Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phạm vi công việc chung:
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chuyên môn
3. Trách nhiệm Hành chính & Tổng hợp
As Executive Chef, we rely on you to:
Inspects all kitchen outlets to ensure sufficient manning and maximum productivity
Ensures all correspondences are properly handled and responses sent out within acceptable timelines.
Monitors supplies to prevent shortage of ingredients and other materials.
Ensures implementation of the Food Safety Management System policies, procedures & standards.
Controls the quality and quantity of produced items
Lead Food Presentations
Handle Banquet/ MICE related events
Tóm tắt công việc
• Đứng nấu và chế biến thức ăn theo nhóm thực đơn của Tổ đảm trách hoặc yêu cầu của bếp Trưởng.
Trách nhiệm chính
Nghiệp vụ bếp:
• Lên kế hoạch công việc, phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện để đạt hiệu quả cao, tiết kiệm.
• Chịu trách nhiệm chính về định lượng, chất lượng món ăn, vệ sinh, an toàn tại khu vực được giao.
• Nắm rõ cách chế biến, luôn luôn học hỏi để cải tiến nhằm hoàn thiện món ăn.
• Nấu các món ăn chính và am hiểu tất cả các món ăn trong thực đơn dù được gọi dưới tên ngoại ngữ, có kiến thức rộng hơn về các món ăn ngoài thực đơn.
• Huấn luyện nhân viên về kỹ năng nấu ăn, kiến thức trang trí đĩa thức ăn, tiêu chí về an toàn lao động, vệ sinh thực phẩm, an toàn PCCC...
• Kiểm tra các phương tiện, dụng cụ được giao luôn ở tình trạng sẵn sàng hoạt động và hoạt động tốt. Báo cáo ngay mọi trục trặc, không nên tự sửa chữa nếu liên quan đến các ống dẫn chất đốt và những gì có nguy cơ gây điện giật, cháy nổ.
• Sắp xếp đầy đủ nguyên liệu cần thiết cho sự chế biến của nhân viên dưới quyền, khi cần xin thêm phải theo đúng trình tự và quy trình xin tiếp phẩm.
• Kiểm tra, đôn đốc thường xuyên nhân viên Bếp về các mặt như thái độ làm việc, kỹ năng, giờ giấc và ý thức tiết kiệm.
• Sử dụng tiếp phẩm một cách sáng tạo, với ý thức trách nhiệm cao, giảm tối đa phần loại bỏ, giữ đúng quy định về định lượng món ăn.
• Nhận, bàn giao ca đầy đủ và chi tiết, thực hiện đúng quy trình đóng cửa bếp, kho…
Về mặt tài chính:
• Thông hiểu và thực hiện đúng các qui trình, yêu cầu của khách sạn khi nhận sản phẩm đầu vào cũng như xin tiếp phẩm cho nhân viên Bếp sử dụng.
• Sử dụng sản phẩm, nguyên nhiên liệu và công lao động một cách tiết kiệm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
• Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với thiết kế, trải nghiệm khách hàng trong các dự án được giao.
• Xây dựng và cải tiến quy trình thiết kế, phân tích trải nghiệm người dùng.
• Am hiểu các lĩnh vực sản phẩm của Ngân hàng, phát triển và cải tiến giao diện, trải nghiệm cho khách hàng theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ.
• Xây dựng Design system/Product map/Trải nghiệm khách hàng.
• Tham gia xây dựng Design system, components, Mobile app, web app của công ty.
• Tham gia xây dựng mô hình hoạt động phục vụ dự án và khối sản phẩm.
• Chịu trách nhiệm trong việc thiết kế, đánh giá trải nghiệm khách hàng hiện tại và tương lai và đưa ra các phương án cải thiện, nâng cấp.
• Đánh giá, cải tiến quy trình thiết kế/quy định/sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng sản phẩm.
• Đo lường hiệu quả và rà soát chất lượng, tiến độ dự án, đề xuất các hành động thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng sản phẩm.
Trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Chịu trách nhiệm quản lý đội cứu hộ hồ bơi/ bãi biển.
Tóm tắt công việc
• Phụ công việc trong Bếp.
Trách nhiệm chính
• Sơ chế rau, củ, quả cần trong ngày.
• Chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, rau củ, nguyên liệu, gia vị...theo yêu cầu của Tổ trưởng.
• Làm vệ sinh các tủ lạnh, tủ đông...dụng cụ chế biến thức ăn theo phân công của Tổ trưởng.
• Chuẩn bị dụng cụ để ra món ăn theo yêu cầu của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Chế biến một số món ăn theo yêu cầu và giám sát của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Luôn tuân theo quy trình chế biến và tiêu chí chất lượng do Khách sạn đề ra.
• Bảo quản thực phẩm, rau quả.
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh khu vực làm việc cũng như về an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.
• Làm những công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
Tóm tắt công việc
Theo dõi đề xuất mua hàng(PR)–So sánh giá–Hợp đồngNCC–Đặt hàng(PO)–Hồ sơ Thanh toán.
Đảm bảo hàng hóa đúng mẫu mã, quy cách, màu sắc, chất lượng, đạt tiến độ yêu cầu của từng BP.
Thu thập phiếu giao hàng NCC kẹp chung PO gởi cho BP có liên quan xử lý chứng từ (hàng ngày).
Theo dõi tiến độ hàng hóa, cập nhật công nợ gởi đến BP Đối chiếu công nợ (hàng tháng). Trách nhiệm chính Mua hàng trong xử lý các yêu cầu mua hàng của Khách sạn và đảm bảo rằng mọi yêu cầu đó phải đáp ứng đúng thời hạn với chi phí hiệu quả và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng của Khách sạn.
