Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc, giảng dạy và tổ chức các hoạt động cho trẻ theo chương trình của trường.
- Xây dựng môi trường học tập an toàn, thân thiện, khuyến khích sự phát triển toàn diện của trẻ.
- Theo dõi sự phát triển của trẻ, làm báo cáo theo định kỳ
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của trường.
- Hợp tác với đồng nghiệp và ban giám hiệu để nâng cao chất lượng giảng dạy.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của nhà trường.
- Xây dựng kế hoạch giáo án cho từng hoạt động cụ thể trong chương trình khung chuẩn
- Chuẩn bị giáo cụ, đồ dùng phù hợp với từng hoạt động giáo dục
- Thực hiện đánh giá chuẩn đầu ra của trẻ trong lớp theo từng tháng, tổng hợp theo học kỳ.
- Tổ chức các hoạt động cho trẻ thăm quan dã ngoại theo dự án
- Chuẩn bị và thực hiện tốt việc tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ hàng ngày (VC trong lớp và VC ngoài trời)
- Thực hiện nhật ký hàng ngày và phiếu đánh giá trẻ hàng tháng theo mục tiêu đã đưa ra trước chủ đề
- Tiếp nhận ý kiến của PH và điều chỉnh
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các báo cáo gửi BGH khi được yêu cầu
Là một thành viên của Tập đoàn IGC, hướng đến các tiêu chuẩn cao trong vận hành trường học an toàn và hạnh phúc, các yêu cầu về Bảo vệ trẻ em được thực thi nghiêm ngặt, do vậy, các hồ sơ ứng tuyển đảm bảo rằng ứng viên quan tâm đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ kiểm tra lý lịch phù hợp (Background check) trước khi tham gia ứng tuyển
- Chăm sóc, giảng dạy và tổ chức các hoạt động cho trẻ theo chương trình của trường.
- Xây dựng môi trường học tập an toàn, thân thiện, khuyến khích sự phát triển toàn diện của trẻ.
- Theo dõi sự phát triển của trẻ, làm báo cáo theo định kỳ
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của trường.
- Hợp tác với đồng nghiệp và ban giám hiệu để nâng cao chất lượng giảng dạy.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của nhà trường.
• Quản lý và điều phối hoạt động hàng ngày của trung tâm đào tạo.
• Giám sát chất lượng giảng dạy và tổ chức các khóa đào tạo, đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
• Lập kế hoạch, triển khai các chiến lược phát triển trung tâm, cập nhật xu hướng giáo dục hiện đại.
• Điều phối, phối hợp giữa các bộ phận (giảng viên, nhân viên hành chính, hỗ trợ học viên) để đảm bảo hiệu quả hoạt động.
• Xử lý các tình huống phát sinh, đưa ra giải pháp kịp thời và hiệu quả.
• Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động, tiến độ đào tạo và hiệu quả công việc.
• Giao tiếp với phụ huynh, học viên và các đối tác quốc tế khi cần thiết.
• Vị trí làm việc Q1, Gò Vấp (trao đổi khi phỏng vấn).
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua nhiều kênh: online và offline
Gọi điện tư vấn khách hàng về các khóa học, phần mềm phù hợp với nhu cầu của họ.
Theo dõi tình trạng khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm để đến bước bán hàng
Hoàn tất đơn hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng phầm mềm hoặc tham gia khai giảng khóa học,...
Theo dõi, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để nâng cao trải nghiệm và cung cấp cơ hội bán hàng tiếp theo.
Báo cáo và phối hợp nội bộ
Cập nhật dữ liệu khách hàng, theo dõi lịch sử tương tác trên hệ thống CRM.
Kết hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, CSKH, Đào…) để nâng cao chất lượng dịch vụ và phản hồi từ khách hàng.
Báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần/tháng/quý cho quản lý.