Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn, khai thác, tìm kiếm, chào bán các sản phẩm " VẬT TƯ, MÁY MÓC" cho các nhà máy sản xuất Dược, Thực phẩm, Mỹ phẩm, Thú y, Sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất công nghiệp,...
- Lập kế hoạch và triển khai các biện pháp phát triển thị trường và bán hàng theo định hướng của công ty
- Theo dõi, quản lý việc thực hiện đơn hàng với khách hàng được phân công cho đến khi nghiệm thu đơn hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng.
- Thu hồi công nợ với các khách hàng mình trực tiếp bán hàng
- Tìm kiếm các đối tác mới và chăm sóc khách hàng.
***CÁC KHU VỰC LÀM VIỆC : TOÀN KHU VỰC HÀ NỘI, HẢI PHÒNG , BẮC GIANG, QUẢNG NINH, NGHỆ AN ,NINH BÌNH
- Hà Nội: Media Mart Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
- Hà Nội: Thị trấn Quốc Oai, Quốc Oai
- Hà Nội: Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
- Hà Nội: Hai Bà Trưng - Hàng Bài, Hoàn Kiếm
- Hà Nội: Vạn Phúc, Hà Đông
- Hà Nội: Thị Trấn Đông Anh, Đông Anh
- Hà Nội: Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
- Hà Nội: Nguyễn Văn Linh, Long Biên
- Hà Nội: Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm
- Bắc Giang: Đường Hùng Vương, TP Bắc Giang
- Quảng Ninh: Cẩm Bình, TP Cẩm Phả
- Bắc Ninh: 37 Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh
- Nghệ An: Lê Hồng Phong, TP Vinh
- Ninh Bình: Nam Thành, TP Ninh Bình
- Hải Phòng: Đường Hồng Bàng, Hồng Bàng
- Hải Phòng: Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm điện máy, trung tâm thương mại
- Đảm bảo hàng hóa hình ảnh trưng bày, bố trí, sắp xếp hàng hóa đẹp mắt
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng, các chương trình khuyến mãi
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
1. Trách nhiệm/nhiệm vụ chính:
1.1 Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm:
- Nghiên cứu, phân tích trị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, tổ chức thực hiện, theo dõi và giám sát.
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra hợp đồng, báo giá, hồ sơ thanh quyết toán.
- Kiểm soát, đảm bảo lợi nhuận của hợp đồng theo quy định.
- Quản lý, điều phối NVKD lập chỉ thị vẽ, chỉ thị sản xuất gửi phòng quản lý sản xuất.
- Theo dõi báo cáo và quyết định giải pháp khắc phục khi nhận thấy tiến độ không đảm bảo.
- Theo dõi, hỗ trợ NVKD đàm phán với khách hàng để thống nhất phương án giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý, theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ.
1.2 Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Kiểm tra báo cáo liên lạc định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin và lắng nghe phản hồi.
- Tổng hợp, theo dõi giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng.
1.3 Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
1.4 Quản lý bộ phận kinh doanh
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm; Quản lý, phân công ,bố trí, xắp xếp nhân sự phù hợp với định biên và tình hình thực tế.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra việc đánh giá thành tích, đề xuất khen thưởng/kỷ luật cho nhân viên.
1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Đề xuất phương án cải tiến.
1.6 Phát triển Hệ thống quản trị
- Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị (quy trình, quy định, phần mềm, công cụ …) phục vụ hoạt động kinh doanh.
2. Trách nhiệm/nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
Khu vực tuyển dụng:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
1.Công tác hành chính văn phòng:
2. Công tác pháp lý
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.