Đảm bảo việc mua sắm kịp thời đối với tất cả các loại hàng hóa của Khách sạn với giá cả và chất lượng tốt nhất.
Đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ các chính sách quy trình mua hàng của Khách sạn.
Tuân thủ chính sách và qui trình mua hàng của Khách sạn khi thực hiện việc mua hàng về phê duyệt các yêu cầu mua hàng và các bảng báo giá.
Xác định đúng mặt hàng mà bộ phận yêu cầu để tránh sai sót về việc mua hàng không đúng yêu cầu.
Đàm phán hợp đồng về các điều khoản có lợi cho Khách sạn và điều khoản thanh toán.
Chọn nhà cung cấp trên cơ sở chi phí, khả năng đáp ứng yêu cầu đặc thù của sản phẩm, sự hiệu quả, chất lượng, giao hàng kịp thời theo yêu cầu và có khả năng cung cấp nguồn hàng tại địa phương để tránh sự chậm trễ.
Theo sát các lệnh đặt hàng chưa thực hiện để thông báo tình trạng của việc mua hàng cho Trưởng bộ phận liên quan.
Đảm bảo chuẩn bị kịp thời tất cả các đơn đặt hàng để tất cả các yêu cầu mua hàng đã được duyệt đều được đặt hàng và giao hàng từ các nhà cung cấp theo đúng ngày yêu cầu của bộ phận yêu cầu mua hàng.
Yêu cầu các nhà cung cấp gửi các giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm đi kèm với sản phẩm.
Duy trì các hiểu biết về các đối thủ cạnh tranh đối với những sản phẩm tương tự bằng cách thường xuyên khảo sát giá mà các nhà cung cấp đó đã cung cấp cho các khách sạn và khu nghỉ mát khác.
Kết hợp với KT kho và các trưởng bộ phận để tối ưu hóa chi phí hoạt động và chi phí hàng tồn kho thông qua việc thường xuyên xem xét mức độ tối đa, tối thiểu lượng hàng tồn trong kho.
Yêu cầu các báo giá hoặc các hồ sơ dự thầu để thương lượng giá, các điều khoản, để đặt hàng, theo dõi các giao hàng còn chưa thực hiện và báo cho Quản lý bộ phận mua hàng.
Tạo mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phụ trách bộ phận giao thực hiện các nhiệm vụ khác.
Duy trì tính bảo mật của thông tin liên quan đến các hợp đồng với nhà cung cấp.
Phối hợp làm việc chặt chẽ với tất cả các bộ phận của Khách sạn.
Phối hợp cùng bếp trưởng hoặc bếp phó và Giám sát kế toán kiểm soát chi phí khảo sát giá cả thị trường ít nhất một tháng một lần.
Thực hiện theo Qui trình mua hàng.
Hàng tháng thực hiện việc lưu trữ dữ liệu, chứng từ và báo cáo liên quan, kể cả các báo giá và hồ sơ đấu thầu.
Có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận mua hàng/ Trưởng bộ phận kế toán/Kiểm soát tài chính.
- Tư vấn pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp.
- Soạn thảo văn bản pháp lý
- Đi công tác theo sự phân công;
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn ngành luật theo sự phân công của Chánh văn phòng.
- Theo dõi công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.
- Tính các khoản thu - chi của công ty.
- Hạch toán, tổng hợp thu – chi phát sinh lên phần mềm kế toán.
- Hoàn thành báo cáo thuế định kỳ hàng tháng.
- Kiểm kê quỹ tiền mặt.
- Theo dõi, kiểm kê lượng hàng hóa thực tế và đối chiếu với sổ sách.
- Tham gia đào tạo theo yêu cầu công việc.
- Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng.
- Lưu trữ hồ sơ của công ty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Làm Việc Tại:
+ 02 Kế toán làm việc tại Văn phòng số 10 Nguyễn Gia Thiều, Vạn Thạnh, Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa;
+ 02 Kế toán làm việc tại Nhà máy - KCN Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Có xe đưa đón cho nhân viên ở xa (tuyến Nha Trang - Cam Lâm)
- Nghiên cứu pháp luật về các lĩnh vực như hình sự, dân sự, lao động, sở hữu trí tuệ, giấy phép, thuế;
- Hỗ trợ chuyên viên trong việc soạn thảo hồ sơ, nộp và nhận hồ sơ tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
- Trợ giúp Luật sư trong hoạt động tham gia tố tụng, tư vấn pháp luật, đại diện ngoài tố tụng và các hoạt động dịch vụ pháp lý khác;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
- Theo dõi công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.
- Tính các khoản thu - chi của công ty.
- Hạch toán, tổng hợp thu – chi phát sinh lên phần mềm kế toán.
- Hoàn thành báo cáo thuế định kỳ hàng tháng.
- Kiểm kê quỹ tiền mặt.
- Theo dõi, kiểm kê lượng hàng hóa thực tế và đối chiếu với sổ sách.
- Tham gia đào tạo theo yêu cầu công việc.
- Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng.
- Lưu trữ hồ sơ của công ty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Làm Việc Tại:
+ 02 Kế toán làm việc tại Văn phòng số 10 Nguyễn Gia Thiều, Vạn Thạnh, Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa;
+ 02 Kế toán làm việc tại Nhà máy - KCN Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Có xe đưa đón cho nhân viên ở xa (tuyến Nha Trang - Cam Lâm)