếu có).
- Thu thập thông tin dự án/Lập kế hoạch/Quản trị kế hoạch nguồn vốn dự án, bao gồm các nội dung về tiến độ pháp lý, kế hoạch xây dựng, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch dòng tiền các dự án BĐS của tập đoàn.
- Quản trị khoản vay vốn lưu động/khoản vay dự án đảm bảo phương án thu xếp nguồn vốn
- Lập phương án vay vốn, đánh giá tính khả thi của phương án vay vốn, các ảnh hưởng của điều kiện tín dụng và đề xuất giải pháp quản trị rủi ro nguồn vốn tín dụng. Hoàn thiện công tác hồ sơ theo phương án vay vốn
- Quản trị tài sản hình thành từ các dự án/CTDA, bao gồm tối ưu tài sản.
- Đầu mối kết nối cấp chuyên môn ngân hàng và bộ phận chuyên môn của công ty
- Tổng hợp, rà soát, điều chỉnh báo cáo theo điều khoản, điểu kiện tín dụng
- Cân đối thanh khoản nguồn vốn dự án
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
1 Đảm bảo sự hài lòng của khách đến liên hệ công tác và khách liên hệ qua điện thoại
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
Nhiệm vụ chính
1 Trực quầy lễ tân và đón tiếp khách đến làm việc tại công ty
2 Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các phòng ban liên quan
3 Theo dõi sổ hồ sơ, tài liệu đi/đến của Công ty
4 Làm thủ tục thanh toán cước điện thoại, cước hoa tươi, quả, nước sinh hoạt, nước uống, điện
5 Chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu
6 Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
4. Phát triển năng lực bản thân:
1. Xây dựng bộ máy truyền thông nội bộ.
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên và kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng CBNV trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng và tổ chức Tổ chức và triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
2. Tham mưu cho trưởng phòng trong công tác truyền thông nội bộ.
- Tham mưu cho Trưởng phòng các kế hoạch, giải pháp về truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp cho Công ty Cổ phần Z Holding và các công ty trực thuộc.
3. Công tác truyền thông nội bộ.
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
4. Thực hiện công tác quản lý và đào tạo nhân sự.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông.
- Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.
- Triển khai các lớp đào tạo, huấn luyện để nâng cao trình độ, năng lực của nhân sự trong phòng.
5. Thực hiện công tác kiểm soát chi phí và báo cáo.
- Tổ chức và triển khai công tác kiểm soát chi phí trong các chương trình/sự kiện do phòng truyền thông nội bộ chủ trì.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm các cửa hàng trong khu vực Đồng Bằng Sông Hồng
- Triển khai, theo dõi việc thực hiện và hỗ trợ kịp thời khi có phát sinh
- Phối hợp cùng Quản lý cửa hàng, phòng Tuyển dụng nhân sự đảm bảo đủ về số lượng và phù hợp cho khu vực.
- Đào tạo các kĩ năng cần thiết để phát triển đội ngũ
- Động viên tinh thần và nắm bắt tâm lý nhân viên để hỗ trợ kịp thời
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, nhân viên thấm nhuần giá trị cốt lõi của công ty
- Đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
- Chủ động đề xuất các chương trình phù hợp với khu vực
- Triển khai các chương trình bán hàng của công ty để gia tăng doanh số.
- Đảm bảo chỉ tiêu và kiểm soát về định mức chi phí kinh doanh
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng trong khu vực ( trưng bày, vệ sinh ) theo đúng tiêu chuẩn và nhận diện thương hiệu
- Đảm bảo chỉ tiêu về các tiêu chuẩn hoạt động của các Cửa hàng trong khu vực ( ITL )
- Thống kê chọn lọc và có giải pháp bổ sung hàng hóa phù hợp cho Cửa hàng
- Kết hợp với CHT có kế hoạch bảo quản - điều phối hàng tồn kho
- Hỗ trợ Cửa hàng kiểm soát chặt chẽ việc thất thoát hàng hóa
- Quan hệ đối ngoại với các tổ chức , đơn vị, đối tác có liên quan
- Phát triển các kênh bán hàng mới
- Báo cáo thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ tại khu vực