Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng/quý và từng dự án cụ thể.
Theo dõi, tổng hợp báo cáo doanh số, tiến độ bán hàng từ các sàn/nhóm.
Cập nhật, kiểm soát bảng hàng các dự án đang phân phối.
Làm việc trực tiếp với đối tác, chủ đầu tư, cộng tác viên, đội ngũ sale để đảm bảo thông tin sản phẩm, chính sách, bảng giá được truyền tải chính xác và kịp thời.
Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chiến dịch bán hàng.
Chuẩn bị tài liệu bán hàng: bảng hàng, booking, hợp đồng, hồ sơ pháp lý, chính sách bán hàng…
Tổ chức, tham gia và hỗ trợ các sự kiện bán hàng, họp chiến lược, kick-off, lễ ký kết…
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu phát sinh từ bộ phận Kinh doanh và các phòng ban liên quan.
Quản lý dữ liệu khách hàng và hệ thống CRM (nếu có).
Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Địa chỉ làm việc:
Dán tem sản phẩm
Sắp xếp sản phẩm sau khi dán tem ra đúng khu vực quy định.
Đảm bảo tốc độ và chất lượng dán tem đúng yêu cầu.
Hỗ trợ phân loại, đóng gói hoặc kiểm đếm nếu được yêu cầu.
Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình
sử dụng sản phẩm của khách hàng
● Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm.
● Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm.
● Lên đơn hàng khi khách mua thêm.
Thời gian làm việc Full-time:
● Thứ 2 - Thứ 6: 12h00 - 19h00 (giải lao 30 phút).
● Thứ 7: 12h00 - 17h00.
Mô tả công việc
Trở thành “đại sứ thương hiệu” trực tiếp chào đón, tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
Lắng nghe nhu cầu, hỗ trợ khách chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.
Ghi nhận phản hồi, chăm sóc khách chu đáo để mang đến trải nghiệm hài lòng.
Báo cáo công việc theo định kỳ, đảm bảo quy trình vận hành trơn tru.
Hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý khi cần.
Yêu cầu công việc
Nữ từ 18 – 25 tuổi.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng (không bắt buộc).
Sẵn sàng làm việc vào các ngày cuối tuần, lễ tết.
Yêu cầu khác
Sẵn sàng học hỏi và thích nghi với môi trường làm việc năng động.
Có kỹ năng làm việc nhóm tốt và khả năng xử lý tình huống nhanh chóng.
Ưu tiên người đã đi làm, có thể làm full-time.
Thời gian làm việc
Part-time: 4 tiếng/ngày – linh hoạt lựa chọn ca.
Full-time: 8 tiếng/ngày.
- Ca sáng: 7:30 – 11:30
- Ca chiều: 13:30 – 17:30
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, lương cứng sẽ trao đổi rõ ràng khi ứng viên quan tâm sâu hơn.
- Part-time: 4.000.000 – 4.500.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản, chưa bao gồm thưởng).
- Full-time: 8.000.000 – 8.500.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản, chưa bao gồm thưởng).
Thưởng doanh số, KPI theo hiệu quả làm việc.
Các khoản phụ cấp: Phụ cấp ăn uống, đi lại (tùy theo vị trí và hiệu suất).
Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước.
Đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn – bán hàng chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, cơ hội học hỏi không ngừng.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có thể phát triển lên các vị trí quản lý.
Thông tin ứng tuyển
- Liên hệ: 0355.231.525
- Email: [email protected]
- Văn phòng đại diện: Lầu 2, Tòa nhà N7, Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường Vườn Lài, TP.HCM, Việt Nam (MST: 0318782750).
Cách thức ứng tuyển: Gửi CV qua email hoặc gọi điện để đặt lịch phỏng vấn. Quy trình bao gồm phỏng vấn trực tiếp và onboarding ngắn hạn.
Hạn chót ứng tuyển: Không giới hạn, ưu tiên ứng viên nộp sớm.
Nếu bạn yêu thích giao tiếp, đam mê bán hàng và muốn làm việc trong môi trường tích cực – đây là cơ hội dành cho bạn!
1. Hỗ trợ theo dõi và ghi nhận giao dịch tài chính hàng ngày
2. Hỗ trợ khóa sổ và lập báo cáo tài chính định kỳ
3. Ghi nhận và đối chiếu vật tư, tài sản
4. Hỗ trợ xử lý công nợ trên hệ thống kế toán
5. Hỗ trợ công tác hành chính – tài chính
1. Khu vực sảnh / Lobby area:
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter:
3. Công việc chính / Main tasks:
4. Báo cáo / Reports:
5. Khác / Other tasks:
-Sử dụng công cụ phân tích SEO để tăng traffic tự nhiên cho website
-Lên kế hoạch Đăng sản phẩm, bài viết chuẩn SEO
-Đề xuất các thay đổi/cải thiện nhằm ưu hiệu quả SEO
Nghiên cứu và triển khai chiến dịch xây dựng backlink chất lượng cao.
Làm việc với blogger, báo chí, diễn đàn để đặt liên kết hiệu quả.
Kiểm soát backlink độc hại, từ chối link spam qua Google Disavow Tool.
Theo dõi domain authority, trust flow, link profile định kỳ.
Gọi điện thoại theo data khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.
Giới thiệu thông tin về các dự án bất động sản mà VSTAR đang phân phối.
Ghi nhận nhu cầu và thông tin khách hàng, đặt lịch hẹn cho đội ngũ Kinh doanh.
- Công ty sẽ đào tạo phần mềm bán hàng Misa 2h online
- Phát tờ rơi quảng cáo tại địa điểm do công ty chỉ định tại khu vực Thủ Đức
- Thực hiện tư vấn khách hàng là hộ cá nhân kinh doanh ( Không bắt buộc)
- Thu thập thông tin khách hàng và nộp lại cho trưởng nhóm công ty
- Hàng ngày : Nhập liệu chứng từ vào phần mềm Misa:
- Hàng tháng : Trích khấu hao tài sản, phân bổ công cụ dụng cụ, tính giá vốn
- Lập tờ khai thuế GTGT
- Lên công nợ khách hàng
Công ty sẽ có chương trình đào tạo cho các bạn làm được việc
- Visit traditional markets, retailers, and supermarkets according to the route plan.
- Build and maintain good relationships with wholesalers, retailers, and key market vendors.
- Check stock levels, product freshness, and ensure proper product rotation (FIFO).
- Negotiate orders, collect customer feedback, and report on competitors’ activities.
- Ensure all products are displayed according to the company’s merchandising standards.
- Support trade marketing activities, sampling, and promotional programs in the market.
- Report daily sales results, inventory status, and market insights to the supervisor.
- Coordinate with the logistics team to ensure timely delivery and replenishment